Gossip

ชื่นมื่น นักแสดงหนุ่ม   เควิน ฌ็อง โดนาท์   ควง นางแบบสาว  นาตาลี วิชัยดิษฐ์ จัดพิธีฉลองมงคลสมรส

1 Mins read

มื่อวันที่ 26 พฤษภาคม 2567  ณ โรงแรม ลามิเนียร่า พลูวิลลาส์ พัทยา 666 เมืองพัทยา อำเภอบางละมุง จ. ชลบุรี  ของแสดงความยินดีกับคู่บ่าวสาวป้ายแดง คุณนาตาลี วิชัยดิษฐ์  นางแบบสาว ควง นักแสดงหนุ่ม เกวิน ฌ็อง โดนาท์   อดีต ดาราช่อง 3  นายแบบ ,พรีเซนเตอร์โฆษณา ล่าสุดทั้งสองถือฤกษ์วันที่ (26 พ.ค.) ฉลองมงคลสมรส ท่ามกลางแขกผู้ใหญ่ คนบันเทิงร่วมแสดงความยินดี  และได้รับเกียรติ คุณเบียร์ นายปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ นายกเมืองพัทยา เป็นประธานในพิธี

 ซึ่งก่อนหน้านี้ ได้จัดงานแต่งไปแล้ว ที่บ้านเจ้าสาว 1 รอบ จังหวัดชุมพร  เมื่อวันที่ 17 พฤษภาคม 2567 ที่ผ่านมา  โดยมีสักขีพยาน ฝ่ายเจ้าสาวคือ   นายมิชาเอล ไฟร์ทาก  และนางบุญญานิภา ไฟร์ทาก  คุณพ่อคุณแม่ฝั่งเจ้าสาว  และ การยกขบวนขันหมากไปสู่ขอ  นาตาลี วิชัยดิษฐ์  ถึงบ้าน  โดยมี นายอาแลน ฌ็อง โดนาท์  และนางละมุล โดนาท์  คุณพ่อคุณแม่ ฝั่งเจ้าบ่าว  มอบหมายให้ ผู้จัดการ เกวิน ฌ็อง โดนาท์  คุณเฟรดอร์เช่  พงศ์ชิษณุ พีรดาจิราวัฒน์  เป็นเถ้าแก่ สู่ขอสาวให้ลูกชายได้เป็นเขยใหญ่ ทางใต้ 

  พร้อมฮันนีมูล ที่ประเทศ ยุโรป เยอรมัน – ฝรั่งเศส เตรียมปั้มทายาท อยากได้ ลูกชาย ลูกสาว โดยใช้วิธีธรรมชาติ พร้อมเดินหน้าลุยธุรกิจ หลังวางแพลนชีวิตคู่

   ก่อนอื่นต้องขอขอบพระคุณๆ พ่อคุณแม่ ทั้ง 2 ฝ่าย ที่ช่วยผลักดันให้งานนี้ได้ผ่านพ้นไปโดยดีทำให้งาน สำเร็จตามคาดหมาย ขอบพระคุณญาติๆ เพื่อนๆ ผู้หลักผู้ใหญ่ที่เคารพรักทุกๆ ท่าน ที่เสียสละเวลาอันมีค่าของท่านมาร่วมอวยพรชัยให้ชีวิตคู่ของพวกเราทั้ง 2 ได้เจริญรุ่งเรืองตามรอยกับสิ่งที่ดีงาม 

   ซึ่งงานนี้ เควิน ฌ็อง โดนาท์ กรมการผู้จัดการบริษัท Medivibe  เซอร์ไพรส์จำกัด เตรียมลุยธุรกิจ หลังแต่งงาน
กับ กาแฟ เพื่อสุขภาพ (กาแฟลดน้ำหนัก)
Espoir coffee by Medivibe
– ครีม sleeping mask – earth marine water ของ Medivibe
– Espior cafe
– Earth Marine Water ( Sleeping Mask)

#nataliekevinwedding
#นาตาลีวิชัยดิษฐ์
#NatalieWichaidit 
#KevinJeanDonat 
#เกวินฌ็องโดนาท์
#ดารา #นายแบบ #นางแบบ #นางงาม #พรีเซนเตอร์โฆษณา