เพลง

“นาคานาคราช” เพลงมหามงคลอีกเพลงจาก “กานต์ ทศน” เอาใจสายมูเรียกทรัพย์ อย่างแท้จริง

1 Mins read


หลังจากที่โด่งดังเป็นพลุแตกและเป็นที่รู้จักไปทั่วบ้านทั่วเมืองแล้วสำหรับ “กานต์ ทศน” เจ้าของผลงานเพลง “คาถาขุนแผน (หลวงพ่อกวย)” เหตุเพราะด้วยรักและศรัทธา จึงทำให้ “กานต์ ทศน” มีชื่อเสียงและมีคิวงานที่แน่นตลอดในหลายเดือนที่ผ่านมา

โดยล่าสุด เจ้าตัวปล่อย Lyric Version เพลงใหม่ไปแล้ว กับเพลง “นาคานาคราช” ซึ่งได้รับหารตอบรับที่ดีจากแฟนๆ หลังจากทุกคนได้หัดร้องเพลงนี้ไปพร้อมกับกานต์แล้ว มาวันนี้ “กานต์ ทศน” ขอปล่อยมิวสิกวิดีโอให้แฟนๆ ได้รับชมกันบ้าง เพราะในเนื้อเรื่องก็ได้ “เอ๋ มิรา” ที่ควงคู่มากับ “ทนายเก่ง” กระโดดลงเล่นเอ็มวีกันอีกด้วย และในเอ็มวีนี้ก็ยังคงเอาใจคนสายมูขั้นสุดเช่นเดิม เรียกได้ว่าเพลง “นาคานาคราช” เป็นอีกหนึ่งผลงานเพลงมหามงคลของปีนี้ของกานต์ เลยก็ว่าได้

เป็นอีกหนึ่งผลงานเพลงที่ผมตั้งใจถ่ายทอดมากๆ เพราะด้วยความที่เรามีความเชื่อ ความศรัทธาต่อพ่อปู่นาคา แม่น่านาคี อยู่แล้ว ซึ่งผมเชื่อมั่นว่าท่านเป็นที่ยึดเหนี่ยวจิตใจพ่อแม่พี่น้องหลายคน ใครที่มีปัญหาใดๆ ก็แล้วแต่ โดยเฉพาะปัญหาด้านการเงิน ผมเชื่อว่าทุกคนที่นับถือและศรัทธาท่าน ต่างก็ต้องนึกถึงท่านให้ท่านคอยเรียกทรัพย์ เป็น #นาคาเรียกทรัพย์ เรียกเงิน เรียกทอง เหมาะกับทุกอาชีพอย่างแท้จริง และผมก็อยากให้เพลง “นาคานาคราช” เป็นอีกเพลงที่คอยให้กำลังใจทุกๆ คนด้วยครับผม” กาน์ ทศน กล่าว

สำหรับใครที่กำลังมีเรื่องเดือดเนื้อร้อนใจ คิดไม่ตก หาทางออกไม่ได้ อยากให้ลองฟังเพลงนี้เพื่อเป็นอีกหนึ่งกำลังใจให้กับทุกคนที่กำลังเผชิญปัญหาอยู่ในขณะนี้ ให้บทเพลง “นาคานาคราช” เป็นอีกหนึ่งที่พึ่งทางใจสำหรับทุกคนให้ผ่านพ้นวิกฤตอันแสนโหดร้ายไปได้ ถ้าพร้อมแล้วเชิญรับชมมิวสิกวิดีโอเพลง #นาคานาคราช ได้ทาง YouTube Channel : Khaosan Land กันได้เลย

MV เพลงนาคานาคราช : https://youtu.be/pgQ0jvznRdk 

#กานต์ทศน #นาคานาคราช #มูเตลู #นาคาเรียกทรัพย์ #ข้าวสารแลนด์ #khaosanland