เพลง

“จำได้ไหม” MONICAxMAIYARAP อัลบั้ม HEY!” จากค่าย White Music

1 Mins read

สานต่อความปังปล่อยผลงานให้ติดตามกันแบบไม่เว้นจังหวะ หลังจากเพลง “ฉันคือดวงจันทร์” กวาดกระแสถล่มทลายไปกว่า 100 ล้านวิวในทุกๆ โซเชียล “MONICA”(โมนิก้า-วีดา ปุณณะหิตานนท์)  สาวน้อยผมเหลืองสุดยูนีค จากค่าย White Musicในเครือ GMM GRAMMY  ก็มุ่งหน้าตอกย้ำความสำเร็จแบบไม่หยุดพัก ส่งเพลง “รักกันนานๆ (นะค่ะ)” ซิงเกิลเปิดตัวอัลบั้มแรก ที่เพิ่งปล่อยออกมาก็คว้ายอดวิวทะลุ 1 ล้านวิวได้อย่างสวยงามภายในระยะเวลาเพียงไม่กี่วันเท่านั้น

แถมยังมีเพลง “สัญญิงสัญญา”  จากโปรเจกต์ #ซนซน40ปีGMMGRAMMY ที่ปล่อยต่อออกมาสดๆร้อนๆ เมื่อวันที่ 20 มิถุนายน ที่ผ่านมา ก็กำลังเป็นที่พูดถึงและได้รับการตอบรับอย่างดีมากๆ จากแฟนเพลง ไม่ได้มีเพียงเท่านี้ เพราะล่าสุด “MONICA”ได้ปล่อยอีกหนึ่งผลงานเพลง “จำได้ไหม” ซิงเกิลสุดพิเศษ จากอัลบั้ม Plern Original HEY! ที่ได้ชวนแร็ปเปอร์สุดเท่ Miyarap (ไมยราพ) มาร่วมฟีทเจอริ่งด้วยกัน ซึ่งถือเป็นครั้งแรกของ“MONICA”เลยด้วย สองพี่น้องเนื้อเสียงแบบไทยๆ พอได้มาเจอกันบอกเลยว่าทำให้เพลงนี้เป็นเพลงที่มีสเน่ห์ลงตัวอย่างเหลือเชื่อ บอกเล่าผ่านจังหวะดนตรีและเมโลดี้ที่ฟังเพลินไม่มีเบื่อ โดยเนื้อเพลงจะเล่าถึงความรู้สึกของคนที่ต้องตกเป็นมือที่สามโดยไม่รู้ตัว ทั้งๆ ที่เพิ่งบอกรักกันเมื่อวาน แต่วันนี้เธอกลับไปหาเขาแล้ว เอ๊ะ นี่เธอยังจำฉันได้ไหม??

สำหรับเพลงนี้ “MONICA” ได้พูดถึงการทำงานครั้งแรกกับ “ไมยราพ” ว่า “คนที่ได้มาฟีทกับหนูในเพลงนี้นะคะ คือพี่ชายสุดที่รักของหนู “พี่แชมป์ไมยราพ” นั่นเองค่ะ คือหนูบอกค่ายตั้งแต่แรกเลยว่าหนูอยากฟีทกับพี่แชมป์มากๆ และในที่สุดเราก็ได้มาร่วมงานกันในเพลงนี้ค่ะ สำหรับหนูหนูชอบท่อนพี่แชมป์ที่สุดละ มันดีแบบดีมากๆ สำหรับการทำงานกับพี่แชมป์ก็ถือว่าเข้ากันได้ดีมากๆ เลยค่ะ ทุกอย่างราบลื่นมากๆ และเพลงก็ออกมาลงตัวสุดๆ ด้วย หนูชอบมาก และเชื่อว่าทุกคนฟังแล้วก็จะชอบเหมือนกัน ไปฟังกันเยอะๆ นะคะ

ติดตามฟังเพลง  “จำได้ไหม” จากอัลบั้ม Plern Original HEY! ได้ที่แอปฯ Plern เท่านั้น และรับชม MV ได้ที่ https://www.youtube.com/watch?v=-4S9k70ZGcI

ติดตามข่าวสารของ MONICA เพิ่มเติมได้ทาง
White music

Facebook : Monica.wsk
Instagram : 
Monica.wsk