นิตยสาร

‘ใหม่ ดาวิกา’ สุดปัง โกอินเตอร์ขึ้นปกนิตยสารหัวนอก คนแรกของเมืองไทย

1 Mins read

จึ้งมากแม่! “ใหม่-ดาวิกา” โกอินเตอร์ขึ้นปกนิตยสารหัวนอกอิตาลีอินเนอร์แซ่บ สวยสับไม่หลับใน

S 6218489


 
    กดไลค์แรงๆให้ความปังของดาราสาวสายเลือดไทย “ใหม่-ดาวิกา” ล่าสุดประกาศศักดาความปังระดับอินเตอร์ โผล่ไปร่วมงานกับทีมงานมืออาชีพในวงการแฟชั่นระดับโลก ได้รับเลือกให้เป็นดาราคนไทยคนแรกที่ได้ขึ้นปกหนังสือหัวนอกชื่อดัง L’Officiel (ลอฟฟิเชียล) ของประเทศอิตาลี นับว่า 1 ในนิตยสารดัง Top5 ของโลก ที่สาวๆซุปตาร์ทุกคนอยากขึ้นปกมากที่สุด

S 6218497


การโกอินเตอร์ครั้งนี้เรียกว่าเป็นโอกาสทองครั้งสำคัญในชีวิตของ “สาวใหม่” ที่นอกจากจะประสบความสำเร็จในแวดวงแฟชั่นระดับเอเชียแล้วนั้น ยังขยายฐานความดังไปตีตลาดวงการแฟชั่นฝั่งยุโรปอีกด้วย โดยแฟชั่นเซ็ทนี้ได้เห็นลีลาการโพสต์ และ อินเนอร์ของ “สาวใหม่” ที่จิกกล้องแตกแบบสวยสับไม่หลับใน พรีเซนต์ความเป็น “ดาวิกา” นักแสดงไทย สวมสายสะพายเมคอินไทยแลนด์ พร้อมกับพาแบรนด์น้ำหอมสัญชาติไทย “มาดามฟิน” ตอกย้ำความยอดนิยม การันตีว่าสินค้าไทยเป๊ะปังไม่แพ้ชาติใดในโลก


ซึ่งภาพแฟชั่นแต่ละภาพที่ออกมาให้ได้เห็นกันในสื่ออิตาลีเซ็ทนี้ ถึงกับต้องอุทานว่า “สาวใหม่” จึ้งมากแม่! ลีลาการโพสต์ดูอินเตอร์ ออกมาสวยเป๊ะสิบเต็มสิบไม่หักเลยทีเดียว จนทีมงานแฟชั่นที่ได้รวมงานกับเธอ ยังต้องยกนิ้วให้ว่า “สาวใหม่” เด็ดดวง มืออาชีพในเรื่องการถ่ายแบบจริงๆ งานนี้ต้องตามเชียร์ ตามให้กำลังใจ “สาวใหม่” กันต่อว่า หลังสร้างความฮือฮาได้ขึ้นปกนิตยสารดังหัวนอกพร้อมสินค้าไทยชื่อดัง มาดามฟิน ครั้งนี้แล้ว จะมีงานปังๆแซ่บๆในวงการแฟชั่นฝั่งยุโรปออกมาให้ตื่นตาตื่นใจกันอีกหรือเปล่า!!!

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx