เพลง

สองแร็ปเปอร์สองสไตล์ SMEW, NOT’TOY กับซิงเกิลใหม่ “ปัดโธ่” เอาใจวัยรุ่นสายแร็ป

1 Mins read

วงการแร็ปเปอร์ต้องลุกเป็นไฟ กับการโคจรมาทำเพลงด้วยกันครั้งแรกของ SMEW และ NOT’TOY ศิลปินค่าย XOFlow (ในเครือ XOXO entertainment) สองแร็ปเปอร์หนุ่มที่มีสไตล์การร้องแร็ปที่ต่างกันอย่างชัดเจน แต่สามารถทำเพลงร่วมกันออกมาได้อย่างลงตัว กับซิงเกิลใหม่เพลง “ปัดโธ่” เพลงแนว Hiphop Pop ที่มีสไตล์การแร็ปแบบ Old School ผสมผสานกับเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่แตกต่างกันอย่างมากของ NOT’TOY (สไตล์ไทย,พื้นบ้าน) กับ SMEW(สไตล์แร็ปแบบ Inter) และทั้งสองคนยังมีดีกรีเป็นถึงแชมป์และรองแชมป์จากรายการ The Rapper (รายการแร็ประดับประเทศ) และมีผลงานแร็ปออกมาให้ติดตามอย่างต่อเนื่อง 

SETSMEW.02 005 1

มาทำความรู้จักกับทั้งสองคนอีกครั้ง SMEWหรือ ทีม-ฐนิศร์ แก้วสุริวงษ์ ศิลปินแร็ปเลือดใหม่ไฟแรง ที่มีสไตล์การแร็ปที่ทันสมัย กับความสามารถในการแร็ปที่ไม่ธรรมดา แร็ปได้หลากหลายรูปแบบ กับจุดเด่นแร็ปภาษาอังกฤษ ที่ไม่เป็นรองใคร และ NOT’TOY หรือ โต้ย-ศักดินันท์ สุขสวัสดิ์ ศิลปินแร็ปเลือดสุพรรณฯ ที่มีสไตล์การแร็ปแตกต่าง ไม่เหมือนใคร ผสมความเป็นไทยไปกับดนตรีสมัยใหม่ได้ทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น Trap, Jazz, R&B ฯลฯ และโดดเด่นเรื่องเนื้อหาปั่นป่วนกวนประสาท สร้างความสนุกสนานให้คนฟังได้โยกตามอยู่เสมอ 

SETNOTTOY.02 004

สำหรับไอเดียของเพลง เริ่มมาจาก คำว่า “ปัดโธ่” ที่ฟังแล้วรู้สึกเหมือนถูกขัดจังหวะ ขัดฟีล ตอนที่กำลังทำอะไรเพลินๆ สนุกๆ จึงนำมาต่อยอดเป็นเพลง “ปัดโธ่” ที่ฟังแล้วสนุกกับท่อนฮุค “ปัดโธ่เอ๊ย อย่างที่บอกเล้ย บอกว่ากลับไม่ดึก ไม่ดึก ไม่ดึก แต่ว่าสว่างเล้ย” สามารถดึงคนฟังที่กำลังปาร์ตี้อย่างสนุก และเหมือนโดนขัดฟีลไปด้วย เช่น ความรู้สึกที่แฟนโทรมาตอนเรากำลังเล่นเกมมันส์ๆ หรือกำลังปาร์ตี้กับเพื่อนแล้วแฟนโทรตามให้กลับบ้าน นั่นเอง   

เพลง “ปัดโธ่” นอกจากจะเป็นเพลงแร็ปที่สนุกแล้ว ทั้งสองคนยังได้สอดแทรกความเป็นตัวเองที่ต่างกันเข้าไปอีกด้วยและการ่วมงานกันครั้งแรกนี้จะสร้างความประทับใจให้แฟนคลับได้อย่างแน่นอน สามารถติดตามฟังเพลง พร้อม Music Video เพลง “ปัดโธ่” ได้แล้ววันนี้ทาง YouTube : https://www.youtube.com/watch?v=QRyikNNM7iU และ Music Streaming ทุก Platform