อีเว้นท์

“ฟลุ้ค ณธัช” และ “ฟลุค ธีรภัทร” เตรียมคัมแบ็คความจิ้นใน “พี่ชาย My Bromance 2” จัดรอบพิเศษ ชมอีพีแรกก่อนใคร 6 ธันวาคมนี้

1 Mins read

ใครที่กำลังคิดถึงภาพยนตร์ต้นแบบความจิ้นสายวายที่ดังเป็นพลุแตก เมื่อปี 2557 “พี่ชาย My Bromance” เตรียมจุดพลุได้เลยจ้า!!! เพราะ ล่าสุด บริษัท วายุฟิล์มโปรดักชั่น จำกัด และ กอนโดล่า เอนเตอร์เทนเม้นท์ ก็คัมแบ็คนำกลับมาจิ้นในจอให้ได้ฟินกันแล้ว  

IMG 1203

[catlist id=35 numberposts=5 excludeposts=this]

งานนี้ได้ทั้ง ฟลุ้คเล็ก – ฟลุคใหญ่ … “ฟลุ้ค ณธัช ศิริพงษ์ธร” ,”ฟลุค ธีรภัทร โลหนันทน์” ที่โตกว่าเดิมแถมเพิ่มเติมคือดีกรีความจิ้น ที่เตรียมมาเสิร์ฟแบบแน่นๆ เสริมทัพด้วย “ม่อน หัสวรรษชนม์ วงศ์ศรีใส,คิม วรกมล นกแก้ว,โอ๊ค ภูวนารถ รู้แนบเนียน และ ฟิล์ม วรวิทย์ มนตรี ผ่านฝีมือกำกับของ “ณิชชี่ ณิชภูมิ ชัยอนันต์” 

IMG 1206

โดยจะเปิดรอบพิเศษให้ได้ฟินพร้อมกันในอีพีแรก The Return of My Bromance วันอาทิตย์ที่ 6 ธันวาคมนี้ ที่เมเจอร์ รัชโยธิน ก่อนที่จะ ออกอากาศ ในวันพุธที่ 9 ธันวาคม 2563 ทาง LineTV พร้อมด้วยนักแสดงนำที่นอกจากจะมาร่วมชมซีรีส์แบบใกล้ชิดตัวเป็นๆแล้ว ยังมีโชว์พิเศษที่พวกเค้าเตรียมมาเซอร์ไพรส์ให้จิกหมอนกันด้วย รวมถึงย้อนไปฟินกับภาพยนตร์เวอร์ชั่นแรกให้ได้หายคิดถึง

[catlist id=20 numberposts=5 excludeposts=this]

จะเปิดขายบัตรให้จองที่นั่งกันในวันเสาร์ที่ 14 พฤศจิกายนนี้ เตรียมตัวให้พร้อมแล้วกดให้ทัน ที่ : EVENTPOP https://www.eventpop.me/e/10266 

สำหรับ “ซีรีส์ “พี่ชาย My Bromance 2” ที่เป็นเรื่องราวของ “แบงค์” ที่กำลังจะเรียนจบมหาวิทยาลัย ได้รับคำแนะนำจากเพื่อนในกลุ่มให้ไปงานเลี้ยงรุ่นสมัยมัธยม และได้พบกับ “กอล์ฟ” เป็นครั้งแรกในรอบ 5 ปี หลังจากที่ทุกคนโกหกว่ากอล์ฟได้เสียชีวิตจากอุบัติเหตุไปแล้ว ที่งานทั้งสองคน ปรับความเข้าใจกัน และสานสัมพันธ์กันต่อโดยที่ไร้อุปสรรคจากครอบครัว แต่กลับต้องมาเจออุปสรรคที่ใหญ่กว่าคือ “อุปสรรคหัวใจ” ของเค้าทั้งคู่

[catlist id=58 numberposts=5 excludeposts=this]