เพลง

สะเทือนวงการเพลงอีกครั้ง! 411Music แจ้งเกิด “TYTAN” ดึงแร็ปเปอร์เกาหลี “LOCO” ฟีเจอริ่งซิงเกิลเปิดตัว “All Night”

1 Mins read

หลังจากค่ายเพลง “โฟร์ วัน วัน มิวสิค” (411 Music) ของ “บอสกึ้ง – เฉลิมชัย มหากิจศิริ” สร้างเซอร์ไพรส์ด้วยการประกาศเปิดตัวศิลปิน  “TYTAN” (ไทแทน) หรือ “ไทแทน ทีปประสาน” เป็นศิลปินชายเดี่ยวคนแรกของค่ายไปแล้ว งานนี้ โฟร์ วัน วัน โชว์เจ๋งไม่มีแผ่วสร้างเซอร์ไพรส์ยกกำลังสองกับการเปิดตัวซิงเกิลแรกของไทแทนด้วยเพลงชื่อ “All Night” และดึงเอาศิลปิน “Loco” (โลโค่) หรือ ควอนฮยอกอู แร็ปเปอร์หนุ่มชาวเกาหลีใต้จากค่ายเพลง AOMG มาฟีเจอริ่งสร้างเสียงฮือฮาให้วงการเพลงไทยอีกครั้ง

S 6914071

“All Night” (feat. Loco) เป็นซิงเกิลเปิดตัวของ “TYTAN” (ไทแทน) ที่นักร้องหนุ่มมีส่วนร่วมในการสร้างสรรค์ผลงานเพลงด้วยตนเอง อีกทั้งได้ศิลปิน “Loco” (โลโค่) หรือ ควอนฮยอกอู แร็ปเปอร์หนุ่มชาวเกาหลีใต้จากค่ายเพลง AOMG มาฟีเจอริ่งทั้งร่วมร้องและแต่งเนื้อท่อนแร็ปจนทำให้เพลง All Night มีเสน่ห์ลงตัว

“TYTAN” (ไทแทน) ได้พูดถึงการทำงานซิงเกิลนี้ว่า “ All Night (feat. Loco) เป็นเพลงแนวฮิปฮอป/อาร์แอนด์บี ผมตั้งใจให้เพลงนี้เป็นประตูพาทุกคนมารู้จักโลกของผมในฐานะศิลปิน-นักแต่งเพลงครับ เพลงนี้สื่อให้ทุกคนได้สัมผัสห้วงอารมณ์ความรู้สึกสุนทรีย์ในยามค่ำคืน ดนตรีเบาๆ เสียงร้องที่ผ่อนคลาย คอร์ดเพลงอันนุ่มนวล แต่ยังคงจังหวะกลอง จังหวะเบส มีความทรงพลังครับ เพลงนี้มีความโรแมนติกโดยเฉพาะท่อน “Girl I wanna dance with you all night long Yeah I’m going crazy แค่เพียงได้มอง ถ้าให้เธอกลับคนเดียว ฉันก็คงไม่ยอม” จะทำให้ทุกคนหลงรักเพลงนี้ได้ง่ายๆ โดยการทำเพลง All Night (feat. Loco) ทั้งหมดได้ถูกคัดสรร กลั่นกรอง และผนึกกำลังร่วมมือกับโปรดิวเซอร์ “Cool Cat” จากประเทศเกาหลีใต้”

S 6914074

นอกจากจะทำงานกับทีมงานคุณภาพจากเกาหลีใต้แล้ว ไทแทนยังกล่าวเพิ่มเติมว่า “ผมขอขอบคุณพี่กึ้ง ทีมงาน โฟร์ วัน วัน มิวสิค (411 Music) ทั้งในประเทศไทยและประเทศเกาหลีมากๆที่ทำให้เพลงนี้เกิดขึ้น และขอบคุณศิลปิน “Loco” (โลโค่) ที่มาร่วมฟีเจอริ่งเพลงนี้ด้วยครับ ฝากแฟนๆติดตามผลงานเพลง “All Night” (feat. Loco) และผลงานอื่นๆของผมด้วยนะครับ”

OUT NOW!  li.sten.to/tytan_official  #TytanAllNight #TYTANxLoco #411ent #411music

สามารถฟังเพลง “All Night” (feat. Loco) ได้ทุกแพลตฟอร์มและติดตามความเคลื่อนไหวของวง “TYTAN” ได้ทุกช่องทางโซเชียลมีเดีย ของ 411 Music ไม่ว่าจะเป็น YouTube : 411ent , Official Fan page : fouroneoneent , ทวิตเตอร์ และอินสตราแกรม @411ent