ภาพยนตร์

เตรียมลุยแหลก แหวกห่ากระสุน!ระเบิดโปสเตอร์แรก #ปะฉะดะ

1 Mins read

Poster ปะฉะดะ Official 1 Layers

เตรียมนับถอยหลังสู่วันล้างบางคนอธรรมให้หมดสิ้น! บริษัท แบล็ค ดรากอน เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ร่วมกับ บริษัท แลนด์ ออฟ สไมล์ ฟิล์ม จำกัด และ บริษัท ไผ่ร้อยกอโปรดักชั่น จำกัด เปิดฉากหนังแอ็คชั่น มันส์เขี้ยวเรื่องล่าสุด ปะฉะดะ” ผลงานการกำกับของ อรุณ-ธีรเดช สพันอยู่ ที่งานนี้ได้ 3 ซุป’ตาร์ลูกทุ่ง ก้อง ห้วยไร่, เบิ้ล ปทุมราช และ นุ๊ก-ธนดล สิริแวว ผนึกกำลังปะทะ 2 แก๊งมาเฟียป่วนเมืองอย่าง “แก๊งอินทรีย์” และ “แก๊งจงอางค์” เพื่อให้ชาวบ้านอยู่ดีมีสุข

“ปะฉะดะ” เป็นภาพยนตร์แอ็คชั่นคอมเมดี้เรื่องแรกของ “แลนด์ ออฟ สไมล์ ฟิล์ม” โดยผู้กำกับ อรุณ-ธีรเดช ได้นำ ประสบการณ์ในการเป็นสตั๊นท์แมน 12 ปี และการเป็นผู้กำกับคิวบู๊กว่า 2 ปี มาดีไซน์ฉากบู๊แอ็คชั่นในหนังเรื่องนี้ พร้อมคัดสรร นักแสดงมากฝีมือ ได้แก่ เต๋า-สมชาย เข็มกลัด, วอ-จิราวัฒน์ วชิรศรัณย์ภัทร, ตาต้า ไทบ้าน, ด้งเด้ง ไทบ้าน, วาว-พราวภิชญ์ษา สุนทรารักษ์, แบม-ปณิชดา คงสวรรยา และ ปาย-ฉัตรนภา เขียวขำ มาเพิ่มองศาให้เรื่องราวเดือด มากกว่าเดิม

ก้อง ห้วยไร่

ผู้กำกับ อรุณ-ธีรเดช เปิดเผยว่า “เรื่องนี้เราได้ทีมนักแสดงที่มีชื่อเสียงและฝีมือมารวมกันครับ ได้แก่  ก้อง ห้วยไร่, เบิ้ล ปทุมราช, นุ๊ก-ธนดล, เต๋า-สมชาย, อาวอ-จิราวัฒน์, ตาต้า และ ด้งเด้ง ไทบ้าน มาถ่ายทอดเรื่องราวของหนังเรื่องนี้ให้สมบูรณ์เรื่องนี้ผมคิดพล็อตเรื่องเอง และผมรู้ความสามารถของนักแสดงแต่ละคนว่าเป็นอย่างไร เราก็เลยต้องสร้างเส้นเรื่องที่ไม่ไกล ตัวเขามาก เพราะมีสิ่งหนึ่งที่ไกลตัวพวกเขาคือบู๊แอ็คชั่นอยู่แล้ว เราเลยอยากให้พวกเขาโฟกัสเรื่องแอ็คชั่น แต่น้อง ๆ ก็แอ็คชั่น ออกมาให้ดี ในส่วนของบทบาทผมก็สร้างเส้นเรื่องให้ล้อไปตัวเขา อย่าง ก้อง รับบทเป็นผู้กองทับทิมทวย คาแร็คเตอร์ของ ทับทิมทวย จะเป็นคนเงียบขรึม จริงจัง ดุดัน บ้าระห่ำ ไม่เกรงกลัวใคร แต่ความตลกของเขาอยู่ตรงแคสติ้งที่เราหยิบใส่ให้เขา ในส่วนของ ห้าว รับบทโดย เบิ้ล ปทุมราช จะปากดี ขี้คุย ไม่เป็นโล้เป็นพาย เอาเสียงและลีลาเข้าข่มคู่ต่อสู้ จะเป็นคนทะลึ่งตึงตัง สำหรับ มาด แสดงโดย นุ๊ก-ธนดล จะเป็นสายลุย ใจถึงพึ่งได้ครับ ในส่วนของปาย-ฉัตรนภา รับบทเป็น “ผู้หมวดปุ๊กปิ๊ก” สายลับมาดเท่ ที่เข้ามาเสริมทัพช่วยขจัดเหล่าร้ายครับ”

“ด้าน เต๋า-สมชาย รับบทเป็น “เสือผาด” หัวหน้าแก๊งอินทรีย์  และ อาวอ-จิราวัฒน์ แสดงเป็น “เกรียง” หัวหน้า แก๊งจงอางค์ ตอนที่ทั้งคู่ตอบตกลงเล่นเรื่องนี้ผมดีใจมาก แต่ละคนเขาไม่ธรรมดาอยู่แล้ว พี่เต๋าในเรื่องนี้มาดจะเป็นมาเฟียอิตาลี จอมเจ้าเล่ห์ ส่วนอาวอจะแนวหัวหน้าแก๊งรุ่นใหญ่จอมวางแผน สำหรับ ตาต้า และ ด้งเด้ง  จะเห็นเขาฉีกคาแร็คเตอร์จากเรื่อง ที่ผ่านมาสนิท ตาต้า เป็น ชาติ ราชสีห์ มือขวาของเต๋า จิตใจเหี้ยม ดุดัน ความยากคือจะทำยังไงไม่ให้ดูตลก อย่างด้งเด้ง ปกติคนเห็นหน้าเขาก็จะขำแล้ว ในเรื่องนี้ก็จะให้เขาโหดแบบตลก ๆ เดาอารมณ์ยากครับ เรื่องนี้เราจะได้เห็นทุกคนทำอะไร ใหม่หมดเลยครับ” ผู้กำกับ กล่าว

เตรียมพบกับหนังแอ็คชั่นคอมเมดี้โบ๊ะบ๊ะ  “รัวหมดโม่ ให้โลกจำ” ได้ใน ปะฉะดะ” วันพฤหัสบดีที่ 25 เม.ย.นี้ ในโรงภาพยนตร์