ภาพยนตร์

“ตั้ม” โอดหนักสุด !!! แต่งหญิงในรอบห้าปี สวมส้นสูงนานร่วม 4 ชั่วโมงใน “อีสานตุ๊ดซี่”

1 Mins read

  เป็นนักร้องหนุ่มสายฮามากความสามารถอีกคน สำหรับ “ตั้ม-วราวุธ โพธิ์ยิ้ม” ล่าสุดมาร่วมงานกับ “พชร์ อานนท์” อีกครั้ง ในภาพยนตร์คอมเมดี้  “อีสานตุ๊ดซี่” Part 1-2  ภายใต้ผลงานของ “โมโนออริจินอล” และการผลิตของ“ฟิล์มกูรู” แม้จะคุ้นเคยกับการแต่งหญิงในการแสดง แต่เรื่องนี้หนุ่มตั้มถึงกับโอดหนักสุด เพราะต้องยืนบนส้นสูงนานร่วม 4 ชั่วโมง

              “เรื่องนี้เข้ากับพี่ผัดไทเยอะเพราะเป็นแม่ลูก ซึ่งเข้ากันได้ดีมากเป็นแม่ลูกที่บันเทิงสุด ๆ รับมุกทันกัน สำหรับเรื่องนี้ทรมานสุดที่ต้องใส่ส้นสูงยืนนาน 4 ชั่วโมง ซึ่งเป็นฉากประกวดบนเวที และชุดก็อึดอัดมาก  คือชุดผมก้าวขาได้นิดเดียว  และเอวใส่คอร์เซ็ท ทั้งหมดคือทำให้เราหายใจได้สั้น ๆ มันบีบไปหมดเลย แล้วที่หลังต้องตรงตลอดเวลา ยืนอยู่ตั้งแต่เวลาประมาณ20:00 น ถึง24:00 น.อยู่บนเวที และรองเท้าผมมันลื่นมันเดินลำบากด้วย  ครั้งนี้เป็นการแสดงที่ทรหดที่สุด อย่างคอนเสิร์ตที่ผมแต่งหญิงแป๊บ ๆ ก็เปลี่ยนชุด และผมไม่ได้แต่งหญิงมา 4-5 ปี  อายุก็มากขึ้นด้วยพออันนี้กลับมาแต่งหญิงแล้วรู้เลยว่ามันเจ็บปวดร่างกายง่ายมาก ตอนนี้มันไม่พลิ้วไหวเหมือนก่อน

ส่วนการร่วมงานกับพี่พชร์เหมือนเดิมครับ ต้องมีพลังไว้เยอะ ๆ มีจิตใจต้องรอรับอะไรหน้างาน เจอกับอะไรที่ไม่คาดคิด อะไรที่ไม่เคยเห็นเราจะได้เห็น อะไรไม่เคยเจอเลยจะได้เจอ ประสบการณ์อะไรที่ไม่เคยสัมผัสเราจะได้สัมผัส พชร์อานนท์เท่านั้นที่ not everything ถ้าคุณไม่เชื่อ คุณลองให้พชร์อานนท์เรียกคุณไปทำงาน  แล้วคุณจะรู้สภาพการเจ็บปวดรวดร้าวเป็นยังไง (หัวเราะ) ฝากติดตามภาพยนตร์ “อีสานตุ๊ดซี่” ด้วยนะครับ หวังว่าทุกคนจะได้ทั้งความบันเทิงสนุกสนานเฮอา และได้แง่คิดดี ๆ จากเรื่องนี้ไปค่อนข้างเยอะจากตัวละครหลาย ๆ แง่มุมครับ”

ติดตามชมความสนุกได้ในภาพยนตร์ “อีสานตุ๊ดซี่” Part 1-2 ทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์)  ที่เดียวเท่านั้น