เพลง

คนอกหักมาทางนี้!! “ปราโมทย์ วิเลปะนะ” ขยี้ความเศร้าร้องคัฟเวอร์ “เพื่อนที่(ไม่)ดี”

1 Mins read

ป็นศิลปินสายเพลงเศร้าเหมือนกัน!!  สำหรับหนุ่มปราโมทย์ วิเลปะนะ  ล่าสุดไม่ปล่อยให้แฟนๆ คิดถึงนาน   ระหว่างที่เจ้าตัวกำลังเตรียมทำซิงเกิลใหม่  เลยคว้าเพลง  “เพื่อนที่(ไม่)ดี” ของกลุ่มศิลปิน ACTART เพื่อนร่วมค่ายข้าวสารเอ็นเตอร์เทนเมนท์  มา Cover ในสไตล์การร้องที่เป็นเอกลักษณ์แบบหนุ่มโมทย์  เรียกว่าขยี้ใจคนอกหักจริงๆ .. 

02 3

หนุ่ม ปราโมทย์  เผยว่า  “ดีใจมากๆ ครับ  ที่ได้รับโอกาสจากผู้ใหญ่ในค่ายข้าวสาร    เอ็นเตอร์เทนเมนท์  ให้เราร้อง Cover เพลงจากศิลปินในค่าย  ซึ่งผมเลือกเอาเพลง  “เพื่อนที่(ไม่)ดี” จากวง ACTART  มาทำครับ  ซึ่งเพลงนี้ผมฟังวงเค้าร้องไว้เพราะมาก  เป็นเพลงที่พูดถึงคนที่กำลังพบเจอเรื่องราวความเศร้ากับความรักที่ต้องเปลี่ยนจากคนรักมาเป็นเพื่อน   ผมติดตามผลงานเพลงของ ACTART มาตลอด  ชอบเพลงของเค้านะ  เป็นสไตล์เพลงเศร้าอกหัก  เพลงที่ผมเอามา Cover ในครั้งนี้ก็มาทำดนตรีใหม่  ปรับจากความเป็นร็อคในแบบของวงเค้า  มาเป็นแนวป็อบร็อคในแบบของผม และก็เปลี่ยนสไตล์การร้องใหม่ให้เป็นแบบของผมเอง  แต่ก็ยังไม่ทิ้งความเป็นต้นฉบับของ ACTART  ก็อยากให้แฟนๆ ติดตามฟังกัน   จะได้หายคิดถึงกันในช่วงนี้ครับ” 

                    ฟาก หนึ่ง-อาทิตย์ ตัวแทนศิลปิน ACTART  เล่าความรู้สึกเสริมว่า “ก่อนอื่นต้องบอกว่า ตื่นเต้นและดีใจมากครับ ที่พี่โมทย์เลือกจะคัฟเวอร์เพลงนี้ของพวกเรา  ฟังแล้วเพราะมาก   เป็นสไตล์พี่โมทย์มากๆ เลยครับ  ด้วยเอกลักษณ์เสียงของพี่โมทย์   ผมว่ามันทำให้เพลงในเวอร์ชั่นนี้   สื่อสารได้ตรงและเข้าใจง่ายขึ้นไปอีกครับ  ต้องขอบคุณพี่โมทย์มากๆ นะครับ ที่เลือกเพลง “เพื่อนที่(ไม่)ดี” ของพวกเราไปทำเป็น         อีกเวอร์ชั่นที่เพราะมากๆ ครับ” 

01เพื่อนที่ไม่ดี ปราโมทย์ วิเลปะนะ 1

ตามชมและฟังเพลง “เพื่อนที่(ไม่)ดี” Cover Version  จากหนุ่ม ปราโมทย์ วิเลปะนะ  ได้ทาง https://www.youtube.com/watch?v=hSuROOQDzt8  , YouTube Channel / Facebook : Khaosan Entertainment  #ประโมทย์วิเลปะนะ #เพื่อนที่ไม่ดี #ACTART