ภาพยนตร์

“วิล สมิธ” เผย “BAD BOYS: RIDE OR DIE มัน ขวางนรกที่สุดในโลก

1 Mins read

วิล สมิธ รับบท ไมค์ ลาวรีย์ และอีกหนึ่งตำแหน่งผู้อำนวยการสร้าง  Bad Boys: Ride or Die ผลงานภาพยนตร์เรื่องล่าสุดจาก โซนี่ พิคเจอร์ส ครั้งนี้เขาและ เจอร์รี บรัคไฮเมอร์ ผู้อำนวยการสร้างผู้คร่ำหวอดในวงการฮอลลีวูด ร่วมกันนำทัพสร้างสรรค์แฟรนไชส์ Bad Boys จาก Bad Boys for Life หนึ่งในความยิ่งใหญ่ของภาพยนตร์ที่ทำรายได้สูงสุดในบ็อกซ์ออฟฟิศในปี 2020

              ผลงานการกำกับโดย อาดิล & บีลัลล์  (อาดิล เอล อาร์บี้ บีลัลล์ ฟัลลาห์)   สมิธนำแสดงร่วมกับมาร์ติน ลอว์เรนซ์  เขาเปิดเผยเคมีของเขากับลอว์เรนซ์เกิดจากเวลาและหัวใจ

           “30 ปีแล้วครับที่เรารู้จักและเคารพในฝีมือ เราเติบโตและได้ผ่านอะไรหลายๆ อย่างในชีวิต ได้มาเจอกัน ให้เกียรติกัน ใส่ใจ ห่วงใยซึ่งกันและกัน วิธีการทำงานแบบเดียวกันที่มองไปยังเป้าหมาย มันคือสิ่งที่เราทุกคนต้องการครับ คนที่เชื่อใจได้ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น  เราพร้อมก้าวไปด้วยกันนั่นมันคือความสุข …คู่หูขวางนรกคู่นี้จะไม่พรากจากกันไปไหนครับ  เรารู้ดีว่าแฟนๆ ของภาพยนตร์เรื่องนี้ ตัวผมเองและลอว์เรนซ์  รู้สึกซาบซึ้งที่การรอคอยของช่วงเวลาที่ดีที่สุดในประวัติศาสตร์แฟรนไชส์  จากที่เราได้สร้าง Bad Boys ภาคสาม มันลงตัว เราปลดล็อคและความสัมพันธ์ของพวกเขาที่จะไม่มีวันเปลี่ยนแปลง  

     วันนี้เรากำลังร่วมออกเดินทางกันครั้งใหม่กับ เรื่องราว ความเข้มข้น สถานที่ใหม่ๆ ที่พวกเราจะพาคุณไป เราสร้างหนังป็อปคอร์นได้  แต่ Bad Boys: Ride or Die มันก็จะเป็นป็อปคอร์นแบบกูร์เมต์ ครับ  การทำงานครั้งนี้ การแสดง คอเมดีของมาร์ตินและของทุกๆคน แต่ละคนมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว มาร์ตินเขาจะทำให้คุณตกหลุมรักเขา หัวเราะไปกับเขา เขามีวิธีที่จะทำให้มันเป็นเรื่องตลก ความเปราะบางของมาร์ตินเป็นหนึ่งในส่วนผสมลับ  ไมค์ ลาวรีย์และผู้ชมจะเอาใจช่วยเสมอ  

อาดิล & บีลัลล์  ( 2 ผู้กำกับ) เป็นหนึ่งในสิ่งสำคัญที่ทำให้หนังพวกนี้แตกต่างออกไป พวกเขาโตมาในโมร็อกโกและเบลเยียม พวกเขาก็เลยใส่ความคิดอ่านที่แตกต่างออกไป ทั้งตัวละคร แอ็กชันสีสัน ผู้กำกับทั้งคู่ฝีมือเยี่ยมเขาใส่สุนทรียศาสตร์ของตัวเองเข้าไปในหนัง นี่คือสิ่งที่ อาดิล & บีลัลล์ทำ อะไรที่ สด แปลกใหม่ เขาหมุนมันไปในทิศทางใหม่ๆ ผมยอมรับพวกเขาเป็นผู้กำกับคนเก่งครับ คุณจะชอบและสนุกไปกับ Bad Boys: Ride or Die ภาพยนตร์เรื่องนี้ครับ”

BAD BOYS4 1SHT TH

คู่หู “วิลล์ สมิธ” และ “มาร์ติน ลอว์เรนซ์” ที่ขวางนรกที่สุดในโลก

ชมตัวอย่างภาพยนตร์ #BadBoys: Ride or Die

คู่หูขวางนรก: ลุยต่อขอไว้ลาย

https://youtu.be/fC2b7wEU_PU?si=pi0jV_D8zv6xQk_M

“BAD BOYS: RIDE OR DIE”

คู่หูขวางนรก : ลุยต่อให้โลกจำ

พุธที่ มิถุนายนนี้ ในโรงภาพยนตร์