Gossip

“ยิปซี” ชอบตัวเองในเวอร์ชั่นนี้มาก สวยเพอร์เฟคราว AI

1 Mins read

สวยเพอร์เฟคจริงๆ สำหรับ “ยิปซี คีรติ มหาพฤกษ์พงศ์” ทั้งหน้าตาและรูปร่าง ราวกับ AI ยิ่งเห็นแฟชั่นเซ็ทใหม่ที่ถ่ายให้กับ L.A.B. X Clinic ก็ต้องบอกว่า เป๊ะเวอร์ โดยเจ้าตัวบอกว่า นาทีนี้กล้าพูดเลยว่า ฉันสวยขึ้นกว่าเมื่อก่อน และชอบตัวเองในเวอร์ชั่นนี้มาก

S4 450 copy 0 0 1

“ก่อนอื่นเลยต้องขอบคุณมากๆ นะคะที่มีคนชมเบอร์นั้น แต่ยิปก็รู้สึกว่าตัวเองก็ยังไม่ได้ดูสวยเพอร์เฟ็ค หรือ AI นะ แต่เราดูแลตัวเองมากขึ้น เราก็รู้สึกชอบเราในเวอร์ชั่นที่เป็นปัจจุบันมากขึ้นนะ กล้าพูดว่า ช่วงนี้ฉันสวยขึ้นกว่าเมื่อก่อนค่ะ และ AI มั้ย เพอร์เฟ็คมั้ย อันนี้ยิปรู้สึกว่าไม่ได้อยากให้ทุกคนไปโฟกัสตรงนั้น เพราะอยากให้ทุกคนสวยขึ้นได้ในแบบที่เป็นตัวของตัวเองค่ะ อยากให้ทุกคนได้เป็นตัวของตัวเอง สวยขึ้น อัพเวลขึ้นไปอีก”

“เคล็ดลับของยิปเน้นการกินที่ดีค่ะ การเลือกกินของที่ค่อนข้างเฮลตี้ และสะอาดค่ะ แต่ยิปไม่ได้กินคลีนนะคะ ยิปกินเป็นบาลานซ์ไดเอท และกินน้ำเยอะมาก วันละ 2-3 ลิตร เน้นการดูแลจากภายในก็สำคัญค่ะ และต้องมีการออกกำลังกายด้วย แต่ไม่ได้ออกกำลังกายหนักนะคะ จะออกกำลังกายอาทิตย์ละ 2-3 ครั้ง ไม่มากไปกว่านั้นค่ะ”

“นอกจากออกกำลังกายแล้ว แน่นอนเราก็ต้องดูแลตัวเองจากภายนอกด้วย อย่างพวกสกินแคร์ก็ต้องพยายามดูแลตัวเอง ทาให้มันเป็นรูทีนที่ดีเสมอ คลินิกก็คือต้องเข้า เพื่อทำอะไรที่ปกติเราทำเองที่บ้านไม่ได้ และยิปก็ได้ไปรู้จักกับ L.A.B. X Clinic ครั้งแรกที่ทำมีอยู่ 2 ตัวที่ประทับใจมากๆ คือตัว Ulthera , Ultraformer MPT ที่ทำแล้วหน้ามันยกทันที เห็นเลยว่าข้างนึงยก และมันช่วยในเรื่องของผิว ช่วงนั้นชอบหน้าตัวเองมาก ชอบผิวตัวเองมาก และไปทำอีกตัวนึงค่ะที่ชอบมากๆ เหมือนกัน เพื่อนทุกคนชอบมาก ก็คือ Skin booster, อันนั้นก็คือรัก ก็รู้สึกว่าอันนี้ทำแล้วเห็นผล อย่าง Pico Laser ที่นี่เค้าก็ได้รางวัลอันดับ1 ของประเทศ เทคนิคการแพทย์ก็สำคัญมากๆ และราคาก็น่ารักมาก จับต้องได้ ก็เลยรู้สึกว่าชอบ”

Screen Shot 2566 11 21 at 15.47.55 0 0 1

“พอเราได้มาใช้บริการจริง และมันดีมาก ก็อยากจะบอกต่อให้ทุกคนได้มาดูแลตัวเองกัน ข้อแรกที่สำคัญมากๆ  ในการที่ยิปเลือกที่จะรับงาน คือยิปต้องใช้จริง และข้อสองคือมันต้องดีจริงๆ ค่ะ ซึ่ง L.A.B. X Clinic ก็เป็นอีกแบรนด์นึงที่รู้สึกว่าความประทับใจ งานพรีเซ็นเตอร์หรือแบรนด์แอมบาสเดอร์ทุกตัวที่ผ่านมา ต้องเป็นแบรนด์ที่รู้สึกว่าชอบ รีเลท ผลลัพท์ดี และรู้สึกว่ามีความเชื่อมโยงกับแบรนด์อย่างแท้จริงค่ะ และอยากจะซัพพอร์ตแบรนด์จากใจ ยิปถึงจะร่วมงานกับแบรนด์นั้นๆ และเพื่อนๆ ยิปทุกคนก็เข้าใช้บริการ L.A.B. X Clinic จริงๆ เราก็รู้สึกว่ามันก็เป็นแบรนด์ที่เราชอบ และเราก็อยากจะสนับสนุนค่ะ แล้วตอนนี้คือมาแรงมากๆ คนพูดถึงกันเยอะมาก เปิดมา 1 ปีแต่ขยายไป 14 สาขาแล้ว และปีหน้าก็มีขยายสาขาเพิ่มอีก ไม่ธรรมดาเลยจริงๆ”

Screen Shot 2566 11 21 at 15.48.36 0 0 1

“ผู้หญิงทุกคน ถ้าอยากที่จะสวยขึ้น ก็จงทำ และจงทำในแบบที่ตัวเองชอบ รู้สึกว่าเป็นตัวเองจริงๆ ฉันชอบแบบนี้ ฉันมาสายนี้ ฉันอยากจะลองเปลี่ยนเป็นแบบนี้ อะไรก็ได้ค่ะที่มันมาจากใจจริงๆ อยากสวยขึ้น ผู้หญิงใครๆ ก็อยากสวยขึ้นทั้งนั้นแหละ (หัวเราะ) ก็คือทำไป แต่สิ่งที่สำคัญที่สุดยิปว่ามันคือมายด์เซ็ต และ แอดติจูดในการที่จะทำมากกว่า ทำอะไรที่สวยขึ้นโดยการที่จิตใจเรายังโอเคอยู่ ไม่ใช่ว่าเกิดความทุกข์ค่ะ อยากให้ทุกคนแฮปปี้กับความสวยในแบบของตัวเองค่ะ และใครอยากจะลองมาสวยขึ้นในแบบของตัวเอองกับที่ L.A.B. X Clinic ก็เชิญชวนเลยนะคะ เพราะยิปว่ามันได้ผลจริงๆ และราคาเขาน่ารัก น่าคบหามากๆ ค่ะ และน่าจะไม่เบียดเบียนจิตใจและความเครียดในการที่จะทำให้เราสวยขึ้นค่ะ ขอบคุณค่ะ”