เพลง

“AR3NA” ส่ง “MOVE ON”ยอดทะลุ1ล้านเพียง2สัปดาห์ พร้อมชวนร่วม “AR3NA MOVE ON CHALLENGE” รางวัลแสนกว่าบาท

1 Mins read

หลังจากปล่อยเอ็มวีเพลง “MOVE ON” ของ 3 สาว “เชอแตม (Je t’aime) – ณมน สวาทยานนท์” “พริม (Prim) – ดิศรา ดิศกุล ณ อยุธยา” และ “มินซอ (Min Seo) – โกมินซอ (Ko Min Seo)” เกิร์ลกรุ๊ปวง “AR3NA” (อารีน่า) ไปเพียง 2 สัปดาห์ ยอดวิวใน YOUTUBE ก็พุ่งทะยานแตะล้านวิว ทำเอา3สาวปลื้มปริ่มกับกระแสตอบรับที่พูดถึงเอ็มวีว่าสวยละมุน และแฟนๆชาว IRIS (ชื่อกลุ่มแฟนคลับ) ได้เห็นมุมหวานๆของพวกเธอ ทั้งนี้ AR3NA ยังกล่าวขอบคุณจากใจที่มอบความรักให้มากมายขนาดนี้ และชวนทุกคนร่วมกิจกรรม “AR3NA MOVE ON CHALLENGE”

S 48627719

“ขอขอบคุณIRISทุกคนที่ให้ความรักกับพวกเรา AR3NAมากๆนะคะ พวกเราดีใจมาก และเชอแตมอยากเชิญชวนทุกคนมาร่วมกิจกรรม “AR3NA MOVE ON CHALLENGE” กิจกรรมร้อง เต้น หรือ MOVE ON ในแบบของคุณ ลงใน Tiktok และ Reel IG เพียงแค่ #Moveonchallange #Ar3na  ผู้ชนะจะได้รางวัล 30,000 บาท และมีรางวัลอีกมากมายกว่า 100,000 บาท มาร่วมสนุกได้แล้ววันนี้ถึง 31 กรกฎาคม 2564 มา MOVE ON กับกิจกรรมนี้กันเยอะๆนะคะ” เชอแตมกล่าว

S 48627717

“เราทั้ง3คน ตั้งใจถ่ายเอ็มวีนี้มาก ตอนนั้นทั้งหนาวและเป็นเอ็มวีแรกที่เราถ่ายที่ประเทศเกาหลี  ใต้เห็นแฟนๆชอบก็ดีใจมากแล้ว พอยอดวิวในยูทูปถึง1ล้านวิวดีใจสุดๆไปเลยค่ะ ขอบคุณทุกคนนะคะ มาลุ้น 2ล้านวิวกันต่อค่ะ” พริมกล่าว

“ขอบคุณมากค่ะ ขอบคุณชาว IRIS ที่คอยเป็นกำลังใจให้เสมอ อย่าลืมดูแลตัวเองกันนะคะ ออกไปข้างนอกทุกครั้งอย่าลืมใส่แมสและล้างมือด้วยแอลกอฮอล์บ่อยๆนะคะ รักทุกคนค่ะ” มินซอกล่าว

ติดตามความเคลื่อนไหวของ 3 สาว “AR3NA” ได้ทุกช่องทางโซเชียลมีเดีย ของ 411 Music ไม่ว่าจะเป็น YouTube : 411ent , Official Fan page : fouroneoneent , ทวิตเตอร์ และอินสตราแกรม @411ent , Facebook:@AR3NAofficial ,Twitter:@AR3NA_official ,instagram: @AR3NA_official,TikTok:@AR3NA_official

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx