เพลง

“หนามเตย” ดึง อดีตไอดอลสาว BNK48 “ไข่มุก วรัทยา” มาเป็นนางเอก MV เพลงใหม่ “สิ่งมีชีวิตชนิดหนึ่ง”

1 Mins read


หนามเตย ศิลปินไทดอลมิวสิค  หลังจากปล่อยเพลง ธรรมดาที่พิเศษ แบบนี้แหละดี ล่าสุด ปล่อยซิงเกิลใหม่ “สิ่งมีชีวิตชนิดหนึ่ง” โดยเพลงนี้ ได้ดึง “ไข่มุก วรัทยา ดีสมเลิศ” อดีตไอดอล สมาชิก BNK48 มาเป็นนางเอกมิวสิกวิดิโอ ซึ่งถ่ายทอดเรื่องราวความรัก อกหก ที่เป็นแค่สิ่งมีชีวิตชนิดหนึ่งที่ไม่ได้สำคัญอะไร  แม้ว่ายังหายใจแต่ต้องกลายเป็นสิ่งไม่มีชีวิตสำหรับ “เธอ”  ได้นักแต่งคำร้อง/ทำนอง “ต๊ะ พงษ์ศักดิ์ ถนอมใจ” นักแต่งระดับร้อยล้านวิว เป็นผู้จรดปลายปากกาเพลงนี้ให้เศร้าสุดบาดลึก   เรียบเรียงดนตรี และดูแลการผลิต  “เหน่ง จิระวัฒน์ ปานพุ่ม” ซึ่งท่านสามารถ รับชมมิวสิกวิดีโอได้แล้ววันนี้ ทางช่องยูทูบไทดอลมิวสิค

หนามเตย” ได้เผยว่า: “หนาม” ดีใจและตื่นเต้นมากๆค่ะ  ที่เพลง “สิ่งมีชีวิตชนิดหนึ่ง” ได้ อดีตไอดอลสาว BNK48 “พี่ไข่มุก วรัทยา” มาเป็นนางเอก มิวสิกวิดีโอ เพลงนี้ด้วย เพราะว่า “หนาม” ก็ติดตามผลงานพี่เค้ามาก่อน ไม่คิดว่าจะได้พี่เค้ามาเป็นนางเอกมิวสิกวิดีโอค่ะ เห็นพี่ไข่มุกบอกว่าเป็นนางเอกเอ็มวีเพลงแรก แต่ว่าหนามว่าพี่ไข่มุกแสดงดีมากๆ เหมือนนักแสดงมืออาชีพเลยค่ะ  เพลงนี้ ถือเป็นเพลงพิเศษ สำหรับ “หนาม” มากเลยค่ะ ได้รับเกียรติ จาก  อ.พงษ์ศักดิ์ ถนอมใจ”เป็นผู้ แต่งคำร้อง/ทำนอง และ อ.เหน่ง จิระวัฒน์ ปานพุ่ม ที่สร้างสรรค์เพลงนี้ให้สมบูรณ์  ขอบคุณค่ายไทดอลมิวสิค ที่ให้โอกาสดีๆกับหนาม  ขาดไม่ได้ ขอบคุณแฟนๆ FC ทุกท่าน ที่คอยให้กำลังใจ “หนาม” มาตลอด

สุดท้ายนี้ “หนาม” ขอฝากผลงานเพลงใหม่ “ สิ่งมีชีวิตชนิดหนึ่ง “ ไว้ในอ้อมอกอ้อมใจพี่ๆแฟนเพลงทุกคนด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ “หนามเตย”

MV #สิ่งมีชีวิตชนิดหนึ่ง https://youtu.be/9VAGmxrAXsI     #หนามเตย#Thaidol Music–