ภาพยนตร์

สนั่นวงการภาพยนตร์ไทย! “นักแสดงคอเกม” ร่วมลุ้น “The UP RANK อาชญาเกม” ดราม่า แอ็คชั่น ครบรส

1 Mins read

เป็นภาพยนตร์แนว Coming-of-age ผสานดราม่า-แอ็คชั่น ที่ส่งตรงจาก เอ็กซ์สปริง แคปปิตอล และ กันตนา กรุ๊ป สำหรับ THE UP RANK อาชญาเกม”  หนังระทึกขวัญของวงการเกม  ตีแผ่เรื่องราวที่เกิดขึ้นจริงในวงการเกม ที่ทุกเพศทุกวัย ไม่ว่าจะเป็น พ่อแม่ ไม่ควรพลาด เพราะนี่คือหนังที่จะทำให้ผู้ปกครองรู้เท่าทันเด็ก   

และหลังจากเปิดรอบ เวิลด์ พรีเมียร์ เรียกว่าได้รับความสนใจจากเหล่าเกมเมอร์ โปรเพลเยอร์ สตรีมเมอร์ อินฟลูเอนเซอร์  รวมถึงนักแสดง ศิลปิน ที่เป็นแฟนพันธุ์แท้สายเกม ซึ่งทุกคนที่ได้เข้าชมต่างชื่นชอบภาพยนตร์ THE UP RANK อาชญาเกม”  ทั้งเนื้อเรื่อง การถ่ายทำ และฝีมือการแสดงของเหล่านักแสดงอย่างมากมาย  

หน่อง

เริ่มจาก หน่อง-ธนา ฉัตรบริรักษ์ นักแสดงหนุ่มที่ชอบเล่นเกม และได้ชมภาพยนตร์ “THE UP RANK อาชญาเกม” กล่าวว่า โดยส่วนตัวเป็นคนเล่นเกมอยู่แล้ว แต่อยู่ในระดับที่เรียกว่าเล่นบ้าง  ทำให้อยากดูหนังเรื่องนี้  และไม่ได้ดูเทรลเลอร์ เนื่องจากต้องการดูหนังฉบับเต็มมากกว่า แต่รู้ธีมว่าเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับเกม  เพราะเห็นฟีดขึ้นในเฟซบุ๊คจำนวนมาก และเมื่อได้ชมหนัง บอกได้เลยว่าทุกคนต้องมาดู ไม่ใช่แค่คอเกมเท่านั้น แนะนำให้คุณพ่อคุณแม่มาดู จะได้เห็นโลกของเด็กที่เล่นเกม และด้านมืดของวงการเกม    

พลอยชมพู 1

พลอยชมพู-ญานนีน ภารวี ไวเกล ศิลปินสาวสวยสายเกม ได้กล่าวถึงภาพยนตร์เรื่องนี้ว่า ขอชื่นชมนักแสดงทุกคน อาทิ นักแสดงอย่าง เอม-ภูมิภัทร ถาวรศิริ ที่เล่นในบทบาทของ “โฮม” สามารถตีบทแตกจนเชื่อว่าเป็นโฮมจริงๆ อีกทั้งภาพยนตร์เรื่องนี้ยังให้แง่มุมอีกด้านหนึ่งของวงการเกม อยากให้ทุกคนได้ชมภาพยนตร์ “The UP RANK อาชญาเกม” หนัง ดราม่า แอ็คชั่น ที่ทุกคนไม่ควรพลาด    

 เตรียมตะลุยทุกแรงค์ไปกับภาพยนตร์ “The Up Rank อาชญาเกม” ภาพยนตร์ที่จะพาคุณไปทำความรู้จักด้านมืดของวงการเกม หนังที่จะทำให้คุณเข้าใจ “คนเล่นเกม” มากขึ้น ผลงานการกำกับของ เต็นท์-กัลป์ กัลย์จาฤก และ โอ๊ต-วทัญญู อิงควิวัฒน์ พร้อมนักแสดงนำดาวรุ่งที่น่าจับตามองอย่าง กิต Three Man Down (กฤตย์ จีรพัฒนานุวงศ์), เอม-ภูมิภัทร ถาวรศิริ, แจ็ค-กิตติศักดิ์ ปฐมบูรณา, มีน-สุดารัตน์ ผุงศิริ และการกลับอีกครั้งในจอภาพยนตร์ของ ดู๋-สัญญา คุณากร นักแสดง-พิธีกรรุ่นใหญ่คุณภาพเยี่ยม ร่วมด้วย เฟิด สล็อตแมชชีน (คาริญญ์ยวัฒ ดุรงค์จิรกานต์) นักร้องหนุ่มที่จะมาช่วยให้ภารกิจอัปแรงค์เข้มข้นยิ่งขึ้น   

The Up Rank อาชญาเกม” พร้อมตะลุยทุกแรงค์ในวันที่ 1 กันยายนนี้ ในโรงภาพยนตร์ 

TheUpRank Combined Poster 1 1

#TheUpRank #อาชญาเกม #ผิดกฎเกมไม่ผิดกฎหมาย