Gossip

เก้า จิรายุ สุดเศร้าหลังสูญเสียคุณยาย มาเรีย อันเป็นที่รัก

1 Mins read

  เรียกว่าเป็นความสูญเสียครั้งใหญ่ในชีวิตของ เก้า จิรายุ ละอองมณี หลังเจ้าตัวได้สูญเสียคุณยายอันเป็นที่รัก  ไปอย่างไม่มีวันกลับ เมื่อช่วงดึก วันที่ 4 มีนาคม 2564 ที่ผ่านมา ซึ่งก่อนหน้านี้ คุณยายมาเรีย มีอาการโรคหลอดเลือดอักเสบ และ ไขกระดูกสันหลังบกพร่อง และเข้ารักษาตัวที่ โรงพยาบาลภูมิพลอดุลยเดช เป็นเวลา 7 เดือน 

ภาพ คุณยาย กับ เก้า

    จากการสูญเสียคุณยายอันเป็นที่รัก นาง นพสร แสงฉวี (คุณมาเรีย) ซึ่งได้จากไปอย่างสงบในวัย 75 ปี ด้วยอาการป่วยด้วยโรคหลอดเลือดอักเสบ และ ไขกระดูกสันหลังบกพร่อง ที่ได้จากไปท่ามกลางกำลังใจสำคัญจากสมาชิกทุกคนภายในครอบครัว โดยเฉพาะอย่างยิ่งจาก เก้า จิรายุ ที่เฝ้าดูแลเคียงข้างคุณยายจวบจนวินาทีสุดท้ายของลมหายใจ 

   ซึ่งในวันนี้ (5 มีนาคม 63) เวลา 16.00 น. ครอบครัวจะได้เคลื่อนร่างของ คุณยายมาเรีย เดินทางมายังศาลา 10 ณ วัดพระศรีมหาธาตุวรมหาวิหาร (บางเขน) ตามกำหนดการและพิธีสวดพระอภิธรรม ในเวลา 18.00 น. เป็นลำดับถัดไป

    โดยเพื่อนพ้องคนสนิทและแฟนๆทั้งในและนอกวงการ รวมถึงผู้ใหญ่ที่เคารพนับถือ ก็ได้ส่งกำลังใจถึง เก้า จิรายุ อย่างล้นหลาม หลังจากที่เจ้าตัวได้โพสต์คลิป กับ คุณยายมาเรีย ลงผ่านอินสตราแกรม พร้อมเขียนข้อความว่า “หลับให้สบายครับยาย Maria 1946 – 2021”

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx
ติดตามข่าวมบันเทิงเพิ่มเพื่อน หมวดทั่วไป https://lin.ee/hYQUqTE