ภาพยนตร์

‘OMG! รักจังวะ..ผิดจังหวะ’หนัง‘รอ’แมนติก‘คอย’เมดี้เรื่องล่าสุดจากค่าย GDH

1 Mins read

GDH ร่วมกับHello FilmmakerและiSM Bangkokภูมิใจเสนอภาพยนตร์รอแมนติกคอยเมดี้เรื่อง‘OMG! รักจังวะ..ผิดจังหวะซึ่งเป็นเรื่องราวของคนสองคนที่เคมีเข้ากันแต่พระเจ้าดันไม่เข้าใจผลงานกำกับหนังเรื่องแรกของพงศ์ฐิติพงศ์เกิดทองทวีผู้กำกับมิวสิควิดีโอที่มีผลงานโด่งดังระดับหลายร้อยล้านวิวและยังเป็นภาพยนตร์เรื่องแรกของพระ-นางคู่ใหม่สกายวงศ์รวีนทีธรและจูเน่เพลินพิชญาโกมลารชุน” ร่วมด้วยพีชพชรจิราธิวัฒน์, พลอยหอวัง, ปันปันยีย์ยีย์, ต๊ะศิวัช, ไมเคิล พิว, เหมยณภัสนันท์ และ เล็ก วสุ

            OMG! รักจังวะ..ผิดจังหวะเมื่อกายโสดจูนมีแฟนจูนเลิกกายมีแฟนกายเลิกจูนมีแฟน จังหวะรักของคนสองคนที่ดูเหมือนพระเจ้าจะกลั่นแกล้งให้ผิดที่ผิดเวลาอยู่ตลอดกายพยายามตัดใจแต่ก็ทำได้แค่มูฟออนเป็นวงกลมเสมอมาจนสุดท้าย..เขาตัดสินใจว่าจะลองเดินหน้าสู้กับพระเจ้าดูสักตั้ง!

            พงศ์-ฐิติพงศ์ผู้กำกับเผยว่า“OMG! รักจังวะ..ผิดจังหวะเป็นหนังที่ผมได้แรงบันดาลใจมาจากคนสำคัญรอบตัวในชีวิตผมจริงๆไม่ว่าจะเป็นพี่สาวน้องสาวหัวหน้างานคนแรกเพื่อนๆ ที่ทำงานหรือเพื่อนๆสมัยเรียนที่นำเรื่องราวมาใส่ในหนังเรื่องนี้เล่าเรื่องของผู้ชายคนหนึ่งที่ชอบคนที่มีแฟนแล้วแล้วก็รอจังหวะมาตลอดว่าเมื่อไหร่จะถึงเวลาของเขาเสียทีแต่จังหวะนั้นก็ไม่เคยมาถึงเหมือนถูกพระเจ้ากลั่นแกล้งไม่ให้สมหวังและนี่ก็ถือว่านี่เป็นหนังเรื่องแรกของผมเลยต้องขอบคุณพี่เก้งพี่วันและจีดีเอชที่ให้โอกาสรวมถึงขอบคุณทีมงานนักแสดงทุกคนที่ทุ่มเทและสนุกไปด้วยกันทำให้ OMG! รักจังวะ..ผิดจังหวะเป็นหนังรักที่ถูกจังหวะเพราะมีทุกคนมารวมกันในหนังเรื่องนี้ 27 ตุลาคมนี้เป็นกำลังใจให้พวกเราด้วยนะครับในโรงภาพยนตร์

OMG!รักจังวะ..ผิดจังหวะ        รอจังหวะ..จ่อเข้าโรงภาพยนตร์ 27 ตุลาคมนี้