เพลง

ได้เวลาปล่อยของ จะเกิดอะไรขึ้น ? เพลงยียวนกวนอารมณ์สไตล์ NOOM QUANTUM

1 Mins read

ปก MV. จะเกิดอะไรขึ้น NOOM QUANTUM

NOOM QUANTUM  (หนุ่ม ควอนตั้ม)  ขอส่ง  จะเกิดอะไรขึ้น ?  เพลงยียวนกวนอารมณ์สไตล์   NOOM QUANTUM   ที่พูดถึงชายหนุ่มผู้คิดมาก ครุ่นคิดอยู่กับตัวเองวนไปวนมาว่า ถ้าวันหนึ่งผู้หญิงที่ตัวเองแอบชอบมาอยู่ใกล้ ๆ  แล้วเค้าคิดเตลิดไปทำแบบนั้น แบบนี้กับเธอ  แล้วมัน  … จะเกิดอะไรขึ้น?    นอกจากเนื้อร้อง  และน้ำเสียงของหนุ่ม ที่ยียวนกวนเป็นเอกลักษณ์ของเค้าแล้ว  หนุ่มยังได้ โต มือกีต้าร์ วงกะลา (Original) มาช่วยดูแลการผลิตเพลงนี้ให้อีกด้วย

ปก Sgl.จะเกิดอะไรขึ้น NOOM QUANTUM

“ .. จริงๆ เพลงนี้ผมเคยทำเป็น Demo เอาไว้นานมากแล้ว สมัยที่ผมและวง QUANTUM กำลังทำอัลบั้ม กับ GMM Grammy  เรียกว่าช่วงนั้น ผม กิน นอน เล่น อยู่ที่ห้องอัดโพล่าแบร์จนเป็นบ้านหลังที่สองไปเลย  แล้วตอนนั้น โต มือกีต้าร์ วงกะลา (Original)  เองก็กำลังวุ่น ๆ กับเดโม่ของวงกะลาอยู่เหมือนกัน  ผมก็เลยตีมึนอาศัยช่วงชุลมุนนี้  ให้โตช่วยอัด Demo ให้กับตัวเองซะเลย  ซึ่งเดโมตัวนี้ ถ้าฟังดีๆ จะแอบมีเสียงคอรัสเบา ๆ ของ แหลม 25 hours อยู่ด้วย ด้วยความที่ว่านอนเล่นอยู่ข้างกันในตอนนั้นนั่นเอง ผมเลยชวนมาอัดคอรัสขำ ๆ ด้วยซะเลย ซึ่งตอนนั้นแหลมเองก็กำลังเตรียมตัวเพื่อเป็นศิลปินเดี่ยว ในสังกัด genie records อยู่พอดี   เห็นมั๊ย ผมบอกแล้วว่ามันนานมากจริงๆ จนผมลืมไปแล้ว   แล้ววันหนึ่ง  โต มือกีต้าร์ วงกะลา (Original)  ก็ทักมาหาผมว่า 

“เฮ้ย! หนุ่ม กรูมี Demo เพลงมรึง อยู่ในฮาร์ดดิสเก่าเพียบเลยว่ะ   นั่นเลยเป็นที่มาให้ผมหยิบเอาเพลงนี้มาปัดฝุ่น  ใส่ดนตรีที่เป็นแนวร็อค  บวกกับ  Sound  ของเครื่องเป่ามาเป็นส่วนผสมหลัก   สอดแทรกความเป็น  Comedy โจ๊ะ ๆ  สนุกสนานในเนื้อเพลงเข้าไปอีก   ทำให้เพลง   “จะเกิดอะไรขึ้น ?”   เป็นเพลงที่ฟังแล้วเชื่อว่าคุณจะอดยิ้มตามไปด้วยแน่นอนครับ    ส่วน MV  ผมบังเอิญไปเจอเพจนึงในเฟสบุ๊ค   ชื่อเพจแบบ  3  มิติ เป็นเพจที่ทำแอนิเมชั่นไทยสไตล์เกรียนสุด ๆ ซึ่งผมชอบมาก ๆ  เลยทักไปเล่าคอนเซ็ปให้เค้าฟัง   จึงได้ร่วมงานกันในที่สุด  เนื้อหาใน  MV  จะเป็นจักรวาลของหนุ่มสายซิ่ง 

กับหญิงทรงซ้อ  ซึ่งขอรับประกันความเกรียน  ว่า  ดุดัน  มันส์  ฮา  แบบฉบับวัยรุ่นสร้างตัว แน่นอน !! ฝากให้ทุกคนช่วยฟัง

และติดตามกันด้วยนะครับ  .. ”

Follow หนุ่ม Quantum on

Facebook: https://www.facebook.com/refferenced

Instagram: https://Instagram.com/noomquantum

Youtube :  @TheQuantumboya

Tiktok : @noomquantum