Gossip

“น้ำผึ้ง ณัฐริกา” เจอบลูลี่ ชุดทูพีช ถ่ายเพื่ออะไร อายุเยอะแล้ว

1 Mins read

เพิ่งจะอวดรูปชุดทูพีชลงไอจีส่วนตัว สำหรับ นักแสดงสาวเจ้าบทบาท “น้ำผึ้ง ณัฐริกา ธรรมปรีดานันท์” โชว์เซ็กซี่ในชุดว่ายน้ำในรอบ 10 กว่าปีในทริปล่าสุด เพราะมั่นใจในรูปร่างและหุ่นสวยหลังจากที่น้ำหนักลดลงไป 10 กว่ากิโล

เป็นกระแสไม่เบาเลยทีเดียวเมื่อนักแสดงสาวมากความสามารถ “น้ำผึ้ง” ตัวแม่ลุกมาอวดความเซ็กซี่ในครั้งนี้ ส่งผลให้โลกโซเชียลแชร์รูปกันเป็นจำนวนมาก ส่วนใหญ่จะรู้สึกเซอร์ไพรส์ ชมว่าสวยมาก ดูดีมาก สวยกว่าตอนสาวๆ

สวยเป๊ะปังขนาดนี้ แต่ก็ไม่วายงานเข้า เมื่อเพื่อนในกลุ่มที่สนิทของ เธอ ได้โทรมาเล่าให้ดาราสาวฟังว่า เห็นมีเกรียนคีย์บอร์ดรายหนึ่งเมนท์มาว่า “ถ่ายเพื่ออะไร อายุเยอะแล้ว”

ทำเอา สาวน้ำผึ้ง ถึงกับงงไปเลยเพราะส่วนมากจะได้ยินแต่เสียงชื่นชม เจอคอมเม้นต์แบบนี้ เธอ ก็บอกว่า “ก็ไม่รู้เค้าต้องการอะไรนะ  ก็มึนๆกันไป ไม่รู้จะตอบยังไง สวยของแต่ละคนมันไม่เหมือนกัน เราแฮปปี้ดีแบบนี้ สุขภาพดี และเรายังเป็นพรีเซ็นเตอร์ผลิตภัณฑ์ดูแลรูปร่าง สวยกว่าสมัยเข้าวงการใหม่ๆ (เค้าบอกมาแบบนี้นะ) เป็นธรรมดามีชอบบ้างไม่ชอบบ้าง เป็นธรรมชาติของมนุษย์”

ส่วนที่เจอคนบลูลี่ ว่าถ่ายรูปเซ็กซี่ทำไม ทั้งที่อายุเยอะแล้ว เธอ เผยว่า “ก็เห็นคนที่เค้าอายุมากกว่าเราก็ถ่ายกันเยอะแยะ ก็สวยๆ กันทั้งนั้น ไม่ติดใจอะไรนะ เราพอใจในสิ่งที่เราเป็น ที่สำคัญไม่ได้ถ่ายบ่อย นี่เป็น 10 ปีแล้วเพิ่งจะถ่าย เพื่อนๆ ในวงการก็เข้ามาคอมเม้นต์ แซวกันใหญ่ สนุกสนานกันไป”แต่ที่แน่ๆ วาเลนไทน์นี้ “น้ำผึ้ง” กับแฟนหนุ่มคงจะสวีทกันจนน่าอิจฉา ขนาดชุดว่ายน้ำยังเป็นสีชมพูหวานขนาดนี้ ระวังมดขึ้นนะจ๊ะ

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx