เพลง

ใบเตย อาร์สยาม และ URBOYTJ สุดปลื้ม “ที่พึ่งทางไลน์” โดนใจคนร้อนเงิน ทะยาน 5 ล้านวิวใน 2 สัปดาห์

1 Mins read

ดังไม่หยุดกับซิงเกิ้ลใหม่ “ที่พึ่งทางไลน์” ที่ได้ ใบเตย อาร์สยาม ลูกทุ่งสาวเซ็กซี่ ตัวแม่สั้นเสมอหู มาเจอกันอีกครั้งกับ URBOYTJ แร็ปเปอร์หนุ่มตัวท็อป ด้วยจังหวะมันๆ และเนื้อร้องติดหูกระแทกใจคน “ร้อนเงิน” ดันให้เพลงขึ้นแท่นทะลุ 5 ล้านวิวเป็นที่เรียบร้อยภายใน 2 สัปดาห์ พร้อมสร้างกระแสวลีเด็ด “ร้อนเงินเมื่อไหร่ ยืม LINE ง่ายกว่า” โดยเพลง “ที่พึ่งทางไลน์” เป็นผลงานใหม่ที่อาร์สยาม (RSIAM) จับมือกับ LINE BK  ผู้ให้บริการ Social Banking รายแรกในเมืองไทย เพื่อให้คนรู้จักบริการใน LINE ผ่านเพลงสนุก ๆ ที่ฟังได้ทุกเพศ ทุกวัย ร้องเต้นตามได้ง่ายๆ 

ภาพประกอบข่าว ทึ่พี่งทางไลน์ x LINE BK 02

หลังจากที่นักร้องลูกทุ่งสาวสวยเซ็กซี่ “ใบเตย-สุธีวัน ทวีสิน” หรือ “ใบเตย อาร์สยาม” ควงแรปเปอร์ตัวพ่อ URBOYTJ หรือ “จิรายุทธ ผโลประการ” คัมแบ็กในโปรเจ็คพิเศษ เปิดตัวเพลงใหม่ “ที่พึ่งทางไลน์” กับประสบการณ์ความสนุกชุดใหญ่ด้วยจังหวะมันส์ๆ  ชวนขาแดนซ์มาเต้นไปพร้อมกัน ซึ่งนับเป็นการกลับมาร่วมงานกันในรอบเกือบ 10 ปี หลังผลงานยอดฮิตอย่าง “รักต้องเปิด (แน่นอก)” ที่สร้างความปังแบบยั้งไม่อยู่ให้กับทั้งคู่ 

และล่าสุดกระแสแรงเกินต้านกับเพลง “ที่พึ่งทางไลน์” ที่ขึ้นแท่นเพลงฮิตติดหูต้อนรับปี 2565 หลังปล่อยออกไปเพียงแค่ 2 สัปดาห์ ยอดการรับชมเอ็มวีบนยูทูป (YouTube) ทะยานขึ้นไปกว่า 5 ล้านวิว โดยซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุดนี้ไม่ได้มีดีแค่จังหวะดนตรีสนุก ๆ เอาใจสายแดนซ์ แต่ยังแฝงไว้ด้วยเนื้อหาที่มาจาก insight โดนๆ ของคนไทยยุคนี้ โดยได้หนุ่มแร็ปมากความสามารถอย่าง URBOYTJ แต่งเนื้อร้องท่อนแร็ปได้อย่างโดนใจ เช่น “พอสิ้นเดือนทีไรหัวใจจะวายเลย Jadada …”, “ค่าใช้จ่ายก็เยอะ และรวมค่านู้นค่านี่ก็เยอะ และงานก็เยอะ แต่ว่าตังค์มันก็ไม่เยอะ มีใครบ้างไหมที่จะช่วยให้หลุดพ้นได้ซะที” พร้อมทางออกดี ๆ ที่จบได้แค่ใน LINE จึงเป็นที่มาของเนื้อเพลงที่ว่า “ไม่ไหวก็ไลน์มาค่ะ…ร้อนใจเมื่อไรก็ไลน์มาค่ะ”   

ภาพประกอบข่าว ทึ่พี่งทางไลน์ x LINE BK 01

“ที่พึ่งทางไลน์” เป็นผลงานความร่วมมือกันครั้งแรกระหว่าง  LINE BK ผู้ให้บริการ Social Banking รายแรกของไทย กับค่ายเพลงยักษ์ใหญ่RSIAM ในเครือ RS GROUP ที่ต้องการสร้างสรรค์บทเพลงสนุก ๆ ติดหูคนฟังง่าย โดนใจคนไทย และตอบโจทย์การเข้าถึงแหล่งเงินที่ถูกต้องตามกฎหมายในแอปพลิเคชัน LINE ซึ่งครั้งนี้กลับมาด้วยการเปิดโอกาสให้คนที่ไม่มีรายได้ประจำหรือรายได้ขั้นต่ำเพียง 5,000 บาทสามารถสมัครบริการได้แล้ว พร้อมสร้างกระแสวลีเด็ดติดปาก “ร้อนเงินเมื่อไหร่ ยืม LINE ง่ายกว่า” เพื่อให้ LINE BK  เข้าไปอยู่ในใจของกลุ่มเป้าหมายและเชื่อมโยงความสัมพันธ์ที่มีต่อแบรนด์ผ่านบทเพลง

เพลง “ที่พึ่งทางไลน์” จะเป็นปรากฏการณ์ความสนุกครั้งใหม่ ที่เปิดโอกาสให้ทุกคนได้รู้จัก LINE BK บริการทางการเงินใน LINE ผ่านเพลงมันส์ ๆ ถ่ายทอดโดยตัวแม่และตัวพ่อจาก 2 วงการเพลง  นอกจากนั้นยังเป็นครั้งแรกของทั้ง 2 คนกับบทบาทในการเป็นพรีเซนเตอร์งานโฆษณาชุดใหม่ของ LINE BK แฟน ๆ สามารถติดตามชมกันได้ และรับชมความสนุกสุดขีดของ MV ได้ทุกวันที่ https://www.youtube.com/watch?v=2h7Mpr5yjBU ทั้งนี้สามารถติดตามข้อมูลผลิตภัณฑ์ทางการเงินจาก LINE BK ได้ที่  https://www.linebk.com/th/credit-line/ หรือทาง LINE Official Account : @LINEBK