เพลง

เชอแตม-พริม วง AR3NA โชว์สกิลนางแบบใน AR3NA’S VLOG

1 Mins read

หลังจากปล่อย AR3NA’S VLOG EP.1 ของน้องเล็ก “โกมินซอ” ไปแล้ว ถึงคิวพี่ใหญ่ “เชอแตม” และพี่คนกลาง “พริม”  แห่งวง AR3NA ค่าย 411MUSIC มาทำภารกิจเอาใจชาว IRIS (ชื่อกลุ่มแฟนคลับ) โดยภารกิจครั้งนี้คือ ถ่ายภาพแฟชั่นตามโจทย์ โดยโจทย์แต่ละเซ็ทจะมีความท้าทายให้ เชอแตม และ พริม แอคชั่นให้สดใสที่สุด สวยที่สุด งานนี้สองสาวทั้งสนุกและบอกว่ายากเพราะถนัดงานเต้นกับร้องมากกว่า

โดย เชอแตม เป็นตัวแทนพูดถึงบรรยากาศในการถ่ายทำ VLOG ว่า “ในที่สุด AR3NA’S VLOG ก็ถึงคิวเชอแตมกับพริมแล้วค่ะ คิดถึงทุกคนมาก VLOG นี้พวกเราทั้ง 3 คนตั้งใจอยากให้ชาว IRIS และ AR3NA ใกล้ชิดกันมากขึ้นนะคะ โดยภารกิจนี้ เชอแตม และ พริม ได้โจทย์มาว่าให้เป็นนางแบบ 1วัน (หัวเราะ) ไม่ใช่งานถนัดของพวกเลย แต่เพื่อทุกคนเราตั้งใจมากๆ

วันนี้มีทั้งพร็อพผลไม้ วิวแบบมินิมอล และวิวท้องฟ้า รับรองว่าทุกคนจะไม่เคยเห็นพวกเราทำแบบนี้ที่ไหนมาก่อนแน่นอน ฝากติดตาม AR3NA’S VLOG EP.2 ด้วยนะคะ คิดถึงทุกค่ะ”

               

ติดตามความเคลื่อนไหวของ 3 สาว “AR3NA” ได้ทุกช่องทางโซเชียลมีเดีย ของ 411 Music ไม่ว่าจะเป็น YouTube : 411ent , Official Fan page : fouroneoneent , ทวิตเตอร์ และอินสตราแกรม @411ent , Facebook:@AR3NAofficial ,Twitter:@AR3NA_official ,instagram: @AR3NA_official,TikTok:@AR3NA_official

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx