เพลง

จิ้นแรง! “น้ำฟ้า” แท็กทีม “มายด์” โชว์ลูกคอหวาน ถ่ายทอดเพลง “Promise You” เวอร์ชั่นพิเศษ

1 Mins read

กระแสดีทุกตัวละครจริงๆ สำหรับละครรักต่างวัยแห่งปี 2021 Dare To Love ให้รักพิพากษา ผลิตโดย ชลลัมพีโปรดั๊กชั่น ช่อง 3 กด 33 นอกจากฝั่งคู่พระนาง “เบลล่า-ราณี” และ “กองทัพ พีค” เคมีฟิสิกส์ชีวะ จะลงตัวกลมกล่อมแล้วนั้น อีกหนึ่งสีสันที่แย่งซีนแฟนละครไปเต็มๆ คงหนีไม่พ้น คู่จิ้นนางเอกน้องใหม่ดาวรุ่ง “น้ำฟ้า-ธัญญภัสร์” เจ้าของบทบาทเลขาดาหลา เลขาคู่ใจของทนายทิชา กับเลขาคู่ปรับตลอดกาล “มายด์-ฑาริกา” นางร้ายนิวเจน เลขาทีมคามีเลีย

ที่จิ้นไปจิ้นกันมา จนผู้จัดละคร “ต้น-ณฐนนท์” ขอจับเอาใจสายจิ้น คว้าตัวสองสาวดาวรุ่งเข้าห้องอัดถ่ายทอดเพลงประกอบละคร  Promise You เวอร์ชั่นผู้หญิง ที่แต่งเนื้อร้องและทำนองโดย “กองทัพ พีค” ได้ทีมแชนเดอเลียร์ มิวสิค มานั่งควบคุมการร้องเพลงให้ พร้อมปล่อยออกมาให้ฟังผ่าน ทาง Youtube : CholumpiProductionTV ช่วงโค้งสุดท้ายของละครรักที่มีคิวออกอากาศตอนจบ วันพุธที่ 1 กันยายนนี้

ด้านนางเอกเลือดใหม่ไฟแรง “น้ำฟ้า-ธัญญ์ภัสร์” ขอเป็นตัวแทน ชวนแฟนๆละคร ฟังเวอร์ชั่นพิเศษเพลง Promise You ที่เจ้าตัวตั้งใจถ่ายทอดออกมาอย่างเต็มที่

“สำหรับเพลง Promise You เวอร์ชั่นผู้หญิงที่จะได้ฟังกัน ก่อนอื่นต้องขอบคุณแฟนๆที่ให้การสนับสนุนละครเรื่องนี้มาตลอด กระแสดีมากทุกตัวละคร ขอบคุณพี่ต้นผู้จัดที่ให้โอกาสน้ำฟ้าได้เข้าห้องอัดมาร้องเพลงนี้ เป็นอีกเวอร์ชั่นขึ้นมา เป็นครั้งแรกเลยของน้ำฟ้าที่ได้มาร้องเพลง ได้ทำงานร่วมกับพี่มายด์ก็สนุกดีค่ะ ตอนที่เข้าห้องอัดตื่นเต้นกันมาก เพราะเป็นครั้งแรกของเราทั้งคู่ ก็ตั้งใจเต็มที่ อยากให้แฟนๆชอบกัน เป็นอีกหนึ่งเวอร์ชั่นที่อยากให้ทุกคนฟัง และฟินไปกับละครเรื่องนี้”

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx