ภาพยนตร์

มาแล้ว! เทรลเลอร์สุดระทึก “The UP RANK อาชญาเกม” “กิต ทรี แมน ดาวน์” นำทีมดุเดือดทุกแรงค์ 1 ก.ย.นี้

1 Mins read

สร้างปรากฏการณ์ให้วงการภาพยนตร์ไทย สำหรับเรื่อง “The Up Rank อาชญาเกม” ’ภาพยนตร์เกม-อาชญากรรม โดย “เอ็กซ์สปริง แคปปิตอล” ร่วมกับ “กันตนา กรุ๊ป”  ล่าสุดได้ปล่อยเทรลเลอร์เรียกน้ำย่อยให้คอหนังได้ชมกันแล้ว เรียกว่าลุ้นระทึก มีทั้ง ดราม่า แอ็คชั่น  เข้มข้น ครบรสชวนติดตาม  

“The UP RANK อาชญาเกม” ภาพยนตร์ที่จะทำให้คุณเข้าใจ “คนเล่นเกม” มากขึ้น  ดำเนินเรื่องในโลกของเกม “แรงค์” ที่กลายเป็นสิ่งกำหนดคุณค่าของผู้เล่น จึงเกิดกลุ่มเกมเมอร์จึงรวมตัวกันใช้ทักษะของตนมารับจ้างปั๊มแรงค์ แม้ว่านี่จะเป็นสิ่งที่ผิดกฎเกมอย่างร้ายแรง แต่ในเมื่อไม่ผิดกฎหมาย มันจึงกลายเป็นช่องโหว่ที่พวกเขาใช้หาเงินจากมัน 

นำแสดงโดย กิตกฤตย์ จีรพัฒนานุวงศ์ (กิตThree Man Down) รับบทเป็น ยู  เด็กหนุ่มพรสวรรค์ เด็กหนุ่มมีพรสวรรค์ในการเล่นเกม แต่มักถูกคนรอบตัวมองว่าไม่มีอนาคต วันหนึ่งเขาได้รับข้อเสนอจาก โฮม (รับบทโดย เอม-ภูมิภัทร ถาวรศิริ) มาเป็นส่วนหนึ่งของทีมรับจ้างปั๊มแรงค์ที่ชื่อ The Up Rank ร่วมกับ พีท (รับบทโดย แจ็ค-กิตติศักดิ์ ปฐมบูรณา) อดีตโปรเพลเยอร์ และ ทอย (รับบทโดย มีน-สุดารัตน์ ผุงศิริ) สตรีมเมอร์สาวสวยที่เป็นแฟนกับพีท ร่วมด้วยพิธีกรและนักแสดงรุ่นใหญ่มากฝีมือ ดู๋-สัญญา คุณากร มารับบทเป็นพ่อของยู และ เฟิด สล็อตแมชชีน– คาริญญ์ยวัฒ ดุรงค์จิรกานต์ นักร้องหนุ่มที่มารับบทสุดฟีคในเรื่อง กำกับภาพยนตร์โดย “เต็นท์” กัลป์ กัลย์จาฤก และ “โอ๊ต” วทัญญู อิงควิวัฒน์ 

เตรียมพบกับ “The Up Rank อาชญาเกม” ภาพยนตร์ที่จะพาคุณไปทำความรู้จักด้านมืดของวงการเกม พร้อมตะลุยทุกแรงค์ในวันที่ 1 กันยายนนี้ ในโรงภาพยนตร์ 

เทรลเลอร์ภาพยนตร์ “The Up Rank อาชญาเกม”  https://youtu.be/AauJTgJhy-k       

#TheUpRank #อาชญาเกม #ผิดกฎเกมไม่ผิดกฎหมาย