แฟชั่น

Gucci เปิดตัวคอลเลคชั่น “Gucci Tiger”

1 Mins read

Gucci เปิดตัว Gucci Pop-Up ซีรีส์ใหม่ที่จะมอบประสบการณ์การช้อปปิ้งที่เต็มไปด้วยสไตล์สำหรับคอลเลคชั่น “Gucci Tiger” โดยเฉพาะ ณ ไอคอนสยาม กรุงเทพฯ โดยจะวางจำหน่ายผลิตภัณฑ์ในบรรยากาศอันน่าตื่นตาประทับใจที่สะท้อนถึงวิธีการถ่ายทอดแฟชั่นหรูในสไตล์ของครีเอทีฟไดเรกเตอร์ Alessandro Michele (อเลสซานโดร มิเคเล) เพื่อสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้าทั่วโลกและชุมชนโดยรอบในแต่ละพื้นที่

คอลเลคชั่นพิเศษ “Gucci Tiger” นำเสนอเสื้อผ้า Ready-to-wear เครื่องประดับและแอคเซสซอรี่สำหรับทั้งสุภาพบุรุษและสุภาพสตรี ในลวดลายสิงสาราสัตว์นานาชนิดจากฝีมือการรังสรรค์ของครีเอทีฟไดเรกเตอร์ Alessandro Michele สะท้อนความหลงใหลในธรรมชาติของเขา และในคอลเลคชั่นนี้ยังนำเสนอลายพิมพ์ใหม่อย่างภาพเสือที่จะปรากฏบนแบ็กดร็อปหลากสีสันของพรรณไม้และดอกไม้ในโทนสีพาสเทล ซึ่งตีความจากงานออกแบบดั้งเดิมในช่วงปลายยุค 60s ของ Vittorio Accornero ศิลปินและนักวาดภาพประกอบที่ออกแบบผลงาน Flora อันเป็นซิกเนเจอร์ของ Gucci คอลเลคชั่น Gucci Tiger นี้ยังครอบคลุมไปถึงไลน์นาฬิกา แว่นตา เครื่องประดับและแอคเซสซอรี่ที่ทำจากผ้าไหม และหมวกอีกด้วย

โดยมีดารานักแสดงชื่อดังของไทยปรากฏกายด้วยเสื้อผ้าและเครื่องประดับจากคอลเลคชั่นพิเศษนี้ ได้แก่ Friend of House อย่าง ดาวิกา โฮร์เน่, คณาวุฒิ ไตรพิพัฒนพงษ์, จุมพล อดุลกิตติพร, อรรถพันธ์ พูลสวัสดิ์, ชนิกานต์ ตังกบดี, เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร, ต้นตะวัน ตันติเวชกุล และเมลดา สุศรี

ด้านการตกแต่งร้าน Pop-Up ซีรี่ส์ใหม่นี้ก็ได้รับแรงบันดาลใจมาจากลายพิมพ์ของคอลเลคชั่น โดยด้านบนทางเข้าประดับป้ายไฟคำว่า “Gucci Tiger” นำเข้าสู่พื้นที่ที่ตกแต่งเสมือนผืนป่า อีกทั้งยังตกแต่งด้วยใบไม้ขนาดใหญ่ที่รังสรรค์ขึ้นจากไฟ LED เป็นโครงหลังคา และสีสันของพรรณไม้ตัดกับพื้นลายตารางสีขาวดำที่ทำให้อาณาจักรของ Pop-Up โดดเด่นขึ้นมา 

Gucci Tiger Pop-up ตั้งอยู่บริเวณ Tara Hall ชั้น M ไอคอนสยาม ตั้งแต่วันนี้ถึง 6 กุมภาพันธ์นี้

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx