อีเว้นท์

“ต้า-บาร์โค้ด” สองหนุ่มปล่อยใจให้จอยสุดพลัง! กับการโชว์สกิลเทพ! กวาด “OATSIDE Mini” ในตู้คีบขนาดยักษ์

1 Mins read

ปล่อยใจให้สุด แล้วหยุดที่อร่อยจอย! บริเวณลาน “เซ็นเตอร์พอยท์ สยามสแควร์” กับป็อปอัพอีเว้นท์จาก โอ๊ตไซด์ (OATSIDE) แบรนด์นมโอ๊ตคุณภาพพรีเมียมจากสิงคโปร์ ที่จัดใหญ่จัดเต็มกับแคมเปญ “OATSIDE ปล่อยใจ มาจอยกัน” เพื่อมอบประสบการณ์สุดพิเศษเพื่อให้คนไทยได้ปล่อยใจจอยๆ พร้อมเพลิดเพลินไปกับการสัมผัสกับรสชาตินมโอ๊ตแสนอร่อยในขนาดใหม่ OATSIDE Mini (โอ๊ตไซด์ มินิ) 200 ml ทั้ง 3 รสชาติ ไม่ว่าจะเป็น รสออริจินัล (OATSIDE Barista Blend) รสช็อกโกแลต (OATSIDE Chocolate) และรสกาแฟ (OATSIDE Latte Coffee) พร้อมจอยสุดๆ กับไฮไลท์กิจกรรมจำนวนมาก ทั้งลุ้นรับรางวัลดื่ม OATSIDE ฟรี! ทั้งปี กับตู้คีบมนุษย์, ตามล่าหา OATSIDE Mini ให้ครบทุกรสชาติ, ชาเลนจ์สุดสนุกกับฟิลเตอร์สุดคิวท์

            โดยงานเปิดตัวครั้งนี้ได้ “ต้า-นันคุน ภัคภัทรพรพบ” และ “บาร์โค้ด-ตฤณสิษฐ์ อิสระพงศ์พร” นักแสดงหนุ่มจากซีรีส์ “เพื่อน ตาย DFF” ตัวแทนคนรุ่นใหม่ชาว Gen Z ด้วยคาแรคเตอร์สุดแอคทีฟ สนุกกับการออกกำลังกาย ใส่ใจกับการดูแลสุขภาพ และมองหาเครื่องดื่มที่ดีมีประโยชน์กับร่างกาย งานนี้สองหนุ่มเลยได้มาปล่อยพลังบนสนามเด็กเล่นพร้อมดื่มด่ำกับทุกสิ่งที่เกี่ยวกับ OATSIDE และมอบความสุขให้กับเหล่า Lucky Fans แบบใกล้ชิด จำนวน 20 คน ในกิจกรรม #OATSIDExTaBarcode ที่ชวนแฟนคลับมาจอยกับกิจกรรมกับ #TaBarcode ถ่ายรูปและรับรูปภาพโพลารอยด์ที่ระลึกจากทางแบรนด์พร้อมลายเซ็นศิลปิน

            ด้าน ต้า นันคุน และ บาร์โค้ด ตฤณสิษฐ์ ร่วมเผยว่า “รู้สึกดีใจมากที่ได้มีโอกาสมาทำกิจกรรมร่วมกับแฟนคลับแบบปล่อยใจอร่อยจอย กับกิจกรรม OATSIDE ปล่อยใจ มาจอยกัน ด้วยความที่ชอบออกกำลังกายเป็นทุนเดิม เลยไปปล่อยพลังกับ Giant Human Claw Machine ที่เอาตัวเราลงไปคีบกล่องสุ่ม พร้อมลุ้นรับรางวัลใหญ่ดื่ม OATSIDE ฟรีทั้งปี! เรียกได้ว่านอกจากได้ปล่อยพลังแล้วยังได้จอยความอร่อยกับ OATSIDE Mini นมโอ๊ตพรีเมียมซีรีส์ใหม่ ในขนาด 200 มิลลิลิตร ที่พกสะดวก ยกดื่มได้ทั้งวัน ตอบโจทย์คนวัยเรามากๆ แถมยังอุดมไปด้วยคุณประโยชน์แบบคับกล่อง อย่างเบต้ากลูแคน ที่ส่วนช่วยการทำงานของหัวใจ ลดคอเลสเตอรอล เสริมภูมิคุ้มกัน รวมถึงมีไขมันอิ่มตัวต่ำ ต้องขอขอบคุณทางแบรนด์ OATSIDE ที่ได้จัดกิจกรรมดีดีแบบนี้ขึ้น ทำให้เรามีโอกาสได้ใกล้ชิดกับแฟนๆ หวังว่าโอกาสหน้าจะได้ร่วมทำกิจกรรมสุดพิเศษกับทาง OATSIDE อีกครับ”

ติดตามความเคลื่อนไหวกิจกรรมสนุกๆ ได้ที่เพจเฟซบุ๊ก https://www.facebook.com/oatsideth/ อินสตาแกรม https://www.instagram.com/oatside_th/ เว็บไซต์ https://oatside.com และไลน์ออฟฟิศเชียล @oatside_th

#OATSIDETH #นมโอ๊ตต้องโอ๊ตไซด์ #ปล่อยใจอร่อยจอย