Gossip

โมเมนต์สุดพีค แอ็คมี่-DoubleDeep โพสต์ซีนประกบทักษิณ

1 Mins read

แอ็คมี่-DoubleDeep ศิลปินและนักธุรกิจมากความสามารถ วันก่อนโพสต์เฟสบุ๊กให้แฟนเพจทายกันมาว่าจะเอาของขวัญไปมอบให้ใคร แฟน ๆ ก็เดากันใหญ่แต่ไม่มีใครเดาถูก มาวันนี้คำตอบที่ถูกต้องก็เฉลยผ่านทางเฟสบุ๊กอีกครั้ง ด้วยการอวดซีนประกบกับ นายกคนที่ 23 ของไทย นั่นคือ ทักษิณ ชินวัตร ได้พบกันทั้งทีแอ็คมี่ก็ยิงคำถามชวนสนทนาแชร์ประสบการณ์จนได้คำคมและแนวคิดดี ๆ

ในการดำเนินธุรกิจให้ประสบความสำเร็จแบบสุดปังจากปากคนไทยที่ไปไกลระดับโลก เพราะก่อนหน้านี้ แอ็คมี่-DoubleDeep ก็ได้ไปลงทุนมูลค่ากว่า 10,000 ล้านบาท (300 ล้านดอลลาร์สหรัฐ)ในอุตสาหกรรมที่หลากหลายของสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ (UAE) โดยเน้นที่เมืองดูไบเป็นหลัก แบบนี้น่าจะได้เห็นอะไรดี ๆ ที่จะตามมาจากหนุ่มแอ็คมี่แน่นอน แต่ที่น่าอิจฉาสุด ๆ เห็นจะเป็นรูปที่แอ็คมี่กอดกันกลมกับนายกคนนี้แบบ


สุดใกล้ชิด แหม วันหลังจะไปเจอท่านอีกอย่าลืมชวนแอดไปด้วยนะคะ แถม แอ็คมี่ ยังฝากมาบอกอีกว่าเร็ว ๆ นี้จะมีการจัดกิจกรรม Acme Vampire Day ครั้งที่ 3 ในวันที่ 6 กรกฎาคม 2567 นี้ พร้อมระดมแฟนเพลงแฟนคลับทั่วประเทศมาร่วมกันทำความดีคืนสู่สังคมด้วยบริจาคโลหิตให้สภากาชาดไทย เพื่อช่วยต่อชีวิตผู้ป่วยที่ต้องการใช้เลือดในการรักษา เป็นคนที่มีจิตใจดีเป็นผู้ให้แบบนี้ แอดขอเทให้ทั้งใจ ขอให้เพลงดังแบบฉ่ำ ๆ และร่ำรวย ๆ จากธุรกิจที่ทำอยู่ด้วยนะคะ