เพลง

สิ้นสุดการรอคอย! ‘เนเน่ พรนับพัน’ ส่งเดบิวต์ซิงเกิล ‘Promise’เปิดตัวเป็นศิลปินเดี่ยวภายใต้สังกัด Sony Music

1 Mins read

‘เนเน่ พรนับพัน พรเพ็ญพิพัฒน์’ หรือ ‘Nene Zheng Nai Xin’ (เนเน่ เจิ้งหน่ายซิน) ได้เซ็นสัญญากับ ‘Sony Music’ อย่างเป็นทางการแล้ว โดยปล่อยซิงเกิลเปิดตัว ‘Promise’ จากอัลบั้มเดี่ยวครั้งแรกของ Nene

IMG 2239

เมื่อวันที่ 12 กรกฏาคมที่ผ่านมา ทางค่าย Sony Music ได้จัดงานแถลงข่าวเปิดตัว และ เซ็นสัญญาศิลปิน ‘Nene Zheng Nai Xin’ หรือ ‘เนเน่ พรนับพัน พรเพ็ญพิพัฒน์’ เข้าสู่ค่ายอินเตอร์ ‘Sony Music China’ เป็นที่เรียบร้อย พร้อมปล่อยเพลง ‘Promise’ เพลงแรกจากอัลบั้มเดี่ยวครั้งแรกของเนเน่ โดยเป็นเพลงที่เธอจะโบกมือลาอดีต และ เริ่มต้นใหม่ มุ่งหน้าสู่อนาคต โดยหวังว่าจะทำทุกอย่างที่เธอเคยสัญญาไว้ให้สำเร็จ

เสียงหวานและจริงใจของเนเน่ในเพลงใหม่ ‘Promise’ ทำให้ผู้ฟังได้รับรู้ถึงความรู้สึกอบอุ่น ที่แผงไปด้วยพลังของวัยรุ่น ในขณะเดียวกันก็ยังมีความอ่อนโยนและช่วยเยียวยาผู้ฟัง เพลง ‘Promise’ เป็นเพลงที่เป็นตัวแทนระหว่างความรู้สึกภายในและความรู้สึกที่เปิดเผยออกมา ไม่ว่าจะเป็นในแง่ของความรู้สึกส่วนตัวหรือการเดินทางบนเส้นทางสายดนตรีของเนเน่

ในอนาคตเนเน่หวังว่าจะผลิตผลงานออกมาเซอร์ไพรส์แฟน ๆ มากกว่านี้และตามความฝันครั้งใหม่นี้ ต่อให้มันจะดูน่ากลัว แต่เธอจะอดทนต่ออุปสรรคต่าง ๆ มันจะเป็นเหมือนฤดูหนาวที่ผ่านไปอีกครั้ง และด้วยการยึดมั่นกับคำสัญญาของเธอ เธอจะฝ่าฝันความหนาวนั้นมาให้ได้

โดยผู้บริหารของ ‘Sony Music China’ คุณ ‘Charles Liu’ ได้ให้ของขวัญเนเน่ในนามของค่าย ‘Sony Music’ ซึ่งก็คือ ไมโครโฟนรูปดอกไม้ ซึ่งคุณ Liu ก็ได้อวยพรให้เนเน่ผลิตผลงานเพลงดี ๆ ออกมาให้ทั่วโลกได้ฟังกัน และยังหวังว่าจะมีคนได้มีโอกาสรู้จักและเห็นความสามารถของเนเน่มากขึ้นอีกด้วย ทางด้าน Di Wen เจ้าของ Huayi Yixing ซึ่งเป็นบริษัทดูแลศิลปินก็ได้มอบหนังสือเรียนภาษาจีนให้กับเนเน่ โดยได้อธิบายว่าการให้ของขวัญชิ้นนี้ เขาหวังว่าเนเน่จะเรียนภาษาจีนต่อไป และได้รู้สึกถึงความมหัศจรรย์ของภาษาจีน อีกทั้งตกหลุมรักวัฒนธรรมจีนแบบนี้ต่อไปเรื่อย ๆ ที่สำคัญหวังว่าเนเน่จะเป็นสะพานที่เชื่อมต่อระหว่างทั่วโลกและประเทศจีน นอกจากนี้ JIn Run Ji นักแสดงและ Music Director ของบริษัท Huayi Yixing ก็ยังชื่นชมถึงความสามารถของเนเน่อีกด้วย

ในระหว่างงานแถลงข่าว Bonbon Girls 303 ก็ได้ส่งคำอวยพรของพวกเธอมาให้เนเน่ พร้อมด้วยคำอวยพรจากศิลปินค่าย Sony Music อย่าง Deng Dian, Hooleger, Zhanglei รวมไปถึงศิลปินอื่น ๆ เช่น Sunnee, Zhang XingTe, Gan Wangxing, Lelush, Jing Long, Zhao Rang, Yang Di, Hu YeTao ซึ่งเนเน่ก็รู้สึกประทับใจกับการซัพพอร์ตครั้งนี้อย่างมาก

ในงานแถลงข่าวครั้งนี้ เนเน่ไม่ได้แค่ร้องเพลงใหม่ ‘Promise’ แต่ยังเตรียมเซอร์ไพรส์พิเศษที่เธอได้เตรียมไว้ให้ทุกคนด้วย นั่นก็คือการเล่นเพลง ‘Goodnight’ เพลงใหม่ที่ยังไม่เคยปล่อยที่ไหนมาก่อน

นอกจากนี้เธอยังพูดถึงเรื่องการได้เรียนภาษาจีน และวัฒนธรรมจีน เนเน่ยังแชร์อีกว่าในทุก ๆ ปีเธอจะบริจาคเงินให้กับองค์กรที่ดูแลสุนัขจรจัดในประเทศไทย โดยหวังว่าเธอจะได้แชร์ความรักของเธอผ่านการบริจาคนี้

IMG 2247

โอกาสสำคัญที่เนเน่ได้พบเจอ ก็เป็นสิ่งที่ทำให้ชีวิตต้องเดินหน้าต่อไป หญิงสาวผู้สดใสต้องอยู่ไกลจากบ้านเกิดอย่างประเทศไทย ไปอยู่ในต่างแดนที่ไม่คุ้นเคย และเริ่มเดินทางในเส้นทางที่มีเรื่องให้เซอร์ไพรส์ตลอดเวลา เส้นทางนี้ไม่ง่ายเลยสำหรับเนเน่ ไม่ใช่เพียงแค่ความไกลที่เธอผ่านมา แต่ยังเป็นเรื่องของความพยายามและการฝึกซ้อมอย่างหนัก

สุดท้ายนี้ ‘Nene Zheng Naixin’ หรือ ‘เนเน่ พรนับพัน พรเพ็ญพิพัฒน์’ ก็หวังว่าจะทำได้ตามสัญญาที่ให้ไว้กับทุกคน โดยมีพวกเราช่วยกันสยายปีก บินไปบนท้องฟ้าเพื่อที่จะไปตามความฝันของพวกเราอย่างไม่หยุดหย่อน

สามารถติดตามข่าวสาร และ อัพเดตความเคลื่อนไหวต่าง ๆ ของศิลปิน ‘เนเน่ พรนับพัน พรเพ็ญพิพัฒน์’ ได้ที่…

Facebook: https://www.facebook.com/Nenevader.studio

IG:https://instagram.com/nenevader.studio

Artist IG : https://www.instagram.com/nenevader

Twitter:https://twitter.com/NeNeofficial14

#เนเน่ #郑乃馨 #ZhengNaixin #Nene #NeneXSonyMusic