เพลง

สุดปัง…จับตา! สาวน้อยคนเก่ง “Pharita (Pear) – ภริตา แพร” สมาชิกคนไทยในโปรเจกต์ BABYMONSTER แห่งค่าย YG

1 Mins read

หลังจากทาง YG ENTERTAINMENT ปล่อยคลิปเต้นของสาวๆ กลุ่มหนึ่งที่คาดว่าจะเป็น Girls group น้องใหม่นาม BABYMONSTER ที่คาดว่ากำลังจะเตรียมตัวเดบิวต์ในไม่ช้านี้ และที่โดดเด่นน่าจับตามองก็คงหนีไม่พ้น 1 ในสมาชิกสาวไทย “Pharita (Pear) – ภริตา แพร” ที่ทำเอาแฟนๆ ตื่นเต้นไปตามๆกัน พวกเธอที่ผ่านการฝึกฝนอย่างหนักภายใต้การขับเคี่ยวในค่าย YG เหล่าสมาชิกวงชั้นนำของค่ายก็ออกมาพูดถึงในวิดีโอสั้นดังกล่าวเกี่ยวกับวงน้องใหม่ และหวังจะได้เห็นเด็กฝึกชาวไทยตามรอยรุ่นพี่อย่างสาวลิซ่า Blackpink นั่นเอง

                วันนี้…เรามาทำความรู้จัก “Pharita (Pear) – ภริตา แพร” สาวน้อยวัย 17 ปี เธอคนนี้เรียกได้ว่ามีความสามารถรอบด้านเลยก็ว่าได้ การันตีจากรางวัลต่างๆ มากมายที่เคยได้รับมาไม่ว่าจะเป็น เคยได้อันดับ 1 ใน China Chaotong Fashion Festival 2019 Grand prize award, IDO World Dance Cups Golden Award 2018 และอีกมากมาย

S 124362921

รวมถึงสามารถพูด ภาษาไทย อังกฤษ เกาหลี ได้อย่างคล่องแคล่ว และสำหรับความสามารถทางการร้องและเต้นของเธอก็..สับ! ปัง! แบบไม่ธรรมดาเพราะโดนใจเข้าตาแมวมองของค่าย YG อย่างจัง ซึ่งตอนนี้เธอเองก็เทรนมาเกือบสองปีแล้ว

S 124362920

                ดูเหมือนว่าความสัมพันธ์ของรุ่นพี่ รุ่นน้องไทยในค่ายสนิทกันไม่น้อย เพราะน้องแพรก็ได้ส่งลูกโป่งไปแสดงความยินดีให้กับลิซ่าเมื่อครั้งที่ Blackpink มาเล่นคอนเสิร์ตในประเทศไทยเมื่อวันที่ 7-8 มกราคม ที่ผ่านมา และลิซ่าก็เคยพูดถึงน้อง ตอนที่ให้สัมภาษณ์กับทางนิตยสาร Rolling Stone ที่เธอนั้นบอกแม้ว่าจะไม่ได้ให้คำแนะนำอะไรมาก แต่ก็พยายามดูแลรุ่นน้องที่เป็นคนไทย มีการออกไปกินข้าวและช้อปปิ้งด้วยกัน

S 124362917

                เร็วๆ นี้ ต้องจับตา! ติดตามกันต่อไปว่าวงเบบี้มอนสเตอร์จะเดบิวต์อย่างเป็นทางการเมื่อไหร่ จี๊ดใจและปังขนาดไหน…ห้ามพลาด!!! 

 PROFILE

ภริตา (แพร)

วันเกิด: 26. 08. 2005

สัญชาติไทย

 เมนโวคอล, เต้น

#PHARITA #BABYMONSTER_PHARITA #babymonster #ygngg #파리타 #YG #YG_NEW_GROUP