เพลง

สะเทือนใจ ‘เทีย-เทียลี่’ อินเนอร์แรง ส่งอารมณ์ ซิงเกิ้ลใหม่ ‘รู้แล้ว’ ศิลปิน ‘Hers’

1 Mins read

เรียกว่าเป็นการกลับมาชนิดฟาดมากเพราะ ‘เทีย-เทียลี่ ทวีพาณิชย์พันธุ์’ ดีกรี มิสทีน ไทยแลนด์ 2012 และเดอะเฟส เล่นแรงชนิดไม่ห่วงสวย อินเนอร์ ส่งอารมณ์ถ่ายทอดความรู้สึกเศร้า เจ็บปวด ของเพลงที่กำลังมาแรงอย่าง  ‘รู้แล้ว’ ซิงเกิ้ลใหม่ของศิลปินหญิงล้วนมาแรง ‘Hers’ (เฮอร์ส)  สังกัด What The Duck (วอท เดอะ ดัก) ออกมาได้เป็นอย่างดี

ด้วยเสน่ห์ของเพลง ‘รู้แล้ว’ ความลงตัวทั้งเนื้อหา, เสียงร้อง ได้สร้างความประทับใจให้กับแฟนเพลงส่งผลให้เพลง  ‘รู้แล้ว’ เข้าไปนั่งในใจแฟนเพลงอย่างรวดเร็ว  ด้านมิวสิควิดีโอได้ถ่ายทอดสื่อความหมายของคำว่า  ‘รู้แล้ว’ ออกมาจากการแสดงของ ‘เทีย’ ในฐานะนักแสดงนำ สะท้อนความผิดหวังจากความรักผ่านทางสายตา  น้ำตาที่ไหลยิ่งขยี้ความรู้สึกจากความเจ็บปวดข้างใน งานนี้เผยให้เห็นเลยว่า สาวหุ่นแซ่บคนนี้ ‘เทีย’ ได้พัฒนาฝีมือด้านการแสดงอย่างเห็นได้ชัดเลยทีเดียว

[catlist id=38 numberposts=5 excludeposts=this]

เทีย เทีย ลี่ ทวีพาณิชย์พันธุ์ 3

และทุกความลงตัวล้วนเป็นเหตุผลที่ทำให้เพลง ‘รู้แล้ว’ ได้รับการตอบรับจากแฟนเพลงหลังปล่อย           มิวสิควิดีโอออกไปได้เพียงไม่กี่วัน   ติดตามชมมิวสิควิดีโอ ‘รู้แล้ว’ ซิงเกิ้ลใหม่ของศิลปินดัง ‘Hers’ สังกัด What The Duck  ได้ทาง youtube what the duck,FB What the duck รวมทั้งติดตามผลงานของ ‘เทีย’  ได้ทาง Instagram tiatavee,www.tiatavee.com