Gossip

 เปิดภาพอันซีนสุดประทับใจ แก้มบุ๋ม พีท

1 Mins read

เปิดภาพอันซีนสุดประทับใจ “แก้มบุ๋ม-พีท” ผ่านเลนส์ บอส – อัฒมาส อิศรางกูร ณ อยุธยา เจ้าของทีมถ่ายภาพงานแต่ง AiStudio.wedding

เรียกว่าเป็นงานมงคลสมรสแห่งปีก็ว่าได้สำหรับงานแต่งงานของนักแสดงสาวมากความสามารถ แก้มบุ๋ม-ปรียาดา สิทธาไชย และหนุ่มนักธุรกิจ พีท-กันตพร หาญพาณิชย์ ที่งานนี้ได้ช่างภาพเวดดิ้งของเหล่าเซเลปดาราเมืองไทย อย่างคุณบอส – อัฒมาส อิศรางกูร ณ อยุธยา มารับหน้าที่ช่างภาพหลัก ลั่นชัตเตอร์เก็บภาพโมเมนต์สุดประทับใจ ภาพอันแสนหวานของบ่าวสาว เพื่อเก็บไว้เป็นความทรงจำ และเพื่อแชร์ให้แฟนคลับได้ร่วมแสดงความยินดี

001 บอส อัฒมาส 1

คุณบอส ช่างภาพและเจ้าของ บริษัท เอไอ สตูดิโอ จำกัด เล่าว่า “การทำงานร่วมกับคุณแก้มบุ๋มและพี่พีท เป็นอะไรที่สบายมากเพราะตรงกับคอนเซปของการถ่ายภาพในสไตล์ของบอส คือ “ตามธรรมชาติที่เป็น” ไม่ต้องเซตหรือประดิษฐ์อะไรมาก เพราะอยากเก็บโมเมนต์ในแบบที่ทั้งคู่เป็นจริงๆ ความท้าทายในการถ่ายภาพงานแต่งงานของพี่พีทและคุณแก้มบุ๋ม น่าจะเป็นเรื่องของจำนวนช่างภาพที่มาร่วมงานกันมากกว่า 40 ชีวิต มากกว่าเรื่องอื่น เราต้องพยายามเล่าเรื่อง และสื่อสารผ่านมุมมองในแบบของเรา โดยไม่สร้างผลกระทบต่อการทำงานของช่างภาพและทีมงานส่วนอื่นๆ ซึ่งทางทีมเราก็สามารถเก็บภาพแห่งความประทับใจมาได้ตามที่บ่าวสาวต้องการ และมีอีกหลายโมเมนต์ของบ่าวสาวที่น่ารักและอยากแชร์ให้แฟนคลับได้ร่วมแสดงความยินดี”

“ในฐานะช่างภาพ ภาพคุณแก้มบุ๋มที่ประทับใจมากที่สุด จะเป็น 2 ภาพนี้ เพราะเป็นมุมมองที่สื่อความหมายจากทั้งช่างภาพและตัวของคุณแก้มบุ๋มได้อย่างลงตัว จากนักแสดงเจ้าบทบาทรับบทนางร้ายที่ซ่อนความหวานเอาไว้จนถึงวันนี้ ในฐานะเจ้าสาวของพี่พีท”

“สำหรับภาพของพี่พีทที่ประทับใจ จะเป็น 2 ภาพนี้ เพราะสะท้อนความเป็นตัวตนของพี่พีทได้เป็นอย่างดี ถ้าได้ใกล้ชิดจะรู้ได้ทันทีว่า พี่พีทเป็นนักธุรกิจที่มีความจริงจังกับการทำงาน มีความอบอุ่นให้กับคนรอบตัว และมีความสนุกสนานไปในเวลาเดียวกัน แม้กระทั่งช่างภาพอย่างเรายังสัมผัสได้”

“ในส่วนภาพที่เป็นโมเมนท์ประทับใจของทั้งพี่พีทและคุณแก้มบุ๋ม คงเป็นภาพจากช่วงรับตัวเจ้าสาว ที่ผสมความน่ารักและความเป็นดาราเจ้าของบทนางร้ายของคุณแก้มบุ๋ม และความรักความอบอุ่นจากพี่พีทเข้าไว้ด้วยกันได้อย่างลงตัว”

“โมเมนต์สุดท้าย รูปครอบครัว ที่ดูเรียบง่ายแต่มีความหมายมากที่สุด”

สำหรับแฟนคลับสาวแก้มบุ๋มและหนุ่มพีท ที่ต้องการชมโมเมนต์สุดน่ารักเพิ่มเติม ทาง เอไอ สตูดิโอ (Ai Studio) ของแชร์ซีนสุดคิ้วท์ที่ยังไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อน ให้เหล่าเอฟซีได้เซฟแอนด์แชร์อวยพรบ่าวสาวทั้งคู่กันแบบฟินๆ”