แฟชั่น

 เต้ย จรินทร์พร อวดเซ็ตภาพสุดเอ็กซ์คลูซีฟ จอร์เจียจอใจ สวยจนต้องหยุดดู

1 Mins read

เต้ยจรินทร์พร จุนเกียรติ” นางเอกสาวมากความสามารถจากเรื่อง มาตาลดา” ที่ก่อนหน้านี้สร้างความฮิตไปทั่วบ้านทั่วเมือง จนละครสามารถกวาดรางวัลบนเวทีนาฏราช ครั้งที่ 15 ไปมากถึง รางวัลด้วยกัน และ ล่าสุดสาวเต้ยได้นำภาพแฟชั่นเซตจากประเทศจอเจียร์ ในทริป BIG CAMERA BIG BONUS 2023 มาอวดแฟน ๆ ให้ได้ชมกันแบบจุใจ บอกเลย ทริปนี้สวยจนใจเจ็บ

          “เต้ยจรินทร์พร” เล่าว่า เต้ยรู้สึกดีใจมากที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในแคมเปญ บิ๊ก คาเมร่า บิ๊ก โบนัส 2023 (BIG CAMERA BIG BONUS 2023)” ที่ทาง “บิ๊ก คาเมร่า” ได้จัดขึ้น เพราะเคยได้เห็นพี่ ๆ นักแสดงหลายคนที่ได้มาร่วมทริปและร่วมเป็นนางแบบ มีรูปภาพสวย ๆ อวดลงโซเชียลกันเยอะเลย พอถึงคิวเราก็เลยตื่นเต้นเป็นพิเศษ นอกจากจะได้ไปประเทศในฝันอย่างจอเจียร์แล้ว ยังได้ช่างภาพระดับ Top Class อย่าง พี่จอร์จธาดา วารีช Infulencerกอล์ฟมาเยือน – กันตพัฒน์ พฤฒิธรรมกูล และพี่ ๆ ผู้โชคดีกับแคมเปญอีก 15 ท่าน มาถ่ายภาพสวย ๆ ให้อีกด้วย 

โดยภาพที่ประทับใจคือภาพที่ถ่ายที่ เดอะโครนิเคิลออฟจอร์เจีย อนุสรณ์ทางประวัติศาสตร์ของประเทศจอเจียร์ เพราะให้ความรู้สึกยิ่งใหญ่ ที่ชอบมากสุด ๆ คือแสงสวยมาก ต่อมาคือเซตภาพที่ถ่ายที่ เมืองสเตปันสมินดา ศูนย์กลางการท่องเที่ยวบนเทือกเขาคอเคซัสที่สำคัญของประเทศจอร์เจีย เพราะเหมือนเป็นภาพวาดบนโปสต์การ์ด แต่เป็นโปสต์การ์ดที่มีชีวิตสามารถสัมผัสความสวยงามทั้งหมดนี้ได้ เซตสุดท้ายที่ชอบคือที่ หมู่บ้านจูทา หมู่บ้านนี้เต้ยชอบมากเป็นพิเศษเพราะเป็นหมู่บ้านเล็ก ๆ ที่มีความน่ารัก อยู่ท่ามกลางวิวทิวทัศน์ที่ปกคลุมไปด้วยเมฆหมอก มองเห็นวิวทิวทัศน์สุดลูกหูลูกตา”

แฟนคลับสาวเต้ย จรินทร์พร ที่อยากดูภาพสวย ๆ เพิ่มเติม เพื่อไปกดไลค์ กดแชร์ให้กำลังใจ ก็สามารถไปชมได้ที่ อินสตาแกรมของสาวเต้ยโดยตรง toeyjarinporn หรือติดตามผลงานภาพถ่ายแฟชั่นเซตเพิ่มเติมได้ที่ Facebook : Bigcamera