Gossip

‘กุน กิตติคุณ’ ทั้งกลัวและตกใจถึงกับต้องย้ายคอนโดหนี หลังมีคนส่งภาพของลับมาทางไดเรคไอจี แถมมีบุกมาแอบถ่ายถึงคอนโดด้วย

1 Mins read

หนุ่มหล่อหุ่นแซ่บกุน กิตติคุณที่มาทำหน้าที่แบรนด์แอมบาสเดอร์แบรนด์ Devonte ในการเป็นสปอนเซอร์การประกวดมิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022 เปิดใจถึงประเด็นที่มีคนส่งข้อความมาหาทางไดเรคไอจีพร้อมส่งภาพของลับมาให้ดู แถมบางคนก็จู่โจมแรงแอบมาถ่ายรูปถึงคอนโดจนต้องตัดสินใจย้ายคอนโดหนี

S 5185543

โดย กุนเผยว่าช่วงหลังๆ ที่ได้มีโอกาสมาทำงานกับสาวงาม ทำให้มีแฟนคลับเพิ่มมากขึ้น มีทั้งแฟนคลับผู้หญิงและแฟนคลับที่เป็นกลุ่มLQBTQ+ พร้อมยอมรับว่าพักหลังๆ มีคนส่งไดเรคไดจีเป็นภาพของลับมาให้ตนเองดูหลายคน แถมยังเคยมีคนมาแอบถ่ายตนเองขณะใส่เสื้อกล้าม กางเกงขาสั้น ขณะกำลังลงมาเอาของที่ใต้คอนโดด้วย ยอมรับว่าหลังจากเห็นรูปก็ตกใจและกลัว ไม่คิดว่าจะมีคนตามมาถึงคอนโด ตอนนี้ยังไม่ถึงขั้นแจ้งความ แต่เพื่อความปลอดภัยและความสบายใจ ตนเองก็ได้ย้ายที่อยู่ไปอยู่ที่ใหม่เรียบร้อยแล้ว แต่หากต่อไปมีการรุกล้ำความเป็นส่วนตัวมากกว่านี้ก็คงต้องไปแจ้งความ

นอกจากนี้ ‘กุน’ ยังได้อัพเดทผลงาน กำลังจะเล่นซีรี่ส์วาย โดยได้ผู้กำกับคนดัง ก้องเกียรติ โขมสิริเป็นผู้กำกับ ก็จะเป็นซีรี่ส์แนวฟีลกู้ด และจะมีหนึ่งในสาวงามจากเวทีมิสแกรนด์ไทยแลนด์มาร่วมแสดงด้วย ส่วนฉากเลิฟซีนเท่าที่ได้อ่านบทยังไม่หวือหวามาก แต่การันตีเรื่องความจิ้นมีให้ฟินกันแน่นอน และถ้าหากตอนถ่ายทำผู้กำกับรีเควสยังไง ก็พร้อมจัดให้เต็มที่

วันนี้มาทำอะไร ในงานรอบตัดสินมิสแกรนด์ไทยแลนด์2022 ?

กุน : วันนี้ก็มาตัวแทนของแบรนด์ เดวอนเท่ ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ครับ ก็มาร่วมให้กำลังใจน้องๆ ผู้เข้าประกวดในวันสุดท้ายครับ และนอกจากจะมาให้กำลังใจแล้ว วันนี้ก็จะมามอบรางวัล 500,000 บาทจากทางเดวอนเท่ ให้กับสาวๆ ในอุดมคติของเดวอนเท่เม็นด้วยครับ และนอกจากรางวัล 500,000 บาทแล้วก็ยังมีรางวัลอื่นๆ รวมกว่าหนึ่งล้านบาทเลยครับ

เลือกยากมั้ยสำหรับสาวในอุดมคติของเดวอนเท่ ?

            กุน : ต้องบอกว่าหนักใจครับ หนักใจจริงๆ เพราะว่าผมก็มีส่วนร่วมในการร่วมตัดสินใจ ร่วมเลือกกับผู้บริหารเหมือนกันครับ น้องๆ ที่ผ่านเข้ามา ที่เราเลือกเข้าทุกคน เรียกว่ากินกันไม่ลงเลย ก็หนักใจจริงๆ ครับ

ลุ้นสาวงามคนไหนเป็นพิเศษมั้ย ?

            กุน : ลุ้นใครเป็นพิเศษเหรอครับ ก็มีบ้างครับ ล้อเล่นครับ ล้อเล่น ก็ให้กำลังใจทุกคนเหมือนกันครับ

แต่มีคนจับจิ้นกุนกับมารีม่า  เชียร์คนนี้เป็นพิเศษเลยรึเปล่า ?

S 21045257

            กุน : อ่อ ครับผม เชียร์คนนี้รึเปล่า ตอนแรกก็งงนะครับว่าคืออะไร แต่พอได้เห็นคลิปแล้วก็น่าจะมาจากเหตุการณ์ตอนไปทำกิจกรรมที่จังหวัดขอนแก่นตอนช่วงเก็บตัว ก็จะมีพาสาวๆ ไปเที่ยว แล้วน้องเขาอาจจะได้ใกล้ชิดกันเยอะ ก็เลยมีภาพออกไป แฟนคลับเขาก็เลยอาจจะจับจิ้นให้ แต่ก็ไม่แปลกใจครับ เพราะน้องเขาน่ารัก เป็นคนอัธยาศัยดี คุยง่ายครับ ถ้าจิ้นกับใครก็ไม่แปลก

ได้คุยกับน้องมั้ยที่ถูกจับจิ้นกัน ?

            กุน : ไม่ได้คุยเลยครับ เพราะว่าช่วงนี้เป็นช่วงที่ประกวด ก็เข้าใจว่าน้องเขาก็น่าจะทำหน้าที่ของเขาอยู่ ก็คือการประกวด ก็อยากให้เขาทำให้เต็มที่ เพราะว่าน้องๆ คนอื่น จังหวัดอื่นเขาก็จัดเต็มมาเหมือนกัน แต่ละวันก็เพิ่มมากขึ้นๆ พลังเขาก็เยอะขึ้น ก็ไม่อยากให้น้องเขาต้องเสียสมาธิอะไรอย่างนี้ครับ

วันนี้อยากให้กำลังใจน้องยังไงบ้าง ?

            กุน : ก็ให้กำลังใจน้องๆ ทุกคนนะครับ ก็ขอให้สู้ๆ ครับ ทำออกมาให้ดีที่สุดครับ แล้วก็รวมถึงน้องมารีม่าด้วย ก็ให้กำลังใจครับ

อยู่กับสาวๆ แบบนี้มีหวั่นไหวบ้างมั้ย ?

            กุน :  มันก็ต้องมีเขินๆ กันบ้างแหละครับ มันก็ต้องมีหวั่นไหวบ้างแหละครับ เพราะว่าแต่ละคนก็สวยๆ กันทั้งนั้นเลย เราเป็นผู้ชายก็ต้องแอบหวั่นไหวบ้าง (ยิ้มเขิน) แต่ว่าในแนวชื่นชมมากว่าครับ

มีที่ถูกใจ จนอยากจะสานสัมพันธ์เลยมั้ย ?

            กุน : ไม่มีครับ ไม่มีๆ ไม่ถึงขนาดนั้นครับ

ไม่กล้าหรือยังไง ?

            กุน : ก็ไม่รู้ครับ (หัวเราะเขิน)

พอกุนมาร่วมงานกับมิสแกรนด์ไทยแลนด์ เหมือนได้เปิดกลุ่มแฟนคลับมากขึ้น มีแฟนคลับกลุ่ม LGBTQ+ มากขึ้นด้วย ?

            กุน : อันนี้ต้องขอขอบคุณก่อนเลยครับ ขอบคุณกลุ่มแฟนคลับที่เป็น LGBTQ+ ทุกคนด้วยนะครับ ต้องบอกว่าผมไม่ได้อยู่ในแวดวงการประกวดนางงามมาก่อน แล้วได้มีโอกาสมาร่วมงานกับการประกวดมิสแกรนด์ครั้งนี้ก็ได้เจอกับแฟนๆ นางงาม แฟนคลับของน้องๆ แต่ละคน ก็เห็นแล้วว่าน่ารักมาก ตั้งแต่ตอนที่ผมไปรอบขอนแก่นจนมาถึงรอบวันนี้ ก็เห็นทุกคนสนับสนุนน้องๆ ดีมาก และทุกคนก็ยังเผื่อความเอ็นดูมาถึงผมด้วย ก็ขอบคุณมากเลยครับ แล้วหวังว่าหลังจากจบการประกวดนี้แล้วก็ยังจะติดตามกันต่อไปนะครับ

ยอดฟอลโล่ในไอจีเพิ่มขึ้นมั้ย ?

            กุน : ก็เพิ่มขึ้นครับ เพิ่มขึ้น ก็น่าจะมาจากฐานแฟนคลับนางงามนี่แหละครับ

แล้วมีแฟนคลับที่ไดเรคข้อความมาหาเราแบบแปลกๆ บ้างมั้ย ?

            กุน : แปลกๆ เหรอครับ ก็พอมีบ้าง ก็จะเป็นแบบ ทักมาคุยแบบเชิงจู่โจมนิดนึงครับ อย่างบางคนถึงขั้นแบบว่าโชว์รูปลับของเขาให้เราดูอะไรอย่างนี้ เราก็ตกใจนะ (ผู้หญิงหรือผู้ชาย ?) ก็มีทั่วเลยครับ

แล้วเราตอบกลับเขาไปยังไงมั้ย ?

            กุน : ก็ไม่ๆ ผมก็ไม่ได้ตอบรับอะไร เราไม่รู้ไงว่ามันคืออะไร เราก็เปิดดู ก็โอ๊ะ!! ตกใจ เสร็จปุ๊ปก็โอเคๆ เราก็ผ่านไป ไม่ได้อะไรครับ ไม่ได้ตอบ ไม่ได้อะไรกลับไป

เราบล็อกเลยมั้ย ?

            กุน : ก็ปล่อยไปครับ ไม่ได้อะไร ไม่ได้บล็อก เพราะเขาไม่ได้มารุกรานอะไรเราขนาดนั้น แต่ถ้าเกิดมันเยอะไปก็คงจะบล็อกครับ

มีแบบว่ามาถี่ๆ คนเดิมมาตลอดเวลาอะไรอย่างนี้ ?

            กุน : ไม่ได้มีบ่อย จนขนาดผมจำได้ว่าเป็นใคร (มีขาประจำมั้ย ?) ไม่มีๆ ผมไม่ได้จำ

แล้วมีแบบจู่โจมถึงเนื้อถึงตัวมั้ย ?

            กุน : ถึงเนื้อถึงตัวนี้ไม่ได้มีขนาดนั้นครับ แต่จะมีในเชิงแบบว่ามีคนส่งรูปมาให้ผมดู ซึ่งเป็นรูปผมเองที่ถูกแอบถ่ายตอนอยู่ที่คอนโดเวลาลงมาซื้อของ ลงมารับอาหารอะไรอย่างนี้ ผมก็แต่งตัวแบบอยู่บ้านอ่ะเนาะ กางเกงขาสั้น เสื้อกล้ามอะไรอย่างนี้ ก็ตกใจอยู่เหมือนกัน

แสดงว่าเขาตามเราถึงคอนโดเลยเหรอ ?

S 5185541

            กุน : ก็อาจจะเป็นอย่างนั้นมั้งครับ

แล้วมีไปแจ้งความมั้ย มันน่ากลัวนะ ?

            กุน : ก็กลัว ก็ตกใจ ก็กลัวอยู่ ตอนนี้ก็เลยย้ายที่อยู่ใหม่แล้ว (จริงเหรอ ?) ย้ายครับย้าย

ทำไมเราตัดสินใจย้าย ?

            กุน : ที่ใหม่มันสะดวกกว่าด้วยครับ แล้วก็เป็นจังหวะเดียวกับที่เจอเหตุการณ์อะไรแบบนี้เราเลยคิดว่าก็ย้ายเลยดีกว่า

มีวิธีเซฟตัวเองยังไง หรือต้องระมัดระวังตัวเองมากขึ้นยังไงบ้าง ?

            กุน : ระวังตัวเองยังไงมากขึ้น ก็ต่อไปจะออกไปไหน ผมก็คงต้องแต่งตัวให้ดูดีไว้ก่อนล่ะครับ (บ๊อกเซอร์ เสื้อกล้ามไม่ได้แล้ว ?) ไม่ได้แล้ว อย่างน้อยๆ เห็นเราก็ให้เห็นในภาพที่ดีๆ แล้วกัน

ตั้งแต่ย้ายไปที่ใหม่ ยังไม่มีแนวนี้เข้ามาอีกใช่มั้ย ?

            กุน : ยังครับ ยังเพราะเพิ่งย้ายไป ยังไม่มีใครรู้

จะไปแจ้งความเผื่อเอาไว้มั้ย ?

            กุน : ถ้าเกิดว่ามีอะไรที่มันมากไปกว่านั้น อาจจะต้องไปแจ้งความครับ

หลังจากจบการประกวดจะมีโปรเจคให้น้องนางงามที่ได้รางวัลทำงานกับกุนยังไงบ้าง ?

            ณวัฒน์: ก็อย่างน้อยๆ นะครับก็จะมีแฟชั่นโชว์ แล้วก็เร็วๆ นี้ จะมีการเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์แอมบาสเดอร์เพิ่ม แต่เราไม่บอกว่าที่ไหน แล้วก็จะมีงานใหญ่ของเดวอนเท่ ก็คิดว่าจะเป็นงานที่ปังมาก ก็ใช้ดีไซน์เนอร์ดังๆ แล้วก็ใช้ออแกไนซ์เซอร์ที่ดังมาก เป็นงานแฟชั่นโชว์ ก็คิดว่าคงจะมีสาวๆ ของเราร่วมเป็นฟินาเล่ด้วยที่นั่นนะครับ

            กุน : ผมบอกแถมอีกนิดนึงได้มั้ยครับ หลังจากแฟชั่นโชว์ และถ่ายแบบแล้ว ต้องมีสาวงามสักคนได้มาเล่นซีรี่ส์กับผมแน่นอน เป็นซีรี่ส์ที่เราจะจัดทำขึ้นในเดือนมิถุนายน หรือที่เรียกว่าเป็นเดือน Pride Month กลุ่มลูกค้าของเดวอนเท่ที่เป็น LGBTQ+ ก็น่าจะอยากดู งานนี้ก็เป็นผลงานพิเศษจริงๆน้องๆ มิสแกรนด์ก็จะได้ไปร่วมด้วย

            ณวัฒน์: มาๆ จะเป็นซีรี่ส์แบบไหน จะวาย ไม่วาย ว๊าย วาย ก็ไม่รู้ เดี๋ยวนี้เขากำลังมาแรง อย่างในกองก็จะมีประมาณว่าจิ้นกันเอง ก็รู้สึกว่ามันก็จะเป็นการเปิดให้สังคมรับรู้ว่ามันเป็นเรื่องปกติ ซึ่งจริงๆ มันเป็นเรื่องปกติระดับโลกมานานล่ะ ต้องขอบคุณด้วยที่คนไทยเปิดใจค่อนข้างจะชัดเจนมากขึ้น ซึ่งมันเป็นสิ่งที่ถูกต้องแล้วครับ ผมว่ามันเป็นการเคารพสิทธิมนุษยชน นั่นคือสิ่งที่งดงามครับ

รู้สึกยังไงบ้างที่ลูกสาว 1 คน (มารีม่า) โดนจับจิ้นกับกุน ?

            ณวัฒน์: ก็โอเค ไม่ได้มีปัญหาเลย ยินดี เพราะว่าเขาก็เป็นคนที่มีเครดิตดี ถูกมั้ยล่ะ เขาก็ไม่ได้มีปัญหาอะไร แล้วก็ที่สำคัญที่สุด เราก็ทำงานด้วยกัน น้องเป็นคนน่ารัก น้องเป็นคนสุภาพ หน้าเหมือนศิลปินในสังกัดผมเลยคนนึง ‘น้องป่าน’ ตอนต้นผมก็นึกว่าอ้าวคล้ายกันมากเลย แล้วก็เป็นสไตล์สปอร์ตแมนเหมือนกัน แต่งหน้าแต่งตาออกมาก็เหมือนกัน หน้าตาก็เหมือนกัน ก็ยินดีครับ ก็มาร่วมงานกันก็ถือว่าช่วยกันหาม ช่วยกันแห่ โดยเฉพาะสินค้าของน้องเขาเป็นสินค้าที่มาตรฐานอยู่แล้ว เรื่องการขายของ เราไม่ได้หนักใจ แต่เราหนักใจว่าอยากให้เด็กรุ่นใหม่ ทั้งผู้ชายผู้หญิงดูแลตัวเองแล้วก็ไปด้วยกันได้ให้มีมูลค่ามากขึ้นครับ

หลังจากจบมิสแกรนด์ ‘กุน’ ก็มีงานให้ติดตามอีกเพียบเลย ?

            กุน : ใช่ครับ หลังจากจบมิสแกรนด์ไปแล้วเนี่ย นอกจากซีรี่ส์ นอกจากถ่ายแบบแล้ว ก็มีโปรเจคกับทางเดวอนเท่ครับ แล้วก็โดยเฉพาะที่บอกว่าเดือนหกเนี่ย มีโปรเจคพิเศษแน่นอนครับ เดี๋ยวก็รอติดตามกันดู

ในส่วนของซีรี่ส์เห็นว่าผู้กำกับดีกรีไม่ธรรมดาเลย ?

            กุน : ผู้กำกับไม่ธรรมดาครับ บอกได้เนอะ บอกได้แหละ ถือโอกาสตรงนี้บอกเลยแล้วกัน ผู้กำกับที่จะมากำกับให้ซีรี่ส์ของเราเนี่ย คือ พี่โขม ก้องเกียรติ โขมศิริ ครับ ชื่อเสียงเขาไม่ต้องพูดถึงแล้วเนาะ

เป็นยังไงบ้างซีรี่ส์เรื่องนี้เล่าให้ฟังหน่อย ?

            กุน : ซีรี่ส์เรื่องนี้ก็จะไม่ใช่ซีรี่ส์แนวบู๊อยู่แล้ว ถึงพี่โขมเขาจะมีชื่อเสียงทางด้านหนังสยองขวัญ หนังบู๊อะไร แต่ซีรี่ส์ของเราน่าจะไปในทางฟีลกู้ดซะมากกว่าครับ แล้วคีเวิร์ดของเรื่องจะเป็นคำว่า “ความกล้า” แต่จะความกล้าทางด้านไหนนั้น รอติดตามกันดูครับ

เลิฟซีนได้เยอะแค่ไหน ?

            กุน : เลิฟซีนเหรอครับ จากที่ผมได้เห็นบท อ่านบทมาประมาณนึงแล้วนะครับ ตอนนี้บทยังไม่จบนะ แต่เท่าที่เห็นมาเนี่ย เลิฟซีนยังไม่เห็นว่าหวือหวาขนาดนั้น แต่ความจิ้น ความอะไรเนี่ยมีแน่นอนอยู่แล้วครับ

แล้วเราหวือหวาได้แค่ไหน ?

            กุน : ถ้าเขาต้องการให้ทำขนาดไหน ผมก็จะขนาดนั้นแหละครับ

            ณวัฒน์: เอางี้ดีกว่า หวือหวาขนาดไหน ไปดูไอจีน้องเอาล่ะกัน จบ

กุนฝากผลงานหน่อย ?

            กุน : ก็ผลงานนะครับ ฝากติดตามผลงานเร็วๆ นี้ ก็จะเป็นซีรี่ส์แน่นอนล่ะ ที่บอกไป และอื่นๆ กับทางเดวอนเท่ มียาวไปถึงต้นปีหน้าให้ติดตามกันเลย ก็ฝากเดวอนเท่กับไอจีส่วนตัวผมด้วยนะครับ kunloginครับ ไปตามกันด้วยนะครับ ขอบคุณครับ