เพลง

MV ซิงเกิ้ล “The Story Of Love” (เรื่องราวของความรัก) “ชีส์ต้า” ปุณิกา สินธุวณิก ดึง ซีน – จันทกานต์ แซ่ย่อง Miss Healthy Skin 2022

1 Mins read

ปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ “The Story Of Love” (เรื่องราวของความรัก) มาให้แฟนๆได้ฟังให้หายคิดถึงหลังจากห่างหายจากวงการดนตรีกว่า 5 ปี   “ชีส์ต้า” ปุณิกา สินธุวณิก   นักร้องสาวมาดเท่ห์ได้เดินหน้าถ่ายทำ MV ของซิงเกิ้ลนี้มาให้แฟนๆได้ชมกัน   

Official MV 1

ถ้าพูดถึงนักร้องสาวมาดเท่ห์ ที่มีน้ำเสียงเป็นเอกลักษณ์ คงเป็นใครไปไม่ได้นอกจาก “ชีส์ต้า” ปุณิกา  สินธุวณิก  ทายาทคนเดียวของครูดนตรี “ประกาย สินธุวณิก” เจ้าของโรงเรียนดนตรี วาทินี ทีสร้างศิลปินมาแล้วมากมาย เติบโตในวงการดนตรีมายาวนานกว่า 20 ปี ด้วยใจรักในเสียงดนตรี  “ชีส์ต้า” ชอบและรักการร้องเพลงอาจจะเพราะเป็นลูกคุณพ่อเต็มตัว  “ชีส์ต้า”  มีผลงานมาแล้ว 3 อัลบั้มเต็ม และ 1 อัลบั้ม พิเศษ 

Official MV 3
????????????????????????????????????

ครั้งนี้ปล่อย ซิงเกิลล่าสุด “The Story Of Love” (เรื่องราวของความรัก) ให้แฟนๆหายคิดถึง เพลงนี้เป็นเรื่องราวของความรักในมุมมองของ “ชีส์ต้า” ทีมองเรื่องราวของความรักเป็นสิ่งที่สวยงามเสมอ เป็นเพลงที่สะท้อนมุมบวกบอกเล่าเรื่องราวของความรักแบบตรงไปตรงมาในสไตล์ของ “ชีส์ต้า” ดนตรีเป็นแบบฟังง่ายๆมีจังหวะสบายๆโยกตามได้ มีส่วนผสมของดนตรีแบบดิสโก้นิดๆที่ผสานแนวดนตรีสมัยใหม่ฟังสบายสไตล์พลังบวก ซิงเกิลนี้ ได้รับเกียรติจากศิลปินรุ่นพี่มาช่วยทำงานลงรายละเอียดทุกขั้นตอนและ “ชีส์ต้า”  มีส่วนร่วมแถบจะทุกขั้นตอนในการทำ ซิงเกิลนี้ซึ่งใช้ระยะเวลาเตรียมงานกันกว่า 1 ปี   ซิงเกิลนี้บอกเล่าและสื่อความเป็นตัวตนของ “ชีส์ต้า” ได้ดีอีก 1 เพลง เนื้อร้อง แต่งโดย พี่ The Must (กฤชยศ เลิศประไพ)และได้ พี่ป๋วย P2WARSHIP มาทำดนตรีและเป็น Producer ให้ในซิงเกิลนี้ ขอบคุณพี่ๆทุกคนมากๆคะ และนอกจากนี้ “ชีส์ต้า”ก็ขอขอบคุณผู้ร่วมสนับสนุนเรื่องราวของความรักในครังนี้ ทั้งเครื่องสำอาง ARTY PROFESSIONAL , เครื่องสำอาง PURE CARE BSC และพี่ๆที่อยู่เบื้องหลังการทำงานของ “ชีส์ต้า”ทุกคน ที่รักและสนับสนุน “ชีส์ต้า” มาโดยตลอด

Official MV 1
????????????????????????????????????

“ชีส์ต้า”  :  MV ซิงเกิ้ล “The Story Of Love” (เรื่องราวของความรัก) เนื้อเรื่องของ MV ก็จะเป็นเรื่องราวของความรัก ความสดใสน่ารักแบบวัยรุ่นๆของพระเอก-นางเอก เพราะเพลงนี้เป็นเรื่องราวของความรักในมุมมองของ “ชีส์ต้า” ทีมองเรื่องราวของความรักเป็นสิ่งที่สวยงามเสมอ เป็นเพลงที่สะท้อนมุมบวกบอกเล่าเรื่องราวของความรักแบบตรงไปตรงมาในสไตล์ของ “ชีส์ต้า” ดนตรีเป็นแบบฟังง่ายๆมีจังหวะสบายๆโยกตามได้ มีส่วนผสมของดนตรีแบบดิสโก้นิดๆที่ผสานแนวดนตรีสมัยใหม่ฟังสบายสไตล์พลังบวก ซิงเกิลนี้ “ชีส์ต้า” ได้น้องๆที่ชนะการประกวด 25 หนุ่ม-สาวหน้าใส By PURE CARE BSC ตัวแทนภาคใต้ มาร่วมเล่น MV ด้วยคือ น้องซีน – จันทกานต์ แซ่ย่อง Miss Healthy Skin 2022 (South) และ น้องพี – พัชรพงส์ ภูมิมาตร Mister Healthy Skin 2022 (South)  น้องๆมีความสดใสน่ารัก และตั้งใจทำงานมากพลังเหลือล้นจริงๆคะ              “ชีส์ต้า” ฝากติดตาม MV ซิงเกิ้ล “The Story Of Love” (เรื่องราวของความรัก) ด้วยนะคะ  “ชีส์ต้า” และทีมงานทุกคนตั้งใจทำเต็มที่กับ MV เรื่องนี้คะ  “ชีส์ต้า” กล่าวทิ้งท้าย

Official MV 1 1

ฟังซิงเกิลล่าสุด “The Story Of Love” (เรื่องราวของความรัก) ของ ศิลปิน “ชีส์ต้า” ปุณิกา  สินธุวณิก

ได้ทุกแพลตฟอร์มสตรีมมิ่ง

ชม MV คลิกลิ้งค์ >>>>>  https://youtu.be/WRnFD25x0nw

ติดตามความเคลื่อนไหวของ ชีส์ต้า ได้ที่  Facebook : Punika.Sinthuvnik  / FANPAG : Shes.TaaSClub /  IG : SHES_TAA–