แฟชั่น

‘บลู – พงศ์ทิวัตถ์’ บินร่วมงานแฟชั่นโชว์ คอลเล็กชั่นฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน 2024 กับแบรนด์ TOD’S ที่มิลาน ประเทศอิตาลี

1 Mins read

TOD’S (ทอดส์) นำเสนอคอลเล็กชั่นฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน 2024 ผ่านสถานที่ที่แสดงถึงวัฒนธรรมและงานฝีมือของชาวอิตาเลียน ณ the Laboratori Scala Ansaldo w สตูดิโอโรงไม้ที่เป็นผู้อยู่เบื้องหลังฉากตกแต่งอันยิ่งใหญ่ของ the Teatro alla Scala เสมือนกับศิลปะจาก TOD’S ที่อัดแน่นไปด้วยคุณภาพและความยิ่งใหญ่ โดย TOD’S ร่วมเฉลิมฉลองคุณภาพเหนือชั้นของงานฝีมือที่ Made in Italy ซึ่งเป็นบรรทัดฐานของช่างฝีมือ และคุณค่าของแบรนด์ TOD’S ตลอดมา

Walter Chiapponi ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ของ TOD’S ได้สรรสร้างคอลเล็กชั่นที่สะท้อนถึงแนวคิด และวัฒนธรรมงานฝีมือของชาวอิตาเลียน เน้นย้ำถึงการตัดเย็บ และคุณภาพของวัสดุ โดยมีแรงบันดาลใจจากตู้เสื้อผ้าของผู้ชาย และจินตนาการถึงทัศนคติของผู้หญิงในยุค 1990 ที่มีความเรียบง่าย โดยเสื้อผ้าแต่ละชิ้นจะมีความเรียบโก้ อ่อนโยน และนิ่มนวล เริ่มด้วยสไตล์ชุดสูทและ แจ็คเก็ตแบบไม่มีปกเสื้อที่เลือกใช้ผ้าที่มีความบางเบา, เสื้อคลุมที่มีเอกลักษณ์ของแบรนด์ นำเสนอผ่านผ้าที่มีความโปร่ง และเน้นโทนสีอ่อน, เสื้อแจ็คเก็ตผ้าฝ้ายตกแต่งด้วยหนังสัตว์ และเสื้อแขนกิโมโนซึ่งเหมาะสำหรับการแมทช์ลุคหลากหลายสไตล์ รวมไปถึงการเลือกใช้ชุดสีโทนเดียวอย่างสีครีม, สีน้ำตาลอ่อน, สีน้ำตาลเข้ม และสีน้ำตาลแดง ทำให้หวนรำลึกถึงสีของเครื่องหนังอันมีเอกลักษณ์โดนเด่นของแบรนด์ TOD’S พร้อมเพิ่มเติมความน่าสนใจในคอลเล็กชั่นด้วยสีเขียวมะนาว ในรูปลักษณ์ที่บางเบาของผ้า viscose, linen gauze, transparent cool wool และ ultrasoft nappa leather

นอกจากนี้ TOD’S ยังนำเสนอกระเป๋าหนัง Di Bag อีกหนึ่งกระเป๋าที่ช่วยคอมพลีทลุค และเติมเต็มสไตล์ด้วยวัสดุคุณภาพจากหนังชิ้นเดียวไร้รอยต่อ, กระเป๋า T Timeless จากงานฝีมือการตัดเย็บหนังชั้นสูง, กระเป๋า TOD’S T-Box คล้องด้วยสัญลักษณ์ตัว T ที่ทำจากโลหะ และกระเป๋า Shopping bag หรือกระเป๋าผ้าที่แต่งด้วยหนัง เหมาะสำหรับทุกเพศทุกวัย

Tods Womens SS24 Cover Photo

สำหรับงานฝีมือการตัดเย็บรองเท้าหนังของชาวอิตาลีนั้นเปรียบเสมือนหัวใจหลักของแบรนด์ TOD’S รวมไปถึงการสืบค้นวัฒนธรรมและพัฒนาสิ่งใหม่ ๆ อยู่เสมอ เช่น รองเท้าผู้ชายที่มีสไตล์โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ของ TOD’S อย่างรองเท้า Moccasin รวมทั้งรองเท้าผู้หญิงอย่าง Gommino รองเท้าหนังส้นเตี้ยที่แสดงถึงความมินิมอลด้วยโทนสีอ่อน ช่วยคอมพลีทคอลเล็กชั่นนี้ให้สมบูรณ์แบบมากขึ้น ตอกย้ำงานฝีมือที่ Made in Italy ด้วยหนังคุณภาพสูง และเทคนิคการตัดเย็บที่ยอดเยี่ยม

LINE: @Todsthailand

 www.tods.com

#TodsSS24