ภาพยนตร์

เจค จิลเลนฮาล เผยเรื่องราวสุดประทับใจ ใน The Covenant โดย กาย ริชชี่

1 Mins read

เตรียมนับถอยหลัง กับ ภาพยนตร์แอ็คชั่น-ทริลเลอร์เรื่องใหม่ที่น่าจับตามอง The Covenant ผลงานล่าสุดโดย กาย ริชชี่ เรื่องราวสุดทึ่งของความกล้าหาญ กับการเอาตัวรอด พร้อมภารกิจสุดยิ่งใหญ่ของ เจค จิลเลนฮาล ที่บุกเดี่ยวฝ่าสมรภูมิเดือดเสี่ยงชีวิต เพื่อช่วยเพื่อน

THE COVENANT Poster

เจค จิลเลนฮาล เผยเรื่องราวเกี่ยวกับเบื้องหลังของตัวละครของตน ที่มีชื่อว่า จอห์น คินลีย์ โดยอธิบายว่า

“สิ่งที่ผมชอบเกี่ยวกับจอห์น คินลีย์ คือเขาเป็นคนดี ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา ผมมักจะรู้สึกดึงดูด สู่ตัวละครที่ผู้คนให้คำจำกัดความว่า “ซับซ้อน” ในวิธีที่พวกเขาเลือกเดินบนเส้นแบ่งระหว่างความดีและความเลว ผมไม่รู้ว่าผมเชื่ออย่างนั้นหรือเปล่า ผมคิดว่าเราทุกคนมีความซับซ้อน ล้วนเป็นมนุษย์ที่ต้องเผชิญสถานการณ์อันยากลำบากที่แตกต่างกันมากมาย  สำหรับผมแล้ว จอห์น คินลีย์เป็นตัวละครที่ดึงศีลธรรมและความเป็นมนุษย์ออกมาจากบททดสอบเหล่านั้น หรือแม้แต่ตัวเขาเองก็ไม่ต่างกัน นั่นทำให้ความสัมพันธ์ระหว่างตัวละครหลักทั้งสองช่างน่าหลงใหลและซับซ้อนมาก”

นอกจากนี้ เจค ยังมีการ กล่าวถึง เพื่อนร่วมงานอย่าง ดาร์ ซาลิม ผู้รับบท อาเหม็ด ล่ามประจำตัว ว่า “ดาร์มีความอดทน ใจดี และแข็งแกร่งมาก ผ่านอะไรมามากมายในชีวิต การที่ได้เขามารับบทอาเหม็ดนั้นทำให้การทำงานของผมง่ายมาก  ผมกับดาร์เข้ากันได้ทันที  เพราะเขาเป็นคนเห็นอกเห็นใจ เปิดกว้าง  และไม่ชอบแข่งขัน”

การบุกเดี่ยวฝ่าสมรภูมิเดือดเสี่ยงชีวิต ของ เจค จิลเลนฮาล เพื่อช่วยเพื่อน จะสำเร็จหรือไม่ ร่วมพิสูจน์และสัมผัสความระห่ำนี้ไปพร้อมกันได้ก่อนอเมริกา ตั้งแต่ 20 เมษายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

ติดตามข่าวสาร ภาพยนตร์ The Covenant (เดอะ โคเวแนนท์)  ผ่านช่องทาง ดังต่อไปนี้  Facebook: www.facebook.com/TandBMediaGlobalwww.tandbmediaglobal.comwww.facebook.com/shinesaengad.venture  Youtube : www.youtube.com/@TBMediaGlobal

รับชมตัวอย่างเต็ม  :