เพลง

แฟนแห่ยินดี มาร์ค เมธาธวัช พร้อมลุยงานต่อ ส่งเพลง “Sunshine” ประกอบซีรีส์คลื่นความถี่ต่ำ

1 Mins read

หลังจากพักงานเพลงไป ตอนนี้ “มาร์ค เมธาธวัช” จบปริญญาโท จาก Berklee College of Music สหรัฐอเมริกา หลักสูตรศิลปกรรมศาสตรมหาบัณฑิต สาขาการผลิตคอนเสิร์ตและออกแบบการแสดงสด โดยผลงานเพลงของมาร์คยังคงเป็นที่จดจำของแฟนเพลงได้เป็นอย่างดี ล่าสุด มาร์ค เมธาธวัช ปล่อยเพลงใหม่ให้แฟน ๆ ได้หายคิดถึงกับเพลง “Sunshine” มีเนื้อหาเกี่ยวกับความรักครั้งใหม่ที่เข้ามาทำให้วันฟ้าหม่น กลับกลายเป็นวันที่สดใส

ซึ่งเป็นครั้งแรกของมาร์ค ที่ได้ปล่อยเพลงสนุกชวนโยกตาม หลังจากครองตำแหน่ง “พระรองเพลงช้า” มานาน ครั้งนี้มาร์คตั้งใจอยากให้ทุกคนได้มีความสุขกับจังหวะ และดนตรีที่สนุกสนาน โดยได้โปรดิวเซอร์มือทอง “แม็ค ศรัณย์” มาร่วมสร้างสรรค์เพลงเพราะอีกครั้งในสไตล์ Synth Pop หลังจากผลงานเพลงเปิดตัว “ยังแคร์เธอ”

มากไปกว่านั้น มาร์คตั้งใจส่งเพลงนี้เป็นเพลงปิดท้าย PlayDay Project เพื่อเฉลิมฉลอง Pride Month โดยเพลง “ซันชายน์” จะเป็นเพลงประกอบซีรีส์วายเรื่องใหม่ “คลื่นความถี่ต่ำ” ที่จะออกอากาศทางช่อง Amarin TV ในวันที่ 8 กรกฎาคมนี้อีกด้วย

โดยแฟน ๆ สามารถชม Lyrics Video เพลง “ Sunshine ” จาก มาร์ค เมธาธวัช ได้แล้วทาง YouTube : Mark Methathavach รวมทั้งฟังและ Download ได้ผ่านบริการของทุก Music Streaming Platform ในวันพฤหัสที่ 29 มิถุนายนนี้ และสามารถติดตามข่าวสารของ มาร์ค เมธาธวัช ได้ทาง Facebook Fanpage : Mark Methathavach และ Instagram : @methathavach 

Link MV :