เพลง

จากความฝันกลายเป็นเพลง “พันปีที่รอคอย”​ เรื่องลึกลับที่ “ก๊อต จิรพัฒน์” ต้องไขปริศนาเอง!!!

1 Mins read

นักร้องหนุ่มเสียงนุ่ม “ก๊อต จิรพัฒน์” หนึ่งในศิลปินดาวรุ่งจากบ้านข้าวสารแลนด์ ที่ตอนนี้เริ่มมีผลงานเพลงออกมาให้แฟนๆ ได้ฟังกันบ้างแล้ว ทั้งการ cover เพลงต่างๆ จนตอนนี้ #ก๊อตจิรพัฒน์ มีซิงเกิลแรกในชีวิตตามเพื่อนๆ พี่ๆ ในค่ายไปแบบติดๆ กับซิงเกิลที่มีชื่อว่า “พันปีที่รอคอย” แต่กว่าจะได้ซิงเกิลนี้มาไม่ใช่เรื่องบังเอิญ เพราะทุกอย่างมันเริ่มต้นจากความฝัน!! นั่นเอง

โดย หนุ่มก๊อต เล่าถึงที่มาที่ไปของเพลงนี้ว่า “ก๊อตจะฝันเห็นผู้หญิงใส่ชุดขาวบ่อยมาก บางครั้งก็ชวนขึ้นเรือนไปกินข้าว พาไปเที่ยว จนล่าสุดก่อนที่จะมาเป็นเพลงนี้ ก๊อตฝันว่าได้ไปไหว้รูปปั้นนาคี องค์สีดำ อยู่ๆ ผู้หญิงคนเดิมก็เดินออกมาจากรูปปั้น ตอนนั้นก๊อตยังไม่รู้ว่ารูปปั้นนาคีนั้นมีอยู่จริงไหม จนเริ่มหาข้อมูลเองและรู้ได้ว่ารูปปั้นนี้มีจริงอยู่ที่เกาะนาคี .บ้านดุง .อุดรธานี ก๊อตรีบเดินทางไปไหว้ท่านทันที จนรู้ประวัติมาว่าท่านไม่ค่อยสมหวังกับความรัก ก๊อตเลยเกิดแรงบันดาลใจอยากแต่งเพลงมอบให้ท่านจนกลายมาเป็น “พันปีที่รอคอย” ออกมาครับ

ที่สำคัญเพลง #พันปีที่รอคอย เพลงนี้ “ก๊อต จิรพัฒน์” ยังได้ให้นักแต่งเพลงร้อยล้านวิวอย่าง “เจี๊ยบ นิสา” ช่วยเกลาให้เพลงนี้สมบูรณ์มากขึ้นอีกด้วย โดยเพลง “พันปีที่รอคอย” ใช้เวลาในการถ่ายทำมิวสิกวิดีโอ 2 วันเต็มๆ กับสถานที่จริง และได้รับเกียรติจาก “มินตรา น่านเจ้า” มาเป็นนางเอกเอ็มวี ทำให้เนื้อเรื่องเข้มข้นมากยิ่งขึ้น

แฟนๆ สามารถเข้าไปรับชม รับฟังเพลง “พันปีที่รอคอย” ของ “ก๊อต จิรพัฒน์” กันได้ทางช่องยูทูบ ก๊อต จิรพัฒน์ OFFICIAL (https://youtu.be/nt7WI33mfgk) รับรองทุกคนจะหลงรักในน้ำเสียงของเขาอย่างแน่นอน

#ก๊อตจิรพัฒน์ #พันปีที่รอคอย #ข้าวสารแลนด์ #มินตราน่านเจ้า #เจ้าแม่นาคี