ภาพยนตร์

บวงสรวงเปิดกล้องภาพยนตร์ Baby Hero

1 Mins read

ได้ฤกษ์ดีบวงสรวงเปิดกล้องอย่างเป็นทางการแล้ว สำหรับภาพยนตร์ Baby Hero” ที่ร่วมมือสร้างระหว่าง 2 ประเทศ กับบริษัทยักษ์ใหญ่สิงคโปร์ HONG PICTURES และบริษัท HOLLYWOOD THAILAND ของไทย ซึ่งนับเป็นจุดเริ่มต้นครั้งสำคัญของการสร้างภาพยนตร์แอ็คชั่น-คอมเมดี้ ที่จะเป็นก้าวใหม่และก้าวครั้งสำคัญของ HOLLYWOOD THAILAND ในการนำซอฟท์พาวเวอร์ไทยเผยแพร่ออกสู่สากล ที่ไม่ใช่แต่เพียงในสองประเทศนี้ แต่ยังเชื่อว่าจะสามารถเจาะตลาดภาพยนตร์และสามารถผลักดันในเรื่องของซอฟท์พาวเวอร์ให้ยกระดับไปได้อีกในหลายประเทศทั่วโลก

ซึ่งเมื่อช่วงเช้าของวันที่ 27 เมษายน 2567 ที่ผ่านมาได้มีการจัดพิธีบวงสรวงเปิดกล้องในแบบสิงคโปร์เฉลิมฉลองอย่างยิ่งใหญ่ ณ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ และในวันที่ 1 พฤษภาคม 2567  ก็ได้มีการบวงสรวงพิธีแบบไทย ณ จังหวัดสุโขทัย โดยมีนักแสดงมากความสามารถทั้ง 2 ประเทศเข้าร่วมพิธีบวงสรวงทั้ง 2 วันกันอย่างคับคั่งพร้อมทั้งทีมงานและยังมีนักแสดงสมทบอีกมากมายที่จะมาร่วมถ่ายทอดเรื่องราวที่ผสมผสานความมีเสน่ห์ของสองวัฒนธรรม ทั้งไทยและสิงคโปร์ อย่างประณีต และได้ฤกษ์ดีเดินหน้าเริ่มถ่ายทำทันทีหลังจบพิธีบวงสรวง

สำหรับภาพยนตร์ “Baby Hero” ถูกกำหนดให้เป็นไตรภาค กับเรื่องราวที่จะนำเสนอถึงความผสมผสานระหว่างคอมเมดี้และการผจญภัยที่น่าตื่นเต้นในสถานการณ์ที่จะทำให้คนดูคาดไม่ถึง จากความร่วมมือกันของ HONG PICTURES และ HOLLYWOOD THAILAND มั่นใจว่าภาพยนตร์เรื่องนี้ ไม่ได้มีเพียงแต่มอบความบันเทิงให้คนดูเท่านั้น แต่เรื่องนี้จะสามารถสร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้ชมได้อย่างแน่นอน

เตรียมพร้อมไปผจญภัยแสนสนุกกันอย่างอิ่มเอมแบบครบรส พร้อมกันในโรงภาพยนตร์หลายประเทศทั่วโลกในเร็ว ๆ นี้