นิตยสาร

นนกุล และแอฟ ทักษอร และแฝดพี่ธีร์ & น้องพีร์ และแฝดน้องอัยวา & อัญญา ขึ้นปกแพรวฉบับกุมภาพันธ์ 67

1 Mins read

คู่รักสุดฮอต นนกุล – ชานน และ แอฟ – ทักษอร อวดความหวานขึ้นปกแพรวรับฉบับวาเลนไทน์และชมความน่ารักสดใสของแฝดพี่ธีร์ & น้องพีร์ และแฝดน้องอัยวา & อัญญาเปิดให้พรีออร์เดอร์แล้วถึง 28 ม.ค. ที่ร้านหนังสือชั้นนำ

01 ปกแพรว ก.พ. 67

นิตยสารแพรว ภายใต้ Amarin Media & Event ในเครืออมรินทร์กรุ๊ป ฉบับเดือนกุมภาพันธ์ 67 ต้อนรับเดือนแห่งความรัก ด้วย 2 ปกในเล่มเดียว นำคู่รักสุดฮอตที่กำลังเป็นที่จับตามอง นนกุล – ชานน และ แอฟ – ทักษอร 2 นักแสดงนำจาก “หารักด้วยใจเธอ Find Yourself” มาโชว์ความหวานผ่านแฟชั่นเซ็ตสุดละมุน พร้อมด้วยบทสัมภาษณ์คู่กันครั้งแรก ที่วันนี้ทำกองเชียร์ฟินกันทั่วประเทศ เพราะไม่เพียงเป็นคู่กันในจอ แต่ความสัมพันธ์ในชีวิตจริงก็น่ารักแบบเต็ม 100 จนกลายเป็นคู่ที่แฟนๆ กด Love ให้แบบสุดหัวใจ กับเรื่องราวตั้งแต่วันแรกรู้จัก จนถึงวันที่นนกุลออกมาประกาศชัดว่า “ผมชอบพี่แอฟครับ” แล้วมาชมความน่ารักสดใส X4 ที่บอกเลยว่าต้องกดหัวใจให้รัวๆ แฝดพี่ธีร์ & น้องพีร์ และแฝดน้องอัยวา & อัญญา กับโมเมนต์สุดน่ารักในครอบครัวจาก พ่อบีม – กวี และแม่ออย – อฏิพรณ์

และพบกับบทสัมภาษณ์คู่ของซูเปอร์แฝดในรอบหลายสิบปี ของอาจารย์ชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร & รศ.นพ.ฉันชาย สิทธิพันธุ์ คณบดี คณะแพทย์ศาสตร์ จุฬาฯ แล้วมาอ่านกันต่อกับเรื่องราวของบุคคลที่มีความชัดเจนถึงความรักในสิ่งที่ทำ ที่จะช่วยเติมแรงบันดาลใจและไฟให้คุณอีกครั้งในคอลัมน์ Special Scoop และชมภาพบรรยากาศความสนุก น่ารัก จากงาน Siam Paragon x Praew Cool Kids Camp 2024 

เปิดให้พรีออร์เดอร์แล้วตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 28 ม.ค. 67 ที่ร้านนายอินทร์ทุกสาขา หรือ https://www.naiin.com/product/detail/601208/ และร้านหนังสือชั้นนำทั่วไป

#PraewFeb24XNonkulAff #NonkulAff #AffNonkul #afftaksaorn #nonkul #PraewFeb24XBeamOilTwinBabies #Praewmag