ภาพยนตร์

‘สยามรวินท์’ บวงสรวงยิ่งใหญ่ 4 ทรชนคนอันตราย ‘กาย ภณ บิ๊ก โจ๊ก สายป่าน’ นำทีมแอคชั่นสุดมันส์ ดีเดย์ ตุลาคม ทุกโรงภาพยนตร์

1 Mins read

บริษัท สยามรวินท์ จำกัด (SIAM RAWIN CO., LTD) นำโดย 3 ผู้บริหารรุ่นใหม่ คุณเปรมิกา วุฒิวุธ ,คุณชาย ชัชชาย วุฒิวุธ และคุณพรเลิศ ลัดดาวัลย์ เปิดตัวทำพิธีบวงสรวง และฟิตติ้ง กันไปแล้วอย่างยิ่งใหญ่ กับภาพยนตร์บู๊แอ็คชั่นดุเดือด

4 ทรชนคนอันตราย ผลงานกำกับโดย น้อง อรุโณทัย นฤนาท

บรรยากาศพิธีบวงสรวงอุ่นหนาฝาคั่งไปด้วยทัพนักแสดงนำทีมสะใจโดย สายป่าน อภิญญา ,ภณ ภวัสน์ ภู่พันธ์ชสีห์ ,บิ๊ก ดีเจอร์ราร์ด ,กาย ศิวกร เลิศชูโชติ,เอม ตามใจตุ๊ด วิทวัส รัตนบุญบารมี,โจ๊ก อัครินทร์ อัครนิธิเมธรัฐ ,เจ้านาง รวินท์นิภา วุฒิวุธ ,สุเชาว์ พงษ์วิไล,แบงค์ ปวริศร์ มงคลพิสิฐ,ดร.มนัส ตั้งสุข,หลิน นุศรา,ปิงปอง สะแกวัลย์,เล้งณัฐพล นิลดอนหวาย 

ผู้อำนวยการสร้างหนัง คุณชาย ชัชชาย วุฒิวุธ  ผู้บริหาร บริษัท สยามรวินท์ จำกัด (SIAM RAWIN CO., LTD) เปิดใจว่า“ผมเป็นผู้บริหาร บริษัท มะมาสมุนไพร (ไทยแลนด์) จำกัด เปิดมานานกว่า 20 ปี ผลิตและขายผลิตภัณฑ์ปิดผมขาวด้วยพืชสมุนไพร มีตัวแทนขายกว่า 96 สาขาทั่วประเทศ  จุดเริ่มต้นของการเข้าสู่วงการภาพยนตร์ มาจากลูกสาวชอบการแสดงมาก ประกอบกับมีเพื่อนและทีมงานในวงการที่สนิทมาแนะนำ ถึงความเป็นไปได้ในการผลิตภาพยนตร์ในยุคนี้ที่กำลังเฟื่องฟู และเล็งเห็นศักยภาพของภาพยนตร์ไทย จึงเป็นแรงบันดาลใจผมมาจับธุรกิจด้านนี้ และตั้งใจผลักดันให้วงการภาพยนตร์ไทยไม่แพ้ชาติใดในโลก

บริษัท สยามรวินท์ จำกัด ประเดิมสร้างภาพยนตร์บู๊แอคชั่นดุเดือด 4 ทรชน คนอันตราย ดูอาจจะดูใหม่ในวงการภาพยนตร์ แต่ทีมงานที่ผมมี ผมมั่นใจในคุณภาพและฝีมือว่าไม่ใหม่ เชื่อว่าบริษัท สยามรวินท์ จากนี้ไปจะเป็นที่จดจำ ของแฟนหนังทั้งชาวไทยและต่างประเทศได้อย่างแน่นอน ผมมีทีมงานที่เก่ง เมื่อมีคนเก่งในทีม ก็ไม่ยากเลย ที่จะพัฒนาบริษัทให้สร้างผลงานที่ดี ออกสู่สายตาประชาชน”

ภาพยนตร์ 4 ทรชนคนอันตราย กำกับโดย น้อง อรุโณทัย นฤนาท  “จากประสบการณ์การเป็นนักแสดง ที่ทำงานทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลังมาหลายสิบปี เวลามาทำงานเบื้องหลัง หรือทำงานอะไรก็ตามพี่น้องจะหาข้อมูล เพื่อที่จะเรียนรู้กับมันก่อน และจะมาวางแผน เพื่อที่จะเตรียมงาน พี่น้องมีความเชื่อในการทำงานว่าถ้าเรามีการเตรียมงานและวางแผนการถ่ายทำอย่างละเอียด เวลาทำงานหน้ากอง มันจะทำให้งาน flow หรือเวลาเกิดปัญหาจะทำให้เรามีแผนรองรับในการทำงานได้ค่ะ”

ต่ำตมในสายตาคนอื่น 4 มิจฉาชีพห้าวโหดที่โลกไม่ต้องการ! ซ่อนลึกดราม่าเข้มข้น ที่ห้ามพลาดแม้แต่วินาทีเดียว หนังบู๊แอคชั่นดุเดือด!! ที่จะเปิดมิติใหม่ของหนังไทยไปสู่ตลาดหนังโลก! ดีเดย์ให้โลกจำ เต็มตาเต็มอารมณ์ ตุลาคมนี้ กับ 4 ทรชนคนอันตราย ทุกโรงภาพยนตร์

DSC07170

เรื่อย่อ 4 ทรชนคนอันตราย

เด็กหนุ่มสี่คน อ้น ตู่ กบ และป้อม เติบโตมาด้วยกันจากสถานเลี้ยงเด็กกำพร้า และกลายมาเป็นพี่น้องร่วมสาบานกัน ทั้ง 4 หนุ่ม ต้องต่อสู้ดิ้นรนมาด้วยกันเพื่อความอยู่รอด แต่เหตุการณ์กลับพลิกผัน เมื่อทั้ง 4 หนุ่มเข้าไปพัวพันกับเหตุฆาตกรรม และถูกไล่ล่าอย่างหนัก ความเครียด ความสับสบ และความไม่เชื่อใจได้ก่อตัวขึ้นในใจของทั้ง 4 หนุ่ม แม้จะมี พร นักข่าวยื่นมือมาช่วยเหลือ และในขณะเดียวกันความรักของอ้น ที่มีต่อ น้ำ จะแน่วแน่หรือเปล่า ถ้าอ้นได้รับรู้ว่า น้ำเป็นเด็กของเสี่ยสมภพ ? มาร่วมลุ้นกันว่าพี่น้องร่วมสาบานจะรอดพ้นจากการไล่ล่าในครั้งนี้หรือไม่ พวกเขาจะหักหลังกันเองเพื่อความอยู่รอดหรือเปล่า ที่สำคัญ น้ำคือ ผู้หญิงอ่อนแอ และไม่รู้อะไรเลยจริงเหรอ?

รายชื่อนักแสดง

ภณ ภวัสน์ ภู่พันธ์ชสีห์              รับบทเป็น อ้น  

บิ๊ก ดีเจอร์ราร์ด                      รับบทเป็น ตู่

กาย ศิวกร เลิศชูโชติ                รับบทเป็น กบ

เอม วิทวัส รัตนบุญบารมี          รับบทเป็น ป้อม

สายป่าน อภิญญา บุญรับทรัพย์  รับบทเป็น พร

โจ๊ก อัครินทร์ อัครนิธิเมธรัฐ       รับบทเป็น ใหญ่

เจ้านาง รวินท์นิภา วุฒิวุธ          รับบทเป็น น้ำ

สุเชาว์ พงษ์วิไล ฯ                   รับบทเป็น เสี่ยสมภพ

คาแรกเตอร์

ภณ ภวัสน์ ภู่พันธ์ชสีห์ รับบท เป็น อ้น 

ชายหนุ่มวัย  25 ปี หน้าตาหล่อ เป็นนักวางแผน ผู้มีฉายานักต้มตุ๋นจอม อัจฉริยะ คารมดี หลอกล่อเอาเงินคนมาแล้วนัก

ต่อนัก  และยังมีทักษะในการล้วงกระเป๋า ใช้เล่ห์เหลี่ยมหลอกคนได้อย่างแนบเนียน ทั้งหมดที่ทำเพื่อความอยู่รอดของชีวิต

โตมาในสถานเลี้ยงเด็กพร้า เพราะพ่อแม่ตาย เป็นคนสุขุม อบอุ่น มีน้ำใจ รักพวกพ้อง

บิ๊ก ดีเจอร์ราร์ด รับบทเป็น ตู่

ชายหนุ่มผู้มีบุคลิกแสนห้าว อายุ 23- 25 ปี ชอบการท้าทาย เป็นช่างอู่แต่งรถแข่ง ชอบแข่งรถ เชี่ยวชาญในการโจรกรรมรถ เขาผ่านเหตุการณ์ที่เลวร้ายและอันตรายถึงชีวิตมาได้ด้วยการช่วยเหลือของ อ้น เขาจึงพยายามตอบแทนน้ำใจและชดใช้บุญคุณด้วยการเป็นลูกทีมกับอ้น

กาย ศิวกร เลิศชูโชติ รับบทเป็น กบ

หนุ่มเจ้าสำราญ อายุ 25 ปี มีความสามารถในการเล่นการพนัน เจ้าเล่ห์ มีทักษะในการต่อสู้ ไม่ไว้วางใจใคร และไม่เชื่อมั่น

ในความยุติธรรม สนใจเพียงสิ่งที่ทำให้ได้เงิน แต่ก็มีแสดงถึงความอ่อนโยนในบางครั้ง เป็นลูกที่ถูกนำมาทิ้งไว้ที่สถานเลี้ยง

เด็กพร้า

เอม วิทวัส รัตนบุญบารมี รับบทเป็น ป้อม

เพื่อนคู่หูกับตู่ ที่พากันหนีออกมาจากสถานเลี้ยงเด็กกำพร้า มีความสามารถพิเศษในการปลดล็อคประตูหรือตู้เซฟแทบจะทุกรูปแบบ เป็นคนห่าม ตลกร่าเริง พูดอะไรไม่ค่อยคิด รักเพื่อน ชอบดูหนังแล้วร้องไห้

สายป่าน อภิญญา บุญรับทรัพย์  รับบทเป็น พร

นักข่าวสาวฝึกหัด เป็นคนมุ่งมั่น เพื่อหวังว่าข่าวของเธอต้องขึ้นหน้าหนึ่งให้ได้   มีความสามารถจดจำรายละเอียดต่าง ๆ ได้

อย่างแม่นยำ และละเอียดมาก สามารถนึกขึ้นมาตอนไหนก็ได้ เหมือนกับดูภาพถ่าย  พรมีเหตุจับพลัดจับพลูทำให้ต้องเข้า

ไปเกี่ยวข้องกับอ้นและพวกที่ต้องการพิสูจน์ว่าไม่ได้เกี่ยวข้องกับคดีฆาตกรรม

โจ๊ก อัครินทร์ อัครนิธิเมธรัฐ รับบทเป็น ใหญ่

มือปืนรับจ้าง ที่เป็นสายสืบให้กับตำรวจ สูญเสียพ่อแม่ตั้งแต่เด็ก ชีวิตของ ใหญ่และน้ำน้องสาวก็เปลี่ยนไป ใหญ่เป็นเสมือน

พ่อ แม่ และพี่ให้กับน้ำ  ใหญ่เป็นคนเงียบขรึม เก็บความรู้สึก  สีหน้าแววตาดูโหด แต่ขณะเดียวกันก็ดูอ่อนโยน ห่วงใย

น้องสาวมาก แต่ไม่แสดงออก เสี่ยสมภพสั่งคนมาเก็บ ทำให้ใหญ่ตัดสินใจเปิดโปงเกี่ยวกับธุรกิจของเสี่ยสมภพ

เจ้านาง รวินท์นิภา วุฒิวุธ รับบทเป็น น้ำ

บาร์เทนเดอร์สาว ด้วยรูปลักษณ์ที่ดูดี และการพูดคุยที่ดูสบาย ความสดใสของน้ำ ดึงดูดลูกค้าได้เป็นอย่างดี น้ำเป็น

น้องสาวที่ใหญ่เลี้ยงดูมาตั้งแต่เล็กหลังจากที่พ่อแม่ตาย 

สุเชาว์ พงษ์วิไล รับบทเป็น เสี่ยสมภพ

มาเฟียที่แฝงมาในมาดนักธุรกิจใหญ่ เบื้องหลังคือเจ้าพ่อค้ายาเสพ ติด ทำธุรกิจเถื่อน และบ่อนคาสิโน  เป็นคนที่ผลประโยชน์มาก่อน จิตใจโหดเหี้ยม

#4ทรชนคนอันตราย #สยามรวินท์ #siamrawin #ภณภวัสน์ #บิ๊กดีเจอร์ราด #กายศิวกร #เจ้านางรวินท์นิภา #น้องอรุโณทัย #movie #film #ภาพยนตร์แอคชั่น #บู๊ระห่ำ #4มิจฉาชีพ #เอมตามใจตุ๊ด #สายป่านอภิญญา