Gossip

พุฒ พุฒิชัย เปิดใจ PJ น้อยทำให้เข้าใจลึกซึ้งถึงคำว่า ”ว่าที่คุณพ่อ” พร้อมเอ่ยคำขอบคุณ อาจารย์พิทักษ์ จากใจที่มอบของขวัญที่มีค่าที่สุดในชีวิตให้กับครอบครัว

1 Mins read

เพิ่มเพื่อนสมัครดูคลิปสะสมแต้ม https://lin.ee/AFG7U5F รับ50 Newsplus point ฟรี

ภาพ พุฒ ยิ้ม

การจะมีลูกสักคน ไม่ใช่เรื่องง่ายเลย เป็นเรื่องที่จะกำหนดหรือบังคับอะไรได้เลยจริงๆ สำหรับ การจะมีเด็กมาเกิดในท้อง สำหรับปัญหาการมีบุตรยากอย่างครอบครัวของ พุฒ พุฒิชัย & จุ๋ย วรัทยา ก็ประสบกับปัญหานี้กัน ซึ่งกว่าจะฝ่าฟันอุปสรรคในการมีลูกคนแรกมาได้เรียกว่าต้องใช้ความอดทนสูงมาก แต่เมื่อตัดสินใจเข้ามาปรึกษาที่ GFC(Genesis Fertility Center) ศูนย์รวมบริการทางการแพทย์ สำหรับผู้เตรียมพร้อมก่อนการมีบุตรตลอดจนรักษาภาวะมีบุตรยาก ที่นี่ทำให้ฝันของครอบครัวเป็นจริงได้ PJ สมใจ งานนี้ พุฒ ยังเผยอีกว่าตั้งแต่ที่ขึ้นแท่นคำว่า “ว่าที่คุณพ่อ” ทำให้เข้าใจลึกซึ้งถึงคำนี้อย่างแท้จริงๆ พร้อมเอ่ยคำขอบคุณถึง อาจารย์พิทักษ์ จากใจที่มอบของขวัญที่มีค่าที่สุดในชีวิตให้กับครอบครัว

พุฒ : ตอนนี้ก็ตื่นเต้นครับ เพราะว่าคุณภรรยาอุ้มท้องมาได้ครึ่งทางแล้วนะครับ ก็มีหลายคนบอกว่าตอนนี้อยากทำอะไรทำให้เต็มที่เลยนะเพราะว่าช่วง 3-4 เดือนแรกที่น้องคลอดออกมาจะเหนื่อยมากๆก็ให้ช่วยๆคุณแม่ดูด้วยตื่นเต้นมาครับตอนนี้

ad มาเป็นเพื่อนกันกับ newsplus ซอป ฟรี 213
มาเป็นเพื่อนกัน https://lin.ee/AFG7U5F

ถาม สัมผัสคำว่า “ว่าที่คุณพ่อ” รู้สึกเป็นอย่างไรบ้าง

พุฒ : ตอนนี้ไปไหนคนก็จะเรียกคุณพ่อ คุณพ่อ แรกก็รู้สึกเขินนิดนึงแต่ตอนนี้เริ่มชินแล้วครับ เพราะตอนนี้ทุกคนไม่เรียกเฮียแล้วจะเรียก คุณพ่อ เข้าฉากเร็ว !! หรือไม่ก็พ่อพ่อ

ถาม ได้เตรียมคำแทนตัวเองกับลูกไว้ไหมเอ่ย อย่าง พ่อพ่อ แม่แม่ ??? 

พุฒ : ถ้าจะเรียกจริงๆที่บ้านเราที่คุยกับ จุ๋ย ไว้ไม่ พ่อพ่อ หรือไม่ก็ ป๊ะป๋า เพราะว่าเป็นลูกคนจีนครับ

พุฒ : สิ่งหนึ่งที่อยากจะบอกเลยผมรู้สึกว่าตัดสินใจถูกมากที่เราทั้งคู่ได้เดินเข้าไปปรึกษาที่ GFC ต้องขอบคุณมากๆครับ และต้องขอบคุณอาจารย์พิทักษ์ ด้วย คือ ได้ไปปรึกษาที่ GFC แล้วทำให้เรามีความหวังขึ้นมาทั้งตัวผมเองและตัว จุ๋ย เอง แล้วบอกตรงนี้เลยว่า อาจารย์พิทักษ์ เก่งมากๆเลยครับ คือเคสของคู่รักเราของคุณภรรยา หลังจากประเมินปริมาณไข่ในร่างกายหรือ AMH อยู่ในระดับที่ต่ำมากๆเลยครับ คือได้ระดับที่น้อยกว่า 0.01 ซึ่งในช่วงอายุของคุณจุ๋ย อย่างน้อยควรจะมีระดับของ AMH มากกว่า 1.1  ซึ่งเปอร์เซ็นต์ในการที่จะมีลูกน้อยมากๆไม่ถึงหนึ่งแล้ว อาจารย์พิทักษ์ ได้มาจุดประกายให้เราได้มีน้อง PJ น้อยอยู่ในท้องดีใจมากๆต้องขอบคุณ อาจารย์พิทักษ์ มากเลยครับ ที่ทำให้คู่ของเรามีฝันที่เป็นจริงเป็นช่วงเวลาที่มีความสุขมากๆเลยแล้วก็ตอนนี้ใครมาถามในเรื่องของการมีบุตรยากมีลูกยากเราก็จะบอกว่าถ้ายากจริงๆแนะนำเลยว่าให้ไปหา อาจารย์พิทักษ์ ที่ GFC อาจารย์ช่วยได้จริงๆครับ

ภาพ พุฒ จุ๋ย อาจารย์หมอ

ถาม ซึ่ง PJ น้อยก็คือลูกชายด้วยตั้งเป้าไว้เป็นลูกชายตั้งแต่แรกหรือเปล่าเอ่ย ??

พุฒ : จริงๆเราเคยคุยกันถึงจุดหนึ่งว่าผู้ชายก็ได้ผู้หญิงก็ได้มาเถอะขอให้ได้มีลูกกันสักคนหนึ่งก็ยังดี แต่ปรากฏว่าเป็นผู้ชายก็ดีใจมากเลยครับ ตอนนี้ครอบครัวเราแฮปปี้มากๆเลยครับ รอตอนที่เขาจะออกมา

ถาม แล้วตอนนี้ดูแล จุ๋ย อย่างไรบ้าง

พุฒ : ตอนนี้ก็เป็นห่วงเขาในทุกวันก็จะมีการเตือนกันว่าเวลาขึ้นบันไดลงบันไดหรือทำกิจกรรมอะไรอย่าลืมนะว่ามีน้องอยู่ในท้องนะต้องระวังนิดนึงอย่าประมาณนะครับ คลอดน่าจะช่วงประมาณปลายพฤศจิกายน หรือ ประมาณธันวาคมครับ

      ครอบครัวไหนที่อยากสมหวังอยากครอบครัวเรา และ รับความรู้สึกที่มีความสุขแบบนี้สามารถปรึกษาและสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 02-108-6413-14 หรือ 0974845335 หรือ ทางเฟสบุ๊ค https://www.facebook.com/GFC.Bangkok  และ Line OA : @gfcclinic นะครับ