แฟชั่น

กระหึ่มสายแฟแดนมังกร นางเอกดัง หวง เซิ่งอี (Huang Shengyi) คว้าชุดว่ายน้ำ

1 Mins read

ฝีมือไทยดีไซเนอร์ก็เริ่ดปังไม่แพ้ชาติใดในโลก เมื่อ หวง เซิ่งอี (Huang Shengyi) นางเอกดัง ดีกรีนางเอกของ “โจว ซิงฉือ” ที่แจ้งเกิดในภาพยนต์เรื่อง Kung Fu Hustle และมี Follower ใน weibo ถึง 32 ล้าน Follower คว้าชุดว่ายน้ำสีดำปักเลื่อมสุดหรูจาก แคปซูลคอลเลกชั่น “Rainbow Glam” ของแบรนด์ AB. Angelys Balek ซึ่งเป็นคอลเลกชั่นพิเศษที่ทางแบรนด์ได้คอลลาบอเรชั่น กับ Anna Dello Russo (แอนนา เดลโล รุสโซ่) แฟชั่นไอคอนคนดังระดับโลก ใส่ออกรายการ Beijing Satellite TV Super Show

          เรียกว่าการปรากฏตัวของ หวง เซิ่งอี ในครั้งนี้กลายเป็นกระแสในโลกโซเซียลไม่น้อย โดยเฉพาะสายแฟแดนมังกรที่ต่างชื่นชมในลุคนางพญาสวยหรูด้วยการมิกซ์แอนด์แมทช์ ชุดว่ายน้ำคอวีสีดำปักเลื่อม ชื่อชุด Black sequin Halterneck bodysuit ของ AB. Angelys Balek นำมาใส่เป็นบอดี้สูท เข้าคู่กับกระโปรงเลื่อมยาวผ่าสูง โชว์เรียวขาเรียวยาวสุดเซ็กซี่ เพิ่มความสวยหรูดูแพงแบบดับเบิ้ลด้วยต่างหูระย้า และรองเท้าส้นสูง งานนี้นางเอกสาว หวง เซิ่งอี นอกจากจะออกสเต็ปแดนซ์แบบเซ็กซี่สุดๆ แล้วยังโชว์น้ำเสียงหวานๆ ในเพลง “Why Don’t You Go to Heaven” อีกด้วย

สาวคนไหนอยากลองลุคสุดแซ่บแบบสาว หวง เซิ่งอี สามารถแวะมาชมได้ที่ ชั้น G ศูนย์การค้าสยามดิสคัฟเวอรี หรือ https://www.angelysbalekshop.com/ และ Instagram: @angelysbalekth #AB #ABWorld #ABAngelysBalek