เพลง

“ฉายซ้ำ” เพลงเศร้าสุดเจ็บปวดซิงเกิล 2 จาก “น้ำผึ้ง ฉัตรฤดี” ข้าวสารแลนด์

1 Mins read


ได้เวลาโชว์ลูกคอ เติมความสามารถให้แฟนๆ ได้รับฟังกันอีกครั้งกับซิงเกิลใหม่ล่าสุด “ฉายซ้ำ” ซิงเกิลที่สองจากสาวน้อยวัยใสอย่าง “นำ้ผึ้ง ฉัตรฤดี” ค่ายข้าวสารแลนด์ ที่เจ้าตัวถึงกับออกปากว่าเพลงนี้ไม่ยาก แต่ก็ใช้เวลาในอัดเพลงถึง 2 ชั่วโมงเต็มกันเลย

03.น้ำผึ้ง ฉัตรฤดี

เพลง #ฉายซ้ำ เป็นเพลงเศร้าของคู่รักคู่หนึ่ง เมื่อความตายได้พรากพวกเขาทั้งคู่ให้ห่างจากกัน ทำให้หญิงสาวที่ยังมีชีวิตอยู่ที่ไม่สามารถลบเลือนอดีตภาพเก่าไปจากความทรงจำได้ ภาพเก่าวันหวานยังคงวนเวียนฉายซ้ำอยู่ในความทรงจำอยู่ตลอดเวลา โดยเพลงนี้ได้รับเกียรติจาก .โน้ต คาลิปโป้ ประพันธ์คำร้องและทำนอง เรียบเรียงโดย .ยศดนัย ภู่ทอง 

โดยเจ้าตัว #น้ำผึ้งฉัตรฤดี กล่าวว่า “ เพลงฉายซ้ำ เป็นเพลงที่เกี่ยวกับความเศร้า เสียใจในเรื่องของความรัก เสียใจต่อการจากไปของคนรักโดยที่ไม่สามารถกลับมาเป็นเหมือนเก่าได้อีก เพลงนี้น้ำผึ้งตั้งใจทำการบ้านมาเป็นอย่างดี ต้องทำอารมณ์ก่อนเข้าห้องอัดเพื่อให้เข้าใจเนื้อหาเพลงมากที่สุด ซึ่งจริงๆ เพลงนี้ไม่ใช่เพลงที่ยากที่สุดสำหรับ น้ำผึ้ง ถ้าเทียบกับ ‘พาขวัญเศร้า’ แต่ก็ไม่ง่ายเลยในการถ่ายทอดเพลงนี้ ให้แฟนๆ ได้ฟังกันค่ะ อยากให้ทุกคนเข้าไปรับชม รับฟัง กดไลก์ กดแชร์ แสดงความคิดเห็นได้อย่างเต็มที่ เผื่อผลงานต่อๆ ไปของ น้ำผึ้ง ด้วยนะคะ”

แฟนๆ ทุกคนสามารถรับชม รับฟังเพลง “ฉายซ้ำ” ของนักร้องสาว “น้ำผึ้ง ฉัตรฤดี” ได้แล้วทางช่องยูทูบ “Khaosan Land” (https://youtu.be/1q8ipd–Kqo) #น้ำผึ้งฉัตรฤดี #ฉายซ้ำ #ข้าวสารแลนด์ #KhaosanLand