เพลง

INDICATE ยิ้มรับฟีดแบค “รักนำทาง” เพลงรักผิดหวัง แต่ไม่เศร้า

1 Mins read

ปล่อยเพลง “รักนำทาง” ออกมาให้แฟนๆได้ฟังได้ชมกันไปแล้ว ด้วยความรื่นหูทำให้ได้ผลตอบรับที่ดีเกินคาด ซึ่งสมาชิกวง บอล-ภัทรพล หิรัญการ (ร้องนำ), เอเซีย -ณวพล วงค์เจริญ (มือเบส), นุ-อนุรักษ์ เปลื้องผล (มือกีต้าร์) และ ฟ้า-ณัฐชนน ขยันคิด (มือกลอง) หนุ่มๆวง INDICATE  จากค่าย Rocktown Assemble ภายใต้การดูแลของ “เอ๊ะ จิรากร” เล่าถึงเนื้อหาของเพลงว่า ต้องการที่ให้กำลังใจคนกำลังผิดหวังกับความรักว่าสุดท้ายแล้วก็ยังมีคนที่พร้อมจะอยู่ข้างเราเสมอ  กับแนวดนตรีชัดเจนในสไตล์ Modren Rock เด็ดไปกว่านั้นเพราะมิวสิกวิดีโอมีนางเอกถึง 2 คนมาถ่ายทอดอารมณ์คูณ 2 กันไปเลย 

INDICATE  เผยว่า “เพลง “รักนำทาง” เกิดจากเราอยากเขียนเพลงรักที่ผิดหวังแต่ไม่ใช่เพลงเศร้าครับ  สิ่งที่แปลกใหม่ของพวกเราน่าจะเป็นสไตล์และซาวน์ของวงที่มันเปลี่ยนไปครับ เพลงนี้เริ่มจากพี่เอเซีย (มือเบส) ของเราได้ขึ้นเดโม่พาร์ทดนตรีไว้ บรรยากาศการอัดเพลงสนุกมากโปรดิวเซอร์เราดูแลดีมาก ใช้เวลาอัดทั้งหมด 2 วัน เนื้อหาของเอ็มวี พูดถึงบุคคล 2 คน ซึ่ง 1 คนกำลังเสียใจกับความรัก แต่อีกคนก็คือคนที่คอยอยู่ข้างๆปลอบใจ ถึงจะไม่มีใครรัก แต่สุดท้ายก็ยังมีเขาที่พร้อมที่จะอยู่เคียงข้างเสมอครับ เพลงนี้จะตีความเป็นคนที่แอบรัก หรือ เป็นเพื่อนก็ได้ครับ ได้นางเอกมาเล่นถึง 2 คน เราก็ได้ร่วมแสดงนิดหน่อยครับ

อยากเล่าเรื่องที่ไม่ได้ไปในเชิงชู้สาวอย่างเดียวครับ จะมีหลายๆคอมเมนต์เลยที่ให้กำลังใจและชื่นชอบ พวกเราดีใจมากๆครับที่มีคนชื่นชอบเราในแบบที่เราเป็นเรา ถือว่าเป็นจุดเริ่มต้นที่ดีและพวกเราจะพัฒนา ผลิตผลงานเพลงออกมาอย่างต่อเนื่องครับ อยากให้กำลังใจคนที่กำลังผิดหวังหรือเสียใจกับความรักอย่าคิดว่าตัวเองไม่เหลือใครแล้วครับ ติดตามผลงานต่อๆไปของวง INDICATE และผลงานจากวงอื่นๆในค่าย Rocktown Assemble ได้ทางช่อง YouTube , Facebook, IG และ Tiktok ครับ  พิมพ์คำว่า Rocktown Assemble ก็เจอเลยครับ หรือถ้าเป็นส่วนตัวก็จะมี Facebook ครับ พิมพ์ว่า INDICATE ก็ขึ้นครับ”

MV เพลง “รักนำทาง”