แฟชั่น

จีน่า เดอะเฟซ สวยหวานราวกับซินเดอเรลล่า ในคอลเลคชันชุดแต่งงานชวนฝันสุดโรแมนติก

1 Mins read

ห้องเสื้อ วนัช กูตูร์ สร้างบิ๊กเซอร์ไพรส์ให้แฟนๆที่ติดตามผลงานมาตลอดทั้งปี และเพื่อเป็นเฉลิมฉลองต้อนรับเทศกาลปีใหม่ที่กำลังจะมาถึงในอีกไม่กี่วันข้างหน้า ด้วยคอลเลคชันชุดแต่งงานสไตล์ฝรั่งเศสสุดตระการตาภายใต้ชื่อ “Vanus Couture Ultra Luxury Bridal  Collection 2021” เป็นชุดผลงานสุดสร้างสรรค์ในแบบฉบับของความรักที่เป็นนิจนิรันดร์ คงความงดงามเหนือกาลเวลาและความสวยสง่าที่สมบูรณ์แบบ โดยคอลเลคชันนี้เกิดจากแรงบันดาลใจและจินตนาการที่ยิ่งใหญ่ขอ สรรค์ สุดเกตุ ดีไซน์เนอร์ผู้ออกแบบและเจ้าของห้องเสื้อ ที่ต้องการสร้างสรรค์ผลงานชุดแต่งงานทั้งหมดนี้ให้ออกมาเป็นชุดที่ดูมีความซับซ้อนมากขึ้น

ด้วยการเพิ่มเรเยอร์และใส่ความพริ้วไหวให้ชุดดูสวยงดงามดั่งเจ้าหญิงในนิยาย รวมถึงลวดลายของงานปักแบบกูตูร์ที่ยังไม่เคยทำมาก่อนซึ่งยังคงเอกลักษณ์เฉพาะที่ใครได้พบเห็นก็จดจำได้  เป็นผลงานที่เกิดจากความรักเปล่งประกายไปด้วยความสุข สะท้อนออกมาด้วยคริสตัลสวารอฟสกี้เมื่อต้องกับแสงไฟที่เต็มไปด้วยความหมายและดูทรงคุณค่าในแบบของตัวเอง รวมถึงขนนกและลูกไม้ที่ละเอียดอ่อนที่มีความประณีตงดงาม ให้อารมย์ความรู้สึกที่แฝงไปด้วยความโรแมนติคที่ยังคงคลาสสิคแบบมิรู้ลืม โดยได้สาวสวยลุคนางแบบ “จีน่า วิรายา ภัทรโชคชัย” มาร่วมอวดโฉมความงดงามในครั้งนี้กว่า 10 ชุด เรียกได้ว่าถ่ายทอดผลงานออกมาได้สวยตราตรึงใจมากจริง ๆค่า           

 สำหรับว่าที่เจ้าสาวท่านไหนที่มีความฝันที่อยากสวมใส่ชุดที่ถูกออกแบบมาในสไตล์เจ้าหญิงสุดโรแมนติคแบบนี้ สามารถติดต่อสอบถามหรือติดตามผลงานของทางห้องเสื้อ  ห้องเสื้อ วนัช กูตูร์  ผ่านช่องทาง www.facebook.com/vanuscouture  หรือเข้ามารับคำปรึกษาได้ที่ห้องเสื้อโดยตรง พิกัดปากซอยลาดพร้าว 50  ได้ทุกวัน หรือโทรสอบถามรายละเอียดต่าง ๆได้ที่เบอร์ 02-002-4895-6, 0959481137    Line: @ vanuscouture