ภาพยนตร์

“ดอน ลี” ภ.The Roundup: Punishment สร้างสถิติใหม่ยอดขายตั๋วสูงสุด

1 Mins read

FB IMG 1714450474508

  “ไฟว์สตาร์ โปรดักชั่น” จัดทัพหนังดังที่มาแรงที่สุดในเกาหลีอย่างภาพยนตร์ The Roundup: Punishment บู๊ระห่ำ ล่าล้างนรก: นรกลงทัณฑ์  นำแสดงโดย “Don LEE(ดอน ลี)” หรือ “Ma Dong-seok(มา ดงซอก)” นักแสดงชาวอเมริกันเชื้อสายเกาหลี เคยฝากผลงานการแสดงภาพยนตร์มาแล้วมากมาย อาทิ Eternals(อีเทอร์นอล) Marvel Studios, Train to Busan(เทรน ทู ปูซาน), Ashfall(แอสฟอล) มาแล้ว  และครั้งนี้ถือว่าเป็นภาพยนตร์แฟรนไชส์ภาคต่อที่ถูกพูดถืงและมาแรงที่สุดในขณะนี้   โดยล่าสุดThe Roundup: Punishment บู๊ระห่ำ ล่าล้างนรก: นรกลงทัณฑ์  ได้สร้างสถิติยอดขายตั๋วล่วงหน้าในวันเปิดตัวสูงสุดตลอดกาลในเกาหลี  โดยมียอดจองตั๋ววันแรกมากกว่า 834,000ใบ และภายใน 5วันทะลุกว่า 4,000,000ใบ  โดย ดอน ลี ได้เล่าให้ฟังถึงความสำเร็จในครั้งนี้ให้ฟังว่า…

12

                    “…ผมต้องขอขอบคุณแฟนๆทุกคนที่ทำให้ภาพยนตร์แฟรนไชส์เรื่องนี้ได้สานต่อความ สำเร็จของมันต่ออย่างไม่หยุดยั้งผมและนักแสดงทุกคนดีใจมากเมื่อรู้ว่า The Roundup: Punishment  ได้สร้างสถิติยอดขายล่วงหน้าในวันเปิดตัวสูงสุดตลอดกาลในเกาหลี  มันแฮปปี้มากที่สุดจริงๆครับ และในภาคนี้แฟนๆจะได้เห็นลีลาแอ็กชั่นการต่อยมวยแบบสมจริงสุด ทั้งแอ็กชั่นคอมเมดี้และคอมเมดี้ที่ฮากว่าเดิมอย่างแน่นอน ในฐานะนักแสดงนำของแฟรนไชส์นี้ ผมถือว่าหนังภาคนี้เป็นภาคที่ยอดเยี่ยมที่สุดของแฟรนไชส์นี้ครับความตั้งใจในการแสดงของนักแสดงทุกๆคนจะทำ The Roundup: Punishment เป็นที่รักในฐานะหนังภาคใหม่ของแฟรนไชส์บล็อกบัสเตอร์แอ็กชั่นที่สนุกมันส์ครบทุกรส  ผมขอฝากให้แฟนๆชาวไทยมาดูหนังเรื่องนี้กันเยอะๆนะครับ ขอบคุณครับ…”

1714450238328

                    สามารถติดตามชมภาพยนตร์ The Roundup: Punishment บู๊ระห่ำ ล่าล้างนรก: นรกลงทัณฑ์ ได้ในวันที่ 30 พฤษภาคม นี้ในโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศ