เพลง

‘ย้อนไม่ได้’ ซิงเกิลใหม่จาก OVERLOAD ถึงแม้จะยังคิดถึงเขาอยู่แค่ไหนแต่ก็ย้อนไปไม่ได้อีกแล้ว

1 Mins read

   อีกหนึ่งเพลงช้าที่ถ่ายทอดอารมณ์ความเศร้าฉบับของ OVERLOAD (โอเวอร์โหลด) จากค่าย ‘ZIRCLE MUZIK’ (เซอร์เคิล มิวซิก) นำทีมโดย ปูรณ์ – สุวิจักขณ์ อนุดวง(นักร้องนำ)ติน – ติณห์ ลิมปิติ(กีต้าร์)เพชร – ปิยวัฒน์ รุ่งรอด(เบส) และ บีม – จิรัชญา องอาจ(กลอง) ใครที่ยังไม่สามารถลืมความสัมพันธ์ที่จบไปแล้วไม่ว่าจะนานสักแค่ไหนก็ตาม ขอเชิญมาทางนี้! เพราะเพลงนี้ถูกหยิบขึ้นมาแต่งจากประสบการณ์จริง มีเนื้อเพลงที่โดนใจคนที่(ไม่)อยากมูฟออนอย่างแน่นอน

ย้อนไม่ได้ OVERLOAD PR 1

            OVERLOAD พูดถึงเพลงนี้เพลงนี้เขียนให้กับทุกความสัมพันธ์ที่ได้เลิกรากันไปแต่ถึงได้หายไปจากชีวิตก็ไม่เคยหายไปจากความทรงจำ ต่อให้เราอยากย้อนเวลากลับไปแก้ไขอะไรต่างๆแค่ไหนมันก็เหมือนการตอกย้ำในใจว่าเราไม่สามารถย้อนเวลากลับไปได้มากขึ้นเท่านั้น เพลงนี้จึงเป็นตัวแทนกับคนที่ได้ทำใครสักคนหล่นหายไปจากชีวิต แม้ภาพความทรงจำของเราจะมีใครสักคนข้างๆตลอดมา แต่ในความเป็นจริงเขาก็ไม่สามารถอยู่ข้างเราได้ตลอดไป

ย้อนไม่ได้ OVERLOAD PR 2

            เพลงนี้พวกเราได้นำกลิ่น Alternative rock ในช่วงยุค 90’s มาผสมผสานเพื่อให้มีความดิบและเก่าของดนตรี แต่ยังคงความหนักแน่น และมีความแปลกใหม่ของท่อน Hook ที่ใช้คอร์ด Secondary Dominant + Melody ทำให้เพลงมีสีสันและแตกต่างจาก Alternative rock ในปัจจุบัน พวกเราได้นำเสียงประสานหรือ Chorus เติมเต็มในเพลงมากยิ่งขึ้นเพื่อให้ผู้คนได้รู้สึกถึงความหมายที่เพลงๆนี้อยากจะสื่อและความไพเราะของเมโลดี้ตามสไตล์ของวง ในส่วนของเนื้อเพลง ปูรณ์’ (นักร้องนำ) เป็นคนเขียนทั้งหมด โดยด้านดนตรีมี ติน’ (มือกีตาร์) เป็นหัวเรือหลัก สมาชิกคนอื่นๆก็เข้ามาช่วยเสริมจนกลายเป็นรสชาติที่กล่มกล่อมและพวกเราได้รับการโปรดิวซ์โดย พี่พล คชภัค ผลธนโชติ’  ทำให้เพลงนี้ออกมาสมบูรณ์แบบในแบบที่ OVERLOAD ควรจะเป็นครับ

            ในพาร์ทของ MV “ไอเดียใน Visualizer เป็นพวกเรา OVERLOAD อยู่ในห้องที่มีWallpaper เป็นท้องฟ้า มีนาฬิกาที่พยายามย้อนเวลากลับอยู่บนผนัง และมีทรายคอยไหลลงมาจากเพดานเหมือนห้องนี้เป็นนาฬิกาทรายที่ทำให้เวลาไหลผ่านไปเรื่อยๆ เปรียบเสมือนการที่คนเราพยายามจะย้อนเวลาแค่ไหน ไม่เราก็ไม่สามารถฝืนธรรมชาติได้ เราทำได้เพียงแค่ยอมรับความจริงว่า ในวันนี้เขาไม่ได้อยู่กับเราแล้ว

            พวกเราอยากให้เพลงนี้เป็นตัวแทนของความคิดถึง ความทรงจำดีๆของคนที่เราทำหล่นหายไปจากชีวิต ให้เพลงๆนี้อยู่เป็นเพื่อนกับพวกคุณนะครับ  ถ้าเราลืมใครสักคนไม่ได้เราก็ไม่ต้องลืม แต่ให้จดจำเขาคนนั้นในเรื่องราวดีๆก็พอ พวกเรา OVERLOAD ขอฝากเพลง ย้อนไม่ได้’ ไว้ในอ้อมอกอ้อมใจทุกคนด้วยนะครับ ทุกคนสามารถติดตามเพลงนี้ได้ใน Youtube Zircle Muzik และ Music Streaming ทุกช่องทางเลยครับ หวังว่าเพลงนี้จะอยู่เป็นเพื่อนคุณในวันที่คุณคิดถึงใครสักคนและสุดท้ายหวังว่าทุกคนจะรักเพลงนี้นะครับ 🙂

สามารถชม MV เพลง ย้อนไม่ได้ – OVERLOAD

ได้ที่ Link MV : 

ติดตามผลงานของ OVERLOAD ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/ZircleMuzikOfficial,https://www.facebook.com/overloadofficially

Tiktok : https://www.tiktok.com/@zirclemuzikofficial

Youtube : https://www.youtube.com/@zirclemuzikofficial

Ig:https://www.instagram.com/zirclemuzikofficial/https://www.instagram.com/overloadbandofficial/

Twitter : https://twitter.com/zirclemuzik