เพลง

Beaver Burger ศิลปินโฟล์คหน้าใหม่ ปล่อย Single ที่สอง “ดวงใจให้คุณ” เพลงรักซื่อ ๆ

1 Mins read


“Beaver Burger”
 ศิลปินโฟล์คหน้าใหม่ สามหนุ่มจากรั้วมหาลัยวิทยาลัยศิลปากร คณะดุริยางคศาสตร์ ประกอบไปด้วย “ปลื้ม (ร้องนำ, กีต้าร์)”, “เต้น (กีต้าร์)” และ “แบงค์ (กลอง)”  กับผลงานเพลงที่เรียบง่าย สื่อสารอย่างตรงไปตรงมา ซึ่งมี Single แรกที่ได้ปล่อยไปแล้วอย่างเพลง“เธอยังอยู่” เป็นเพลงช้าเรียกน้ำตาเศร้า ๆ โดยในเดือนตุลาคมที่ผ่านมาพวกเขาได้กลับมาในเพลง “ดวงใจให้คุณ เปลี่ยนอารมณ์เพลงจากเศร้า ๆ ให้ทุกคนที่ได้ฟังมีรอยยิ้มขึ้นมาบ้าง

        “ดวงใจให้คุณ”Single ที่ 2 ของบีเวอร์เบอร์เกอร์ เป็นเพลงฟังสบาย ๆ ที่เต็มไปด้วยความรักและความจริงใจ เนื้อเพลงมาจากการสังเกตเห็นว่าผู้คนในสมัยปัจจุบัน ติดต่อสื่อสารกันอย่างง่ายดายผ่านโลกออนไลน์ ผ่านตัวหนังสือที่แชทคุยกัน เริ่มความสัมพันธ์หรือบอกรักกันเพียงปลายนิ้ว จึงเกิดเป็นเพลง “ดวงใจให้คุณ” ที่สื่อถึงความต้องการอยากพบเจอ อยากสารภาพรักพูดความในใจต่อหน้า รับรู้ถึงความรู้สึกที่มีต่อกัน ประกอบกับ Music Video สุดน่ารัก ถ่ายทอดความรักสมัยเด็ก ๆ ที่ออกมาพบเจอกัน วิ่งเล่น ปั่นจักรยานด้วยกัน ทำให้ใครหลาย ๆ คนคิดถึงช่วงเวลานั้น ๆ ในวัยเด็กของตัวเอง และเชื่อว่าหากใครได้รับชมรับฟังเพลงนี้แล้วจะหลงรักเพลงนี้ได้ไม่ยากเลยทีเดียว

   ซึ่งทุก ๆ คนสามารถรับชมรับฟัง Music Video เพลง “ดวงใจให้คุณ” ได้แล้วทาง Youtube channel : Beaver Burger หรือ https://bit.ly/3EjXQTh และ ติดตามความเคลื่อนไหมของพวกเขาได้ทาง https://www.facebook.com/beaverburger และ https://www.instagram.com/beaverburger_/

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx