เพลง

ไผ่​ พงศธร ​ขอบคุณทุกแรงใจที่ทำให้ MV​​ เพลงใหม่ “แฮงใจวันอ้ายล้ม” ยอดชมทะลุ​ 1​ ล้านวิว ภายใน 3 วัน

1 Mins read

1ล้าน

เรียกได้ว่าอัลบั้ม “อยากซื้อบ้านนอกให้แม่” ของศิลปินหนุ่มตามฝันจากบ้านไกล “ไผ่ พงศธร” ในปี 2566 นี้ ได้รับกระแสตอบรับจากแฟนเพลงดีมากๆ เพราะหลังจากปล่อยออกมาให้แฟนเพลงได้ฟังได้ชมมิวสิกวิดีโอไปแล้วถึง 2 บทเพลงจาก 5 บทเพลง ทั้งคอมเมนต์และยอดวิวเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นเพลงแรก “อ้ายต้องเฮ็ดโตแบบใด๋” เพลงเศร้ารับวาเลนไทน์ และเพลงใหม่ล่าสุด “แฮงใจวันอ้ายล้ม” ที่เพิ่งปล่อยออกมาให้แฟนๆดูกันแบบเต็มอิ่มถึง 2 เวอร์ชั่น ทั้งแบบมิวสิกสตอรี่ (MUSIC STORY) และแบบเต็มเพลง (MV CUTDOWN) ซึ่งปล่อยได้เพียงแค่ 3 วัน ยอดชม MV ทะลุ 1 ล้านวิว เป็นที่เรียบร้อยแล้ว แถมติดเทรนด์ในมาแรงอีกด้วยจ้า…

สำหรับเพลง “แฮงใจวันอ้ายล้ม” แต่งคำร้อง-ทำนองโดย ภานุวัฒน์ วิเศษวงศา และเรียบเรียงดนตรีโดย จินนี่ ภูไท เพลงนี้ได้บอกเล่าชีวิตและความรักของผู้ชายคนหนึ่งที่การงานล้มไม่เป็นท่า และได้เจอกับผู้หญิงคนหนึ่งที่เข้ามาทำดีกับเขามากๆ คนดีๆแบบเธอเหมาะสมที่จะมาอยู่ข้างเราไหม เราไม่ใช่คนธรรมดา เราเป็นคนจนนะ ชีวิตก็เหมือนมอเตอร์ไซค์พังๆที่ไม่รู้ว่าจะไปได้ไกลแค่ไหน แต่สุดท้ายเธอก็คือคนที่อยู่เคียงข้างและช่วยเหลือให้ผ่านช่วงที่ยากลำบากมาได้ อยากขอบคุณที่เธอเป็นแรงใจเดียวในตอนที่ชีวิตมันพังให้มีแรงสู้ใหม่อีกครั้ง และทำให้ได้รู้ว่า “บางทีคนที่อยู่ด้วย ในวันรัก ก็ไม่ใช่คนร่วมสู้ ในวันล้ม” เชื่อว่าเพลงนี้น่าจะโดนใจใครหลายๆคน ที่กำลังพบเจอกับปัญหาชีวิตอยู่ในตอนนี้ สามารถเข้าไปชมมิวสิกวิดีโอ “แฮงใจวันอ้ายล้ม” ได้แล้ววันนี้ ทางช่อง YouTube : GRAMMY GOLD OFFICIAL และ Facebook : Phongsathon Srijun

ไผ่ พงศธร เล่าว่า “ผมขอขอบคุณทุกแฮงใจที่ติดตามทุกผลงานมาโดยตลอดครับ รวมถึงเพลงใหม่ล่าสุดเพลงนี้ แฮงใจวันอ้ายล้ม ตอนนี้มียอดเข้าชมไปแล้วกว่า 1 ล้านวิว ดีใจมากครับ ทั้งตัวผมเอง คุณครูสลา รวมทั้งทีมงานเบื้องหลังทุกคน ตั้งใจทำงานออกมาเพื่อเป็นเพลงให้กำลังใจ เป็นเพลงเยียวยาหัวใจในวันที่ต้องเจอกับเรื่องไม่คาดฝันในชีวิต และผมก็เชื่อว่ามิวสิกวิดีโอเพลงนี้จะทำให้คุณได้เห็นคุณค่าของความรักมากขึ้น อยากให้ทุกคนได้ดูมิวสิกวิดีโอเพลงนี้มากๆ ไม่ว่าจะเป็นคู่รัก พ่อแม่ พี่น้อง ก็ได้เช่นเดียวกันครับ มิฉะนั้นแล้วผมขอขอบคุณทุกๆกำลังใจที่ส่งมาให้จากหัวใจสู่หัวใจอีกครั้ง ฝากไว้ด้วยนะครับ แฮงใจวันอ้ายล้ม เพลงกำลังใจดีๆจากอัลบั้ม อยากซื้อบ้านนอกให้แม่ ครับ”

เพลงที่ 2 อัลบั้มอยากซื้อบ้านนอกให้แม่

จาก ไผ่ พงศธร #แฮงใจวันอ้ายล้ม

ฟังทั้ง 2 เวอร์ชั่นได้แล้ววันนี้

 Music story : https://youtu.be/5PSKgzdtKbA

 ฟังเต็มเพลง : https://youtu.be/HbTXrtCFAjs