Gossip

อินดี้ ปลื้มหนังใครฆ่า ฉายโชว์ทั่วโลก ประกบยิปซี

1 Mins read

บริษัทเอ็นดูเอ็นเทอร์เทนเมนท์จำกัดหัวเรือใหญ่ไนท์ธนสรเลิศลาภวรางกูลจัดเต็มเปิดกล้องหนัง“ใครฆ่า” แนวฆาตกรรมฆาตกรต่อเนื่องระทึกขวัญคว้าอินดี้อินทัชประกบยิปซีคีรติเตรียมฉายโชว์ทั่วโลกปีหน้าโดยมีนักแสดงระดับแถวหน้าของเมืองไทยมากมายจูนนาตาชา, จีน่าวีรายา, แอลกมลวรรณ, เอพศิน,แบงค์กฤษฎี, รันณัฐมนกานญ. กระดุมธนายง, และดาราระดับแถวหน้าจากประเทศอินเดียและฝรั่งเศส

ด้านอินดี้เปิดเผยว่า“รู้สึกดีใจที่ได้เล่นภาพยนตร์“ใครฆ่า” ถือว่าร่วมงานกับบริษัทเอ็นดูเป็นครั้งแรกแต่ทีมงานถือว่าคุ้นเคยกันอยู่แล้วกับพี่ต้นชานนท์ผู้กำกับซึ่งในบทรับบทเป็นตำรวจสืบสวนสอบสวนหาสาเหตุการตายปริศนาแต่ผมไม่บอกนะครับว่าผมจะเป็นฆาตกรหรือจะเป็นตำรวจให้ไปดูเองภาพยนตร์เรื่องนี้  เป็นหนังแนวระทึกขวัญในรูปแบบใหม่ที่ผมยังไม่เคยเล่นเหมือนกันครับบทและเรื่องดีมากๆครับครั้งแรกที่ได้อ่านน่าเล่นมากๆครับ 

และรู้สึกดีใจมากที่ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้ฉายโชว์ทั่วโลกตามเทศการหนังต่างๆมีนักแสดงต่างชาติร่วมแสดงหลายคนผมมองว่าเป็นมิติใหม่ของวงการภาพยนตร์ไทยเลยนะครับ

เรื่องนี้มีนางเอกหลายคนมากเลือกจีบไม่ถูกเลย(หัวเราะ) พูดเล่นก็มียิปซี, จีน่า, จูนและอีกหลายคนแต่ละคนต้องบอกเลยว่าผีมือระดับเทพทั้งนั้นอย่างไรก็ขอฝากภาพยนตร์เรื่องนี้ด้วยนะครับ” อินดี้กล่าว

[catlist id=36 numberposts=5 excludeposts=this]